Caribbean – Nơi tuyệt vời cho tuần trăng mật

14:51, 29/05/2013 bởi: handmade
 0 bình luận  0 love

Sau một thời gian dài chuẩn bị đám cưới với nhiều kiểu stress khác nhau, không gì cho bằng chọn một kỳ nghỉ trăng mật hoàn toàn thư giãn và tận hưởng niềm hạnh phúc tại vùng biển Caribbean tuyệt đẹp.

Kỳ nghỉ trăng mật tại biển Caribbean sẽ là thời khắc tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Kỳ nghỉ trăng mật tại biển Caribbean sẽ là thời khắc tuyệt vời hơn bao giờ hết.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vài nét về quần đảo Caribbean

Đảo Caribbean nằm trong vùng biển cùng tên và có hơn 7.000 đảo nhỏ. Nơi đây có những bờ biển dài vô tận, nước xanh trong như pha lê, bầu không khí gần như trong lành tuyệt đối. Dọc theo bãi biển là những ngọn núi xanh ngát. Quang cảnh của những hòn đảo tại Caribbean đẹp đến mức bạn sẽ nghĩ cảnh tượng này gần như không có thực.

Làn nước trong xanh của biển Caribbean

Làn nước trong xanh của biển Caribbean.

Du lịch tại đây chủ yếu là tắm biển, dạo chơi, ngắm hoàng hôn và tham gia vào những trò chơi cảm giác mạnh như: lặn biển, lướt sóng… Về ẩm thực, chủ yếu vẫn là các đặc sản từ lòng biển xanh và những bữa tiệc nướng ngoài trời kết hợp với những điệu nhạc sôi động và khiêu vũ.

Một số nơi thuộc quần đảo Caribbean bạn nên ghé thăm là: Đảo Anguilla, Aruba, St. Lucia, Barbados, quần đảo Caymans… Những nơi này chuyên phục vụ du lịch nên có tất cả những gì bạn cần cho một chuyến trăng mật như: phòng ốc sang trọng, dịch vụ chu đáo, những món ăn ngon và những trò chơi, đêm tiệc bất tận.

Làn nước trong xanh của biển Caribbean

Nước trong xanh và nắng ấm thích hợp cho môn lặn biển.

Caribbean thường có nhiệt độ ấm áp, khí ậu ôn hòa quanh năm. Tuy nhiên, mùa mưa bão đôi khi cũng dữ dội vào khoảng tháng 6 đến tháng 11. Vì thế, thời gian tốt nhất để đến đây và tận hưởng ánh nắng và làn nước trong xanh là từ tháng 12 đến tháng 4 hàng năm.

Đi lại và nghỉ dưỡng

Tùy quần đảo bạn muốn đến, từ Việt Nam, bạn có thể bay đến Cuba, Jamaica, Hà Lan, Cộng hòa Dominica… rồi từ đây có thể đi hàng không nội địa hoặc đi bằng tàu đến các đảo của Caribbean. Đây là các quốc gia có quần đảo thuộc vùng biển Caribbean.

Bãi biển tuyệt đẹp

Bãi biển trong vắt và những khách sạn sang trọng hướng ra đại dương.

Một điều không thể phủ nhận là giá cả của những nơi chuyên về du lịch như các đảo của Caribbean rất đắt đỏ. Để được ở trong những khách sạn sang trọng, tận hưởng dịch vụ 4-5 sao tuyệt vời, bạn sẽ phải chi từ 400 – 500 USD/đêm. Giá thấp nhất cũng từ 200 USD trở lên.

Khách sạn tại đây có rất nhiều gói phục vụ du lịch

Khách sạn tại đây có rất nhiều gói phục vụ du lịch.

Một số khách sạn nổi tiếng bạn có thể kiểm tra phòng ốc và đặt phòng trực tuyến qua các trang web du lịch như: Bucuti & Tara Beach Resorts Aruba gần 300 USD/phòng đôi, Sandals Grande St. Lucian Spa & Beach Resort hơn 450 USD/phòng đôi, Sandals Halcyon Beach St. Lucia, Castries hơn 400 USD/phòng đôi, Sandals Royal Bahamian Spa Resort & Offshore Island, Nassau hơn 500 USD/phòng đôi… (theo giá của tripadvisor.com tháng 5/2013).

Viết Như

Ảnh: destinationweddingmag.com, simpleweddingsflorida.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất