Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc

17:49, 28/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc là một khu nghỉ mát được thiết kế sang trọng nằm trên đảo Phú Quốc, hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Khách sạn cách sân bay Phú Quốc 15 phút lái xe.

Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc – Centara Boutique Collection là một khu nghỉ mát được thiết kế sang trọng nằm trên đảo Phú Quốc, hòn đảo lớn nhất của Việt Nam.

Chen La Resort and Spa - Phu Quoc

Ở đây cung cấp các biệt thự và bungalow riêng cùng tiện nghi spa rộng lớn. Thiết kế của Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc được lấy cảm hứng từ không gian yên bình.

chen-sea-resort-spa-jacuzzi-villa

Khách sạn có bãi biển riêng tuyệt đẹp và hồ bơi cạnh biển. Mỗi biệt thự đều có ban công riêng, phòng tắm mở và hồ bơi, cùng với dịch vụ Spa hoàn hảo. Nhà hàng Chenla, nằm sát bờ biển, là một nơi tuyệt vời với các đặc sản địa phương, cũng như các món ăn Địa Trung Hải và các món ăn quốc tế.

chen-sea-resort-spa-sea-view-villa

Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc có các hoạt động giải trí như xe đạp, leo núi và một loạt các môn thể thao nước, hay dịch vụ tổ chức tham quan thắng cảnh địa phương.

chen-sea-resort-spa-phu-quoc

Vị trí

Cách sân bay Phú Quốc 32km mất khoảng hơn 30 phút đi xe, cách trung tâm 8km tầm khoảng 15 phút đi xe.

Địa điểm

Bãi Xếp, Ông Lãng, Phú Quốc, Kiêng Giang, Vietnam

T: +84 77 399 5895

E: [email protected]

W: www.centrarahotelsresorts.com/cpv

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất