Chăm sóc da trước ngày cưới như thế nào để có được làn da trắng sáng

10:37, 05/02/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Vào ngày cưới của bạn, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về bạn và chắc chắn bạn luôn muốn trông mình đẹp nhất. Da mềm mại, mịn màng và căng mịn là điều bắt ao ước với bất kỳ cô dâu nào và chỉ cần biết cách chăn sóc da trước ngày cưới thì để có làn da như […]

Vào ngày cưới của bạn, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về bạn và chắc chắn bạn luôn muốn trông mình đẹp nhất. Da mềm mại, mịn màng và căng mịn là điều bắt ao ước với bất kỳ cô dâu nào và chỉ cần biết cách chăn sóc da trước ngày cưới thì để có làn da như vậy sẽ dễ dàng hơn bạn nghĩ rất nhiều. Khi đến lượt bạn bước vào lối đi, hãy chắc chắn rằng làn da của bạn trông thật hoàn hảo bằng cách làm theo những lời khuyên hữu ích này nhé.

1. Bắt đầu thói quen chăm sóc da của bạn

Chăm sóc da trước ngày cưới như thế nào để có được làn da trắng sáng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu bạn chưa biết bắt đầu một chế độ chăm sóc da trước đám cưới cho chính mình như thế nào thì bây giờ là thời gian để từng bước thực hiện. Điều quan trọng là bạn nên nuôi dưỡng vào làn da của mình vài tháng trước đám cưới để đảm bảo rằng nó trông đẹp nhất vào ngày trọng đại. Cho dù bạn có bị mụn trứng cá, tăng sắc tố, nếp nhăn, hoặc các vấn đề khác,… thì việc giải quyết vấn đề đó sớm sẽ giúp sở hưu làn da hoàn hảo kịp thời cho đám cưới của bạn. Hãy chắc chắn làm sạch da của bạn một hoặc hai lần mỗi ngày bằng sữa rửa mặt nhẹ nhàng, tránh sự cọ xát mạnh, và luôn nhớ giữ ẩm để tránh khô. Da của mỗi người không giống nhau, vì vậy để an tâm thì bạn nên sắp xếp một cuộc hẹn với bác sĩ da liễu hoặc bác sĩ thẩm mỹ để có chế độ chăm sóc cá nhân phù hợp cho làn da của mình.

2. Đầu tư vào các phương pháp điều trị chuyên nghiệp

Chăm sóc da trước ngày cưới như thế nào để có được làn da trắng sáng

Các phương pháp làm đẹp chuyên nghiệp mang đến một mức độ làm sạch sâu và tẩy da chết  đạt được hiệu quả cao an toàn tại spa. Trước đám cưới của bạn, hãy đến spa chăm sóc da mặt thường xuyên để có thể giúp giữ cho làn da của bạn trông hoàn hảo ngay cả khi bạn đang căng thẳng và mệt mỏi trước đám cưới. Mát xa mặt cũng cải thiện làn da nhờ việc kích thích lưu lượng oxy trong máu và chất dinh dưỡng lên bề mặt da của bạn.

3. Đủ nước, cả trong lẫn ngoài

Chăm sóc da trước ngày cưới như thế nào để có được làn da trắng sáng

Sử dụng kem dưỡng ẩm là vô cùng quan trọng và hãy xem đó như một phần không thể thiếu trong  thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn. Tuy nhiên, kem dưỡng ẩm chỉ là một nửa của việc nuôi dưỡng da. Điều quan trọng nữa là đảm bảo rằng bạn uống đủ nước mỗi ngày. Điều này sẽ ngăn không cho da bạn bị khô cũng như làm cho khuôn mặt bạn trông trẻ hơn. Phụ nữ nên uống khoảng 9 cốc nước mỗi ngày, đây là các chăm sóc da trước ngày cưới nhẹ nhàng và đơn giản nhất.

4. Ăn uống lành mạnh

Chăm sóc da trước ngày cưới như thế nào để có được làn da trắng sáng

Những gì bạn ăn không chỉ ảnh hưởng đến cân nặng mà còn tác động đến làn da của bạn. Sữa, đường và một số thực phẩm nhiều chất béo có thể dẫn đến mụn trứng cá và nếp nhăn. Nếu không cẩn thận thì đây rất có thể  trở thành nguyên nhân làm hỏng hình ảnh xinh đẹp của bạn trong ngày cưới. Không cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng ít calo nghiêm ngặt, nhưng để làn da của bạn trông đẹp nhất, bạn nên bchọn thực phẩm giàu protein, trái cây và rau quả tốt cho sức khỏe. Thực phẩm giàu khoáng chất, chẳng hạn như hải sản và ngũ cốc, cùng với các chất chống oxy hóa có trong quả mọng, cà chua và củ cải đường, giúp ngăn chặn sự hình thành gốc tự do, lão hóa sớm và giúp làn da của bạn luôn sẵn sàng cho ngày trọng đại của đời mình.

Chăm sóc da trước ngày cưới là một việc vô cùng quan trọng, hay lưu lại những bí quyết trên để mình luôn rạng rỡ trong ngày cưới các bạn nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất