Chọn áo cưới cho cô dâu không còn trẻ

10:08, 02/05/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Bí quyết chọn áo cưới cho cô dâu ở độ tuổi không còn trẻ trung là chọn áo theo sở thích, không chạy theo xu hướng; và chú ý hai yếu tố sau: kiểu dáng & màu sắc.

1.Kiểu dáng: Khi tuổi càng lớn thì hình dáng phụ nữ càng có nhiều nhược điểm như vòng eo lớn, bắp tay nhão, ngực kém săn chắc, làn da kém mượt mà… Vì vậy, các cô dâu nên chọn áo kiểu dáng áo cưới che được những nhược điểm này. Các mẫu áo cưới lý tưởng là áo cưới có tay con, áo có tay ren dài, áo chít eo cao, áo cưới có cổ, áo cưới đi kèm áo khoác lửng… Dáng áo không chọn loại quá bồng bềnh, trẻ trung mà chọn áo chữ A, áo suông.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngoài áo cưới truyền thống, bạn cũng có thể chọn áo dạ hội, áo đầm cocktail kiểu dáng đơn giản, tinh tế. Những cô dâu ở tuổi 40-50 cũng có thể chọn những mẫu áo đầm dài qua gối, bộ áo vest…

Đồng thời, cô dâu lớn tuổi hãy tạm quên đi những chiếc áo cưới quây hở ngực, áo cổ trễ, áo khoét lưng gợi cảm… vì chúng hoàn toàn không phù hợp với lứa tuổi của bạn.

2.Màu sắc: Ngoài màu trắng truyền thống, cô dâu nên chọn áo cưới màu nude, màu be (beige), màu vàng đồng, màu rượu champagne… Những sắc màu này vừa cổ điển, vừa hợp thời trang, lại không quá nhạt nhòa, rất phù hợp với phong cách của cô dâu lớn tuổi. Màu đỏ rượu chát, màu xanh ngọc đậm… với kiểu dáng kín đáo cũng là những lựa chọn thích hợp.

An An

Ảnh: mychicbridedress.com, fashionbride.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất