Chiêm ngưỡng những mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay tại Lễ hội Áo dài TP.HCM 2018

09:57, 12/03/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  1 love

Bạn yêu áo dài nhưng lại thấy nhàm chán với những kiểu áo dài quen thuộc trên các cataloge nhà may, tạp chí thời trang hay website? Hãy xem thử những mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay được giới thiệu tại Lễ hội Áo dài TP.HCM 2018 nhé!

Lễ hội Áo dài là hoạt động thường niên được TP.HCM tổ chức từ năm 2014. Và đến hẹn lại lên, vào đầu tháng 3 mỗi năm, dân chúng Sài Thành lại được ngắm nhìn những chiếc áo dài tuyệt đẹp đến từ các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.

Một sự kiện văn hóa tuyệt vời của TP.HCM

Lễ hội áo dài TP.HCM được tổ chức bởi UBND thành phố, Sở Du lịch, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố. Năm nay, lễ hội sẽ giới thiệu đến người dân những mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay của 22 nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.

mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay 1

Với chủ đề “Duyên dáng áo dài TP.HCM”, lễ hội sẽ  truyền tải thông điệp “Tôi yêu áo dài Việt Nam” đến với người dân Sài Gòn.

Đến dự khai mạc chương trình có sự góp mặt của nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều độ tuổi và lĩnh vực khác nhau.

mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay 2

Lễ hội Áo dài năm nay có đến 12 đại sứ là các nghệ sĩ nổi tiếng

Trong đó có sự góp mặt của NSƯT Kim Xuân, NSƯT Thành Lộc, diễn viên Hứa Vỹ Văn, gia đình nghệ sĩ Đức Thịnh – Thanh Thuý, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng… Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ là đại sứ hình ảnh và giám khảo cuộc thi Duyên dáng Áo dài.

mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay 14

Ca sĩ gốc ngoại Kyo York cũng lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện với vai trò là đại sứ lễ hội. Tuy là người nước ngoài nhưng anh có tình yêu đặc biệt với truyền thống văn hóa Việt Nam và áo dài là một trong số đó.

Những mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay cùng hội tụ

Tại đêm khai mạc Lễ hội, lần lượt các mẫu áo dài đặc sắc đến từ 22 nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam được các người mẫu trình diễn tại sân khấu.

mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay 3

Mỗi bộ sưu tập được thiết kế cho từng đối tượng khác nhau, vừa mang nét đẹp truyền thống vừa hiện đại. Nổi bật trong đó có những mẫu áo dài thuộc các bộ sưu tập “Dịu dàng sắc xuân” của NTK Thuận Việt, “Cánh hồng” của NTK Đình Hải, “Hoa thiên điểu” của NTK Liên Hương

mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay 4

Người dân được thưởng thức màn trình diễn hàng trăm mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay

mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay 6

Hình ảnh quốc kì của các quốc gia cũng được đưa lên những tà áo thướt tha như một cách mang chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Một số mẫu thiết kế rất phù hợp để làm áo dài cưới cách tân cho các cô dâu trong mùa cưới Xuân – Hè 2018 này.

mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay 13

Nhà thiết kế Minh Châu mang đến lễ khai mạc bộ sưu tập “Cô Bông Sài Gòn” lấy cảm hứng từ áo dài Sài Gòn xưa. Anh dùng chất liệu vải in, một vài mẫu còn kết hợp nơ cài ngực áo, hướng đến sự tiện dụng, thoải mái cho người mặc.

mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay 9

mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay 7

Có những thiết kế rất cầu kỳ, công phu nhưng cũng có nhiều mẫu tà áo hết sức giản dị, tinh tế để người yêu thích áo dài thưởng lãm. Những mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay này có màu sắc, kiểu dáng rất tươi trẻ, duyên dáng, phù hợp để các bạn gái sắp lên xe hoa chọn lựa làm áo dài cưới.

Trẻ trung hơn những mẫu áo dài cưới cách tân cho cô dâu hiện đại
Trẻ trung hơn những mẫu áo dài cưới cách tân cho cô dâu hiện đại
Áo dài cưới cách tân là trang phục các cô dâu trẻ nhất định không thể quên cho lễ cưới truyền...

Kỳ vọng về sự thăng hoa của tà áo dài Việt

Qua 5 năm khai hội, lễ hội Áo dài TP.HCM được kỳ vọng sẽ tôn vinh, nâng tầm giá trị và nét đẹp của chiếc áo dài. Đồng thời đây còn là dịp vinh danh các nhà thiết kế, các tổ chức, cá nhân đã có sự đóng góp cho sự phát triển của tà áo dài.

mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay 8

Trong buổi khai mạc, lễ hội đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1. Trước đó, năm 2017, Lễ hội Áo dài đã thu hút gần 70.000 lượt khán giả tham gia trong hơn 2 tuần diễn ra sự kiện.

mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay 11

Diễn viên Quý Bình một trong những đại sứ chia sẻ: “Trong bốn năm vừa qua, tôi luôn dõi theo Lễ hội Áo dài TP.HCM. Tuy nhiên đến năm nay mới vinh dự được tham gia.

Tôi khá bất ngờ khi thấy rất đông người dân đến xem sự kiện từ sớm. Điều này chứng tỏ Lễ hội Áo dài TP.HCM càng ngày càng mang lại sức lan tỏa lớn cho cộng đồng, người dân.

mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay 10

Phát biểu tại lễ khai mạc, phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến khẳng định: “Đây là một trong những hoạt động văn hoá, du lịch có dấu ấn quan trọng trong sự phát triển của du lịch thành phố“.

mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay 12

Bên cạnh chương trình trình diễn những những mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay, lễ hội còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như thi Duyên Dáng Áo Dài, biểu diễn flashmob. Từ ngày 3 đến 8-3, trong khuôn viên phố đi bộ sẽ trưng bày không gian quảng bá du lịch thành phố.

Lễ hội Áo dài TP.HCM còn sẽ kết thúc vào ngày 25/3/2018. Các bạn gái có thể chọn sự kiện thú vị này làm điểm đến để hẹn hò cùng chàng trong ngày lễ 8-3 năm nay.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất