Chính thức khai trương Riverside Palace

10:58, 25/07/2011 bởi: Admin
 2 bình luận  0 love

Chiều ngày 22/07/2011, Trung tâm hội nghị cao cấp Rivierside Palace tổ chức buổi lễ khai trương với chủ đề Candle light Party tại 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, TPHCM, chính thức đi vào hoạt động và thêm một lựa chọn cho các cô dâu từ mùa cưới năm nay.

TPHCM, ngày 22/07/2011, Trung tâm Hội Nghị – Nhà Hàng – Tiệc Cưới Riverside Palace do công ty Ben Thanh Land và một số đối tác trong hệ thống Ben Thanh Group làm chủ đầu tư sẽ được chính thức khai trương tại số 360D Bến Vân Đồn Q.4, TPHCM, mang đến một lựa chọn mới cho các cô dâu bắt đầu từ mùa cưới năm nay, và góp phần đa dạng thêm cho ngành công nghệ cưới vốn đang rất phát triển tại TPHCM.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kết nối với gian hàng của Rivierside palace tại đây

Với vị trí đắc địa nằm bên bờ sông, ngay gần bên cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Calmetle vừa mới được đưa vào sử dụng, kết nối các Quận 4, Quận 1, Quận 5, Quận 8 với nhau, trung tâm Hội Nghị – Nhà Hàng – Tiệc Cưới Riverside Palace được xây dựng trên khuôn viên 5.000m2, có tổng diện tích sử dụng trên 8.000 m2, gồm 4 sảnh yến tiệc và một nhà hàng sang trọng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại Châu Âu có sức chứa cùng lúc lên đến 2.500 khách. Riverside Palace hứa hẹn sẽ là một không gian tuyệt vời cho những lễ tiệc sang trọng, các sự kiện văn hóa giao lưu kinh tế văn hóa trong nước và quốc tế; và là một trong những điểm nhấn nổi bật tại khu vực Quận 4, góp phần giảm bớt lưu lượng giao thông ở quận 1, đồng thời nâng cao chất lượng đô thị tại Quận 4.

Bên cạnh đó, YACHT Restaurant & Bar nằm trong khu phức hợp hội nghị – nhà hàng – tiệc cưới Riverside Palace, có thể tiếp đãi hơn 200 thực khách cùng lúc. Vẫn lối bày trí sang trọng theo kiến trúc chung của tòan bộ công trình, nhà hàng YACHT chọn quầy Bar làm điểm nhấn, lồng thêm một chút chu đáo lịch thiệp trong dịch vụ, một chút tinh tế trong thiết kế ẩm thực, YACHT hướng đến hình ảnh một nhà hàng cao cấp, một địa chỉ ẩm thực quen thuộc của giới sành ăn.

Với không gian sang trọng và dịch vụ ở mức tốt nhất, chi phí cho tiệc cưới và hội họp trọn gói ở Riverside Palace chỉ từ 3.200.000/bàn và cho hội nghị là 280.000++/khách. Chất lượng phục vụ là tiêu chí được Riverside Palace đưa lên hàng đầu, tất cả các công đoạn chuẩn bị sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất với đội ngũ nhân viên lâu năm cùng đội ngũ bếp chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng tiệc cưới.

Riverside palace là một trong những đơn vị tiên phong năng động cùng Marry trong hành trình tiếp cận và mang đến cho các cặp đôi sắp cưới những dịch vụ, chương trình và sản phẩm tốt nhất. Xem các chương trình của Rivierside palace tại đây!

Các sảnh tiệc tại Riverside Palace bao gồm:

– Sảnh SIENE              : sức chứa 600 khách

– Sảnh NILE                : 500 khách

– Sảnh VOLGA           : 500 khách

– Sảnh THAMES         : 500 khách

– Grand Ballroom         : 1,200 khách

– VIP Room                 : 45 khách

Riverside Palace hoạt động dưới mô hình Công ty cổ phần với các thành viên góp vốn thuộc hệ thống Ben Thanh Group gồm: Ben Thanh Land, Khahomex, Công ty Giày Dép Nam Á, Grand Capital, Công ty Văn Hóa Tổng Hợp Bến Thành, Công ty Phan Thành… và một số thành viên khác – được tư vấn và quản lý điều hành bởi River Hospitality Group.

Đêm Dạ tiệc khai trương với chủ đề Candlelight Party được tổ chức với mong muốn  giới thiệu đến khách mời sự phong phú của nghệ thuật trang trí ứng dụng trong tổ chức yến tiệc và hội nghị tại các khán phòng của Riverside Palace, thưởng thức  gu ẩm thực tinh tế của các đầu bếp nơi đây. Chương trình hứa hẹn  là một đêm tiệc tràn ngập hoa và nến lung linh trong một không gian sang trọng đậm chất nghệ thuật.

Theo dõi tiếp một số hình ảnh khác trong Dạ tiệc khai trương của Riverside palace:


Á hậu thế giới người Việt năm 2004 Thu Vân

Marry.vn

Nguồn ảnh: Riverside palace

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất