Chọn áo cưới theo tính cách cô dâu

09:40, 23/05/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Bạn thích sự tự do, phóng khoáng hay lãng mạn, ngọt ngào? Dù bạn thuộc tuýp người nào, luôn có một chiếc váy cưới thể hiện con người bạn!

1. Tự do, phóng khoáng

Bạn không thích trói buộc mình trong bất cứ quy tắc nào? Vậy bạn nghĩ sao về chiếc váy màu ombre này? Với chất liệu vải tuyn thanh tao, dây áo trong suốt cùng nhiều điểm nhún phá cách trên thân áo và phụ kiện đính đá lấp lánh ở phần hông, trông bạn sẽ thật cá tính và nổi bật nhưng vẫn ngọt ngào.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Tươi sáng

Bạn luôn bị thu hút bởi những thứ sáng lấp lánh? Chiếc váy dài theo phong cách nữ thần bằng chất liệu chiffon mềm mại, lớp phủ ngoài bằng vải màu vàng ánh kim và ren, và kiểu dáng cúp ngực tim sẽ khiến bạn vừa dễ thương lại vừa quyến rũ.

3. Phong cách công chúa

Kiểu áo cưới bồng bềnh chính là sự lựa chọn cho những cô dâu muốn mình mang dáng vẻ của một nàng công chúa trong đêm tiệc. Một gợi ý cho bạn là chiếc áo cưới bồng bềnh màu trắng sữa có phần thân trên cúp ngực và đính kim sa lấp lánh như bên dưới. Chẳng phải chúng ta đang được chiêm ngưỡng một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích đó sao?

4. Trong sáng, dịu dàng

Phong cách thời trang của bạn là đơn giản mà sang trọng? Vậy thì kiểu váy hai dây chữ A có phần thắt lưng đính hoa vải sẽ làm tôn lên vẻ đẹp cổ điển của bạn.

5. Tín đồ thời trang

Đâu là chiếc váy cưới thích hợp cho cô dâu có tủ quần áo chật cứng các mẫu thời trang mới nhất? Chính là kiểu đầm trắng kết ren với chân váy phủ ngoài bằng vải tuyn có thể tháo rời này đây.

6. Lộng lẫy

Bạn muốn là diva của đêm tiệc? Vậy thì hãy thử chiếc váy đuôi cá bằng lụa với phần cổ áo bằng voan, phần thân áo đính đầy kim sa lấp lánh, đặc biệt là ở phần vai và đường viền cổ áo.

Xuân An

Ảnh: ynyrwedding

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất