Lê Phương đẹp hút hồn trong tà áo dài cách tân Minh Châu

14:00, 09/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Vốn quen với vai con nhà nghèo, Lê Phương bất ngờ hóa thành quý cô “sang chảnh” trong những chiếc áo dài hoa đẹp hút hồn. Được biết đây là những thiết kế áo dài cách tân nằm trong bộ sưu tập Cô Bông Sài Gòn của nhà thiết kế Minh Châu.

Bộ sưu tập áo dài cách tân của áo dài Minh Châu lấy cảm hứng từ những quý cô của Sài Gòn xưa với màu vải in hoa đặc trưng. Kiểu dáng nửa lạ nửa quen cùng sự thể hiện xuất sắc của Lê Phương, áo dài Cô Bông hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió khắp các tủ quần áo của chị em trong dịp Tết sắp đến.

Lê Phương hóa Cô Bông Sài Gòn quý phái và sang trọng

Được biết bộ sưu tập Cô Bông Sài Gòn của nhà thiết kế Minh Châu quy tụ dàn mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Những diễn viên góp mặt thể hiện bộ sưu tập này gồm: Việt Trinh, Thanh Trúc, Quỳnh Chi, Đặng Thu Thảo, Diệp Bảo Ngọc…

áo dài cách tân

Bộ sưu tập Cô Bông Sài Gòn của áo dài Minh Châu quy tụ rất nhiều người đẹp Việt

Tuy nhiên riêng Lê Phương là được áo dài Minh Châu ưu ái chụp riêng một album với nhiều bối cảnh rất đẹp và đậm chất cổ điển. Khi nữ diễn viên khoác lên những thiết kế áo dài cách tân của Minh Châu liền lột xác thành một quý cô Sài Gòn thập niên 60.

áo dài cách tân 2

Riêng Lê Phương được ưu ái thực hiện rất nhiều bức ảnh đẹp ở nhiều bối cảnh khác nhau

Nét đẹp cổ điển, sang trọng của Lê Phương cùng với những thiết kế áo dài đậm chất hoài cổ của Minh Châu đã thực sự làm bộ sưu tập trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Nhiều nhận định cho rằng Cô Bông Sài Gòn sẽ sớm trở thành chiếc áo đồng hành cùng chị em phụ nữ trong mùa xuân năm nay.

áo dài cách tân 3

Thần thái và nét đẹp của Lê Phương dường như là để dành cho bộ áo dài này

Chiếc áo dài cách tân đầy chất cố điển

Bộ sưu tập Áo dài mới Cô Bông Sài Gòn của Minh Châu được yêu thích bởi sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Một số chi tiết như cổ thuyền, vải in hoa, băng đô, vạt áo nhỏ quen thuộc của áo dài Sài Gòn xưa được ứng dụng hết sức nhẹ nhàng trong các mẫu thiết kế mới.

áo dài cách tân 4

Nhiều chi tiết quen thuộc của áo dài Sài Gòn xưa được ứng dụng tinh tế trong Cô Bông Sài Gòn

Nó mang lại cho chiếc áo dài một dáng vẻ vừa mới lạ vừa cổ điển. Cộng với kiểu tóc uốn phồng, uốn đuôi, mái ngang hoặc để xõa tự nhiên, các cô gái sẽ trở thành một quý cô Sài Gòn xưa đích thực. Điều này thể hiện rõ nhất ở hình ảnh của Lê Phương và các người mẫu trong bộ sưu tập Cô Bông Sài Gòn.

áo dài cách tân 6

Lê Phương thực sự biến thành một quý cô thập niên 60

Một lựa chọn tuyệt vời cho đám cưới đầu xuân

Với những mẫu thiết kế này, các bạn gái có thể chọn lựa làm áo dài cô dâu. Với kiểu dáng vừa cổ điển kết hợp với chất vải in hoa đẹp tinh tế, những cô dâu sẽ thực sự hóa thành một nàng thơ trong dịp đám cưới đầu xuân.

áo dài cách tân 7

Sắc màu tươi sáng và họa tiết in hoa của bộ sưu tập rất phù hợp với các tiệc cưới ngày Xuân

Những chiếc áo dài này đặc biệt phù hợp với các phong tục cưới truyền thống như đám ngõ, đám hỏi, lễ gia tiên hoặc lạy xuất giá… Sự xuất hiện của cô dâu chắc chắn sẽ làm mọi người xung quanh không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

áo dài cách tân 15
Các cô dâu sẽ thực sự khác biệt và rạng ngời với áo dài Minh Châu

áo dài cách tân 9

Nhìn chung, Bộ sưu tập áo dài cách tân Cô Bông Sài Gòn của Minh Châu là sự sáng tạo tài tình dựa trên những giá trị thẩm mỹ cổ điển của Sài Gòn xưa. Đây cũng là xu hướng chung của thời trang áo dài trong năm 2018 này.

Những bộ sưu tập áo dài cách tân nữ 2017 ấn tượng nhất
Những bộ sưu tập áo dài cách tân nữ 2017 ấn tượng nhất
Hai năm gần đây, áo dài cách tân dần chiếm được cảm tình của nhiều đôi uyên ương trẻ. Marry xin...

Được biết áo dài Minh Châu là thương hiệu áo dài cưới khá nổi tiếng ở TP.HCM. Mới đây cặp đôi người mẫu Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đã lựa chọn áo dài Minh Châu làm áo dài cưới cho lễ thành hôn của mình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất