Chọn đúng chất liệu váy cưới dành cho bạn

17:00, 18/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Các loại vải thường thấy khi may váy cưới là sa tanh, chiffon, vải lụa mikado, vải charmeuse, lụa ni lông, vải bóng Taffeta, vải tuyn.

Váy cưới ngày nay được may từ nhiều loại vải cũng như các loại nguyên phụ liệu khác nhau. Các loại vải thường thấy khi may váy cưới là sa tanh, chiffon, vải lụa mikado (xuất xứ từ Nhật Bản), vải charmeuse, lụa ni lông, vải bóng Taffeta, vải tuyn. Mỗi loại vải có những đặc tính khác nhau. Bên cạnh đó, các loại hạt cườm, ren, lông vũ, hoa vải cũng là những yếu tố không nhỏ góp phần tạo nên vẻ đẹp của những chiếc váy cưới. Nhờ sự kết hợp của chất vải và các nguyên phụ liệu mà thị trường áo cưới trở nên đa dạng, bất cứ cô dâu nào cũng có thể tìm được chiếc váy thật sự hoàn hảo cho mình.

Chat lieu vay cuoi theo voc dang

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới lụa Mikado

Lời khuyên đầu tiên cho bạn là nên thử một vài chất vải khác nhau khi chọn mua váy cưới. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự khác nhau về trọng lượng, chất lượng và cấu trúc của những chiếc váy. Hãy để ý xem khi bạn đi lại, dáng váy trông như thế nào. Biết được loại vải nào khiến bạn thoải mái khi mặc, bạn sẽ giới hạn được phạm vi tìm kiếm

Chat lieu vay cuoi theo dang nguoi

Một chiếc váy chân phồng sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển

Nếu chọn chất liệu lụa, bạn cần biết rằng loại vải này làm bằng sợi tự nhiên, vì thế có một số khuyết điểm là dễ nhăn, dễ bám bẩn và kém bền. Nếu cảm thấy căng thẳng với việc giữ gìn một chiếc váy lụa, bạn nên chọn những loại lụa pha polyester hoặc sợi tổng hợp. Đây là giải pháp không chỉ giúp bạn giảm bớt chi phí mà còn khắc phục được những nhược điểm nói trên của vải lụa.

Chat lieu vay cuoi theo dang nguoi

Váy cưới lụa

Nếu bạn có thân hình đầy đặn, hay đơn giản là muốn tìm những chất liệu khác, hãy thử những loại vải đứng hơn như sa tanh, lụa mikado, hoặc ren. Không nên chọn những chất liệu rủ như charmeuse hoặc chiffon – chúng sẽ ôm sát cơ thể, phô bày ra những khuyết điểm và khiến cơ thể bạn thêm mất cân đối. Hãy thử những chiếc váy có kết cườm, kết ren hoặc xếp nếp ở thắt lưng – nó khiến phần eo trông phẳng hơn và cơ thể có vẻ cân đối hơn. Những chiếc váy chữ A bằng sa tanh hoặc taffeta rất phù hợp với những thân hình đầy đặn bởi hai loại vải này tạo cảm giác gọn gàng cho người mặc. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến kiểu dáng váy nữa nhé, một chiếc váy “kín cổng cao tường” có thể sẽ khiến bạn trông tròn trịa hơn đấy.

Chat lieu vay cuoi theo dang nguoi

Váy taffeta, một chất liệu phổ biến rất hợp cho những cô dâu có dáng đầy đặn

Còn nếu có một thân hình cân đối đáng tự hào, bạn có thể thoải mái chọn lụa hoặc charmeuse. Những chất liệu mềm và rủ này sẽ giúp bạn khéo khoe những đường cong cơ thể. Hãy thử những chiếc váy kèn trumpet bằng lụa hoặc sa tanh, chúng rất phù hợp để tôn lên phần eo và hông quyến rũ nhờ kiểu dáng ôm sát cơ thể. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo những chiếc váy có đường eo hạ thấp – bạn có thể chọn một chiếc váy theo phong cách gợi cảm hoặc thanh lịch tùy ý.

Chat lieu vay cuoi theo dang nguoi

Chiếc váy tuyn này thật nhẹ nhàng và mềm mại

Cuối cùng, chất liệu và những chi tiết trên váy cần phải phù hợp với tính cách và thể hiện đúng con người bạn. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin, thoải mái khi mặc để có thể cảm nhận trọn vẹn niềm vui trong ngày trọng đại của mình.

Xuân An

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất