Cầu hôn lãng mạn và bất ngờ – dịch vụ mới từ Confetti

14:00, 16/04/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Cuộc sống luôn cần bạn phải tiến tới và cập nhật những trào lưu mới. Đó chính là lý do mà trung bình trong suốt thời gian chuẩn bị cưới, một cô dâu bỏ ra ít nhất 2 tiếng đồng hồ/tuần để tìm kiếm những điều mới nhất cho ngày cưới của mình từ internet. (nguồn: my wedding workbook).

Vậy thì đâu là tiêu chí để bạn chọn và tìm đến một wedding planner? Sự sáng tạo, ý tưởng lạ, dành riêng cho bạn, những lời tư vấn, một kế hoạch ngày cưới vẹn toàn… Còn gì nữa ngoài những điều ấy? Bạn cần hoàn chỉnh lựa chọn của mình bằng cách tìm đến một wedding planner có xu hướng cập nhật và tạo ra những trào lưu mới.

Confetti wedding planner, trải qua gần 3 năm sống cùng ngày cưới, luôn tươi mới với những ý tưởng cưới rất riêng dành cho mỗi cặp đôi. Hàng loạt những WEDDING CONCEPT (Ý tưởng cưới) ra đời như một minh chứng hùng hồn cho điểm khác biệt lớn của Confetti.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không dừng lại tại đó, năm 2012, Confetti wedding planner giới thiệu các dịch vụ mới, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, với kỳ vọng mang đến những bất ngờ thú vị, và một kế hoạch cưới thật sự chu toàn cho các cô dâu chú rể.

DỊCH VỤ LÊN KẾ HOẠCH CHO NGÀY CẦU HÔN

Confetti lên kế hoạch cho những ngày cầu hôn và những đêm tiệc chỉ dành cho hai người đẹp như mơ, từ khung cảnh ngọt ngào đầy xúc cảm xung quanh đến ý tưởng cầu hôn đầy bất ngờ và ý nghĩa.

Dịch vụ Ngày cầu hôn của Confetti chú trọng vào 3 phần quan trọng: thiết kế không gian, ý tưởng cầu hôn và quản lý chung trong ngày hôm ấy. Bằng 3 phần quan trọng này, chúng tôi có thể nối kết tiểu sử, kỷ niệm tình yêu, giấc mơ về ngày lãng mạn, những mối quan hệ quan trọng cùng tất cả những chi tiết khác cho khoảnh khắc bạn nói ra lời cầu hôn với người mình yêu.

KẾ HOẠCH CHO LỄ KỶ NIỆM NGÀY CƯỚI

Kỷ niệm ngày cưới lưu dấu những cột mốc lớn trong cuộc đời hôn nhân và cũng là minh chứng hùng hồn cho tình yêu bền vững. Confetti mang đến cho bạn một lễ kỷ niệm thật riêng, ghi đậm dấu ấn cá nhân và tôn vinh hạnh phúc gia đình với không gian hiện thực lung linh, lãng mạn, và tràn ngập tiếng cười, kỷ niệm.

DỊCH VỤ TUẦN TRĂNG MẬT

Bạn đang chuẩn bị ngày cưới cho mình, và mơ đến một tuần trăng mật ngọt ngào êm ái bên người yêu thương, trước biển xanh cát trắng, và quan trọng nhất là lãng quên thời gian không gian và những điều lo lắng trong cuộc sống? Confetti sẽ giúp bạn tìm một điểm đến và thiết kế những chi tiết lãng mạn nhất.

DỊCH VỤ KIẾN TẠO TẠI WEBSITE CƯỚI

Tất cả những người bạn của bạn ai nôn nao muốn nhìn tận mắt ngày cưới lung linh, nhưng nếu điều đó là không thể, do lượng khách mời hạn chế? Confetti mang đến dịch vụ thiết kế, kiến tạo Website cưới cho riêng bạn để mọi người cùng có dịp chiêm ngưỡng.

DỊCH VỤ TRANG TRÍ NHÀ/ PHÒNG TÂN HÔN

Bận rộn lo toan trước ngày cưới khiến bạn quên mất mình còn một việc rất quan trọng phải hoàn thành: trang hoàng cho tổ ấm của hai đứa. Dịch vụ mới của Confetti giúp bạn trang trí phòng (nhà) cho đôi vợ chồng mới cưới theo đúng phong cách và cá tính của hai bạn.

Hãy để Confetti lên kế hoạch cưới của bạn, từ những bước đầu tiên bạn nhé!

Liên hệ:

CONFETTI WEDDING PLANNER
Website: www.confetti.vn
Email: [email protected]
Điện thoại: (+84) 8 38389942
Địa chỉ: lầu 3, 53C Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP.HCM

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất