7 dấu hiệu cho thấy chàng sẽ là người chồng lí tưởng dựa vào nhân tướng học

10:52, 21/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Người ta thường nói: “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”, ai mà chẳng mong muốn mình có thể “gả” cho một người chồng lí tưởng, vì vậy việc tìm được người đàn ông tốt để “trao thân gửi phận”, cùng nhau xây dựng hạnh phúc trăm năm là điều vô cùng quan trọng đối […]

Người ta thường nói: “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”, ai mà chẳng mong muốn mình có thể “gả” cho một người chồng lí tưởng, vì vậy việc tìm được người đàn ông tốt để “trao thân gửi phận”, cùng nhau xây dựng hạnh phúc trăm năm là điều vô cùng quan trọng đối với cuộc đời người phụ nữ.

Từ xa xưa, ông bà ta đã đã dựa vào nhân tướng học để nhìn ra được nhiều điều ở một người. Họ thường xem tướng khi muốn kết giao làm ăn, làm bạn hoặc là tìm bạn đời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

“Thân  gái 12 bến nước, trong nhờ đục chịu”, bởi lẽ đó mà người ta rất coi trọng việc xem tướng đàn ông  để biết người đó có thể trở thành trụ cột tốt của gia đình, trở thành một chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ hay không. Nếu bạn cũng muốn tìm hiểu vấn đề này, thì hãy cùng Marry khám phá cách xem tướng chọn chồng lí tưởng cực chuẩn xác của người xưa nhé!

1. Cằm đầy đặn

Cách xem tướng chọn chồng lí tưởng cực chuẩn xác của người xưa Marry

Theo nhân tướng học, người đàn ông có cằm đầy đặn thường thuộc kiểu người thông minh, hiền lành, bình dị và hòa đồng.

Theo nhân tướng học, đàn ông có cằm đầy đặn thường thuộc kiểu người thông minh, hiền lành, bình dị và hòa đồng. Những người này nếu không quá giàu có, thì cũng là người có địa vị, quyền lực. Trong tình yêu và hôn nhân, họ trọng tình nghĩa, có trách nhiệm với gia đình, luôn yêu thương vợ con.

2. Môi đầy, hàm răng đều

người đàn ông có tướng “vượng thê” Marry

Người đàn ông có môi đầy và hàm răng đều là những người có tướng “vượng thê”, hỗ trợ vợ rất tốt trong cuộc sống lẫn công việc

Nhân tướng học nói rằng đàn ông có môi dày và hàm răng đều thường rất hiền lành, thật thà, điềm đạm và cẩn trọng. Có thể nói đây là kiểu người đàn ông của gia đình, họ biết cách cùng vợ vun vén cho hạnh phúc hôn nhân, xây dựng tổ ấm. Bên cạnh đó, người đàn ông có đặc điểm này thường có số“vượng thê”, là chỗ dựa vững chắc cho vợ trong cuộc sống lẫn công việc. Vì vậy mà cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc mĩ mãn.

3. Mũi cao thẳng

Cách xem tướng chọn chồng lí tưởng cực chuẩn xác của người xưa Marry

Người đàn ông có mũi cao thẳng là người có ý chí và nghị lực, luôn nỗ lực trong công việc, có chí tiến thủ.

Chiếc mũi được coi là nơi giữ tiền tài. Đàn ông có mũi cao và thẳng thường luôn rất tích cực và nỗ lực trong công việc, có chí tiến thủ. Trong cuộc sống hôn nhân, đây là mẫu đàn ông rất chiều chuộng vợ, luôn biết cách làm cho người bạn đời của mình cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

4. Gò má cao đầy

Cách xem tướng chọn chồng lí tưởng cực chuẩn xác của người xưa Marry

Gò má cao đầy là tướng mạo của người đàn ông luôn coi trọng gia đình. Người phụ nữ nào may mắn mới có thể làm vợ của người đàn ông này bởi họ rất yêu thương vợ con, biết cùng vợ vun vén cho cuộc sống hôn nhân, biết lắng nghe và thấu hiểu, sẵn sàng hi sinh cho người mình yêu.

5. Trán đầy, tóc thưa mềm

Trán đầy là tướng mạo của người đàn ông thông minh Marry

Trán đầy là tướng mạo của người đàn ông thông minh, biết tính toán và rất khéo léo trong giao tiếp.

Trán đầy là tướng mạo của người đàn ông thông minh, biết tính toán và rất khéo léo trong giao tiếp. Nhờ sở hữu tướng mệnh tốt mà họ cũng mang may mắn đến với người bên cạnh mình. Trong hôn nhân, người đàn ông này luôn chu toàn mọi việc và không bao giờ để vợ phải khổ sở vì tiền bạc hay lo lắng về tài chính.

6. Tai sát đầu

Tai sát đầu Marry

Người đàn ông có tướng mạo này chắc chắn sẽ là một người chồng lí tưởng mà các chị em không nên đánh mất. Bởi dù giàu có hay đứng trên đỉnh cao danh vọng, họ cũng sẽ luôn chung thủy và yêu thương vợ con. Dù trong môi trường làm việc có biết bao người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và thành công hơn, thì trong lòng họ chỉ có vợ con mà thôi.

7. Lông mày đều, dài

Lông mày đều và dài Marry

Lông mày đều và dài là tướng mạo của đàn ông có tính cách hiền lành, tốt bụng, thông minh và sống tình nghĩa.

Đôi chân mày cũng rất quan trọng trên gương mặt người đàn ông. Nếu họ sở hữu lông mày mọc đều, thuận, vừa vặn với đôi mắt thì thường đây là kiểu đàn ông có tính cách hiền lành, tốt bụng, thông minh và sống tình nghĩa. Trong hôn nhân, người đàn ông này tuyệt đối không bảo thủ mà luôn đặt mình vào vị trí của vợ để suy nghĩ và là chỗ dựa vững chắc của vợ. Những người đàn ông có chân mày như thế thường sẽ thành công trong sự nghiệp nên sẽ giúp cuộc sống của người vợ tốt hơn rất nhiều.

Dù ngoại hình không quá xuất sắc, nhưng nhiều chàng vẫn rất được lòng phụ huynh khi về ra mắt nhà người yêu, là chính bởi cách xem tướng này. Không có gì là chính xác hoàn toàn, nhưng dựa vào kinh nghiệm của người xưa thì những điều vừa chia sẻ ở trên vẫn có phần khá chuẩn xác đấy nhé.

Xem thêm: Nhận diện một người chồng yêu vợ qua thói quen ngủ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất