Chọn địa điểm cho ngày cưới lý tưởng của bạn (Phần 1)

19:19, 14/12/2010 bởi: annale
 4 bình luận  0 love

Một ngày cưới tuyệt vời như trong mơ là mong muốn của tất cả các cặp uyên ương. Ngày nay, nhà cung cấp địa điểm cưới thường không chỉ cung cấp nhà hàng hay phòng tiệc mà là những đám cưới trọn gói với tất cả các phần từ tiệc đến trang trí, xe hoa và còn rất nhiều dịch vụ khác nhằm đem lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất và đáng nhớ nhất dành cho đôi uyên ương và những người chung vui với họ. Do đó, việc lựa chọn một địa điểm cưới phù hợp với nhu cầu và thỏa mãn sự hài lòng của bạn là một phần rất quan trọng cho ngày trọng đại của bạn.

Địa điểm nơi đặt tiệc cưới thế nào là phù hợp?

Địa điểm đặt tiệc ở đây chúng ta hãy ví dụ cụ thể như là một nhà hàng hay khách sạn. Tâm lí thông thường, người ta thường hay thích các địa điểm ở những khu trung tâm vì vị trí đẹp. Và trong một rừng những địa điểm tiệc cưới, làm sao để bạn chọn được một địa điểm tốt? Bên cạnh những tiêu chí sẵn có của riêng mỗi người, sau đây là vài lời khuyên cho các bạn là hãy chú ý những tiêu chí rất quan trọng sau đây khi chọn nơi tổ chức đám cưới:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  • Bãi giữ xe: diện tích, sức chứa, giá cả, có thuộc địa điểm tổ chức hay không? Đám cưới của bạn sẽ có nhiều người, nên chú ý đến điểm này là sự sắp xếp chu đáo cho những người đến góp vui và cũng tạo sự thuận tiện cho chính phía gia đình cô dâu chú rể. Có rất nhiều nhà hàng không có chỗ để xe, khách sạn chỗ để xe quá nhỏ làm khách phải đi gửi xe xa và đi bộ rất bất tiện. Đó là còn chưa kể đến đậu đỗ xe ôtô của khách, xe hai họ, xe hoa… Lời khuyên: nên chú ý đến những điểm nhỏ này sẽ giúp tạo nên ngày cưới hoàn hảo cho cả người trong cuộc lẫn người chung vui.

Chọn địa điểm cho ngày cưới lý tưởng của bạn (Phần 1)

  • Vị trí đường có hay bị kẹt xe không. Điểm này có thể đa số các bạn không nghĩ đến, nhưng thật sự khi bạn nghĩ tới sẽ thấy nó quan trọng như thế nào. Với những con đường lúc rộng lúc hẹp như ở Tp HCM, với các lô cốt mọc lên đủ chỗ, các bạn nên tìm đến những địa điểm tốt tránh được những sự “tra tấn” trên con đường tới phòng tiệc. Các bạn có thể để ý thấy một vài trung tâm tổ chức tiệc cưới nằm ở những đoạn đường hẹp, như khúc hẹp của đoạn đường gần ngã tư, khi khách đi dự tiêc tới và cả khi về đều rơi vào tình trạng kẹt xe hỗn độn, nên thường rất tội cho khách đi ăn tiệc đã diện đẹp mà phải bon chen giữa đường kẹt xe. Lời khuyên cho các bạn: chọn địa điểm đường lớn, rộng đẹp cho xe hoa thênh thang chạy vào cổng lớn, cho khách thoải mái đậu xe và đi lại thuận tiện.

Chọn địa điểm cho ngày cưới lý tưởng của bạn (Phần 1)

  • Vị trí phòng tiệc đẹp: phòng tiệc nên ở lầu một (hay lầu 2 nếu khách sạn có tầng trệt thay cho lầu 1) là đẹp nhất. Và tuyệt nhất là phòng tiệc được dẫn lên bằng một cầu thang lớn sang trọng dẫn từ sảnh lớn của khách sạn lên. Vì khi đi vào, các bạn sẽ thấy ngay cảm giác trang trọng và lộng lẫy từ cầu thang lớn và tay vịn kết hoa tươi dẫn lên phòng tiệc lớn. Và cũng rất đẹp nếu có quay phim hay chụp hình.

Chọn địa điểm cho ngày cưới lý tưởng của bạn (Phần 1)

  • Nơi tổ chức tiệc nên có sẵn phòng nghỉ: nghe có vẻ không quan trọng như bình thường mọi người vẫn nghĩ thế. Nhưng hãy nghĩ lại, về phía các cô dâu chú rể thường xuyên căng thẳng và lo lắng vì phải sắp xếp và tổ chức tiệc cưới, ngoài ra trước giờ tiệc còn phải trang điểm, thay lễ phục.v..vv.. Nhưng điều thật sự các bạn cần làm 3 tiếng trước tiệc cưới là lên phòng nghỉ được dành ưu đãi riêng cho các bạn tại khách sạn và thả lỏng trong bồn tắm nước hoa hồng, thoải mái dành cho cơ thể một chút thư giãn để các bạn có thể tận hưởng đúng nghĩa ngày trọng đại của chính mình. Sau tiệc, thật mệt mỏi với bao nhiêu bề bộn còn lại khi khách khứa đã ra về. Hãy để nhà cung cấp lo, cặp uyên ương hãy lên phòng nghỉ ngơi và nhấm nháp hương vị ngày cưới tuyệt vời của riêng hai người. Lời khuyên: Đám cưới là ngày của hai bạn, hãy tận hưởng một cách trọn vẹn nhất. Đó mới chính là ngày cưới tuyệt vời.

Chọn địa điểm cho ngày cưới lý tưởng của bạn (Phần 1)

Chọn địa điểm cho ngày cưới lý tưởng của bạn (Phần 1)

Về địa điểm cưới là như vậy, nhưng còn nhu cầu và ý tưởng cưới của bạn sẽ chi phối sự lựa chọn địa điểm cưới ra sao? Và lựa chọn thế nào cho phù hợp với nhu cầu? Nếu bạn thích tiệc cưới ngoài trời, những gì quan trọng nên cân nhắc? Phần tiếp theo của chủ đề này sẽ cùng các bạn chia sẻ những thắc mắc và lời khuyên cho địa điểm cưới.

 

Annale

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất