Chọn trang phục hẹn hò thật xinh cùng chân dài Lê Hà

10:53, 16/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Trong loạt hình mới, Lê Hà tươi trẻ và rạng rỡ với những chiếc đầm ngắn, tươi tắn cho những ngày hè năng động. Có lúc nàng siêu mẫu diện những gam màu trung tính nhẹ nhàng như trắng, xanh họa tiết gốm sứ với những kiểu dáng đơn giản như đầm ôm, đầm xếp […]

Trong loạt hình mới, Lê Hà tươi trẻ và rạng rỡ với những chiếc đầm ngắn, tươi tắn cho những ngày hè năng động. Có lúc nàng siêu mẫu diện những gam màu trung tính nhẹ nhàng như trắng, xanh họa tiết gốm sứ với những kiểu dáng đơn giản như đầm ôm, đầm xếp pli vạt xéo đầy thanh lịch. Hãy cùng Marry tham khảo một số gợi ý thú vị từ Lê Hà để chọn trang phục hẹn hò thật ưng ý nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Để tăng điểm nhấn cho set đồ, cô nàng khéo léo phối với những đôi giày cao gót đầy màu sắc, không chỉ không mất đi sự tinh tế mà còn gây ấn tượng với nét sang chảnh mà trang nhã. Những tông màu tươi sáng là những gợi ý chọn trang phục hẹn hò không nên bỏ qua cho phái đẹp, đặc biệt trong những ngày hè oi ả.

Cũng là những gam màu nhẹ, nhưng Lê Hà lại lãng mạn và nữ tính hơn trong các thiết kế mang sắc hồng của Lê Thanh Hòa. Dù là đầm tay lỡ phong cách công sở, phối màu trắng hồng thú vị, hay đầm sát nách dáng ôm thêu hoa, hoặc đầm dạng vest thêu chữ hiện đại, Lê Hà đều trở nên đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần yêu kiều quyến rũ.

Những chiếc đầm với form dáng chuẩn không chỉ tôn 3 vòng hoàn hảo mà còn giúp người đẹp khoe khéo đôi chân dài cùng làn da trắng sáng.

Tạm biệt những thiết kế có sắc màu dịu dàng, trong những bức hình cuối, Lê Hà biến tấu mùa hè của mình với những gam màu đậm cùng những kiểu dáng gợi cảm.

Một chút nóng bỏng với chiếc đầm đỏ hai dây thêu họa tiết hoa văn Pháp Lam, hay sự kín đáo trong đầm bút chì đơn sắc vàng chanh đều lôi cuốn người đối diện với nét thành thục cùng những đường cong quyến rũ.

Photo : Lê Thiện Viễn

Stylist : Khun Chai 

Makeup & hair : Bảo Bảo​

Costume: Lê Thanh Hòa

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất