Cha Pa Garden Boutique Hotel & Spa

17:23, 27/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Nằm ở trung tâm của thị trấn Sapa, Cha Pa Garden Boutique Hotel & Spa, khách sạn rất nhỏ, chỉ với 4 phòng dành cho khách, nhằm tạo điều kiện cho dịch vụ cá nhân tốt nhất cho phòng deluxe hoặc căn hộ cao cấp.

Món ăn ngon, phục vụ trong một khung cảnh gia đình hoặc trong khu vườn xinh đẹp kèm theo các loại rượu vang hảo hạng, là một tính năng thêm ở đây, cũng như các tour du lịch đến các làng dân tộc địa phương và cảnh quan núi ngoạn mục. Nhà nghỉ được đặt ngay bên cạnh một khu chơ truyền thống của địa phương,  chỉ khoảng 100m từ nhà thờ lịch sử Pháp và du khách có thể đi bộ dễ dàng để đi lại mọi nơi của thị trấn.

Cha-Pa-Garden-Boutique-Hotel-&-Spa

Tại Cha Pa Garden Boutique Hotel & Spa, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khách sạn cung cấp quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.

Cha-Pa-Garden-Boutique-Hotel-Spa

Cha Pa Garden Boutique Hotel & Spa đang xem xét để mở rộng mô hình nhà nghỉ trong đó sẽ có Trung Tâm Chăm sóc sức khoẻ với một spa chuyên nghiệp và nâng số phòng khách để đưa vào phục vụ gồm 18 phòng. Từ khách sạn này, du khách có thể tận hưởng một Sapa đầy màu sắc đủ mùa quanh năm.

Cha-Pa-Garden-Boutique-Hotel-&-Spa

Vị trí

Cách trung tâm thành phố 0.5 km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Khách sạn khá gần Làng Lao Chải, Trường Dân tộc Sapa, Bệnh viện Sapa.

Địa điểm

23B Cầu Mây, Sapa, Lào Cai, Vietnam

T: +84 20 387 2907

E: [email protected] hoặc [email protected]

W: www.chapagarden.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất