Những điều bạn cần biết khi chọn chăn ga gối đệm cưới

10:30, 05/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chuẩn bị chăn ga gối đệm cưới cho phù hợp với thiết kế phòng tân hôn, hợp vận mệnh vợ chồng và chất lượng tốt là mối quan tâm chung của các đôi vợ chồng trẻ. Để chọn được bộ chăn gối đẹp, bạn nên lưu ý một số yếu tố sau.

Chỉ riêng việc chọn chăn ga gối đệm cưới cũng cần lắm công phu chứ chẳng hề đơn giản. Bên cạnh mẫu chăn ga đẹp, ưng ý cả chàng lẫn nàng thì chọn sao cho phù hợp với phòng cưới, chọn loại đệm nào, làm sao hợp phong thủy… cũng là những lưu ý cặp đôi không nên bỏ qua.

Chất lượng chăn ga gối đệm cưới

Chất lượng là yếu tố cần quan tâm hàng đầu khi các cặp đôi chọn chăn ga gối đệm cưới. Độ lún của đệm sẽ quyết định cảm giác thoải mái, thư thái và chất lượng giấc ngủ của bạn. Bạn không nên chọn đệm cưới quá mềm, dễ bị lún sâu hoặc đệm quá cứng vì các kiểu đệm này thường gây tác hại xấu như cong vẹo cột sống, đau xương khớp. Loại đệm phù hợp nhất là khi nằm xuống và đứng dậy bạn thấy đệm không bị võng, lún tạo thành nếp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chăn ga gối đệm cưới 1

Về độ dày của đệm, cô dâu chú rể có rất nhiều lựa chọn, tùy vào sở thích mà bạn có thể mua đệm dày 3, 5, 9, 15, 18, 22, 24cm. Một lưu ý nhỏ là nếu không sử dụng giường mà đặt trực tiếp đệm lên sàn thì bạn nên chọn đệm dày ít nhất 9cm để không tạo cảm giác khó chịu vì nằm sát mặt sàn.

Màu sắc, họa tiết hài hòa

Chắc chắn, bộ chăn ga gối đệm cưới đẹp trước tiên phải hài hòa với màu sắc của phòng tân hôn. Họa tiết trang trí phải phù hợp với kiểu trang trí phòng tân hôn. Bên cạnh đó, khi lựa chọn chăn ga, nhiều cặp đôi ưu tiên những màu sắc dễ phối hợp như màu kem, màu be, vàng nhạt vì những màu này giúp làm sáng không gian và phù hợp với hầu hết các phong cách trang trí phòng cưới.

Một cách khác là chọn lựa chăn ga gối đệm có màu sắc tương thích với các mảng màu lớn trong phòng như màu tường, rèm cửa hay thảm trải sàn. Chẳng hạn với tường sơn màu xanh biển nhạt thì bộ chăn ga phối hợp giữa các sắc xanh navy, cobal, xanh nhạt, trắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tránh chọn màu sắc tối đen, đặc biệt khi phòng tân hôn vốn đã được trang trí với tông màu tối. Lúc này, màu trắng hay pastel sẽ giúp phòng ngủ trông tươi tắn, tràn ngập sức sống hơn hẳn đấy.

Chăn ga gối đệm cưới 2

Bạn nên tránh những màu sắc, họa tiết trang trí quá lòe loẹt bởi đây là nhóm màu nhanh lỗi mốt, dễ gây nhàm chán và thậm chí còn làm bạn rối mắt, mất cảm xúc. Cô dâu chú rể nên chọn chăn ga gối có không quá 3 màu sắc. Cách kết hợp màu sắc thường thấy nhất là sử dụng một màu đậm, trầm hoặc nóng như xanh thẫm, ghi hay đỏ, tím kết hợp với màu trắng, ngà để tạo sự cân bằng.

Không nên bỏ qua yếu tố phong thủy

Có câu “có kiêng có lành”, khi chọn chăn ga gối đệm cưới bạn vẫn nên chú ý một chút đến yếu tố phong thủy. Thông thường các đôi uyên ương nên chọn màu tương sinh hoặc màu hòa hợp. Màu kiêng kị nhất là màu tương khắc, sau đó là màu chế khắc, nếu không thể chọn được màu tương hợp thì bạn vẫn nên tránh hai loại màu này.

Chăn ga gối đệm cưới 3

Việc chọn chăn ga gối đệm cưới chẳng hề đơn giản. Bộ chăn gối này không chỉ được dùng trong đêm tân hôn mà còn theo hai bạn trong cuộc sống vợ chồng sau này, do đó, đừng tiếc công sức để chọn được sản phẩm ứng ý nhất nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất