Nhận diện một người chồng yêu vợ qua thói quen ngủ

23:04, 22/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Hãy khám phá những dấu hiệu khi ngủ của một người đàn ông để biết anh ta có phải người cưng chiều vợ không nhé! Chắc hẳn cô gái nào cũng sẽ thắc mắc sau bao nhiêu năm chung sống với nhau, chồng có còn yêu mình như thuở mới chớm hẹn hò hay không. […]

Hãy khám phá những dấu hiệu khi ngủ của một người đàn ông để biết anh ta có phải người cưng chiều vợ không nhé!

Chắc hẳn cô gái nào cũng sẽ thắc mắc sau bao nhiêu năm chung sống với nhau, chồng có còn yêu mình như thuở mới chớm hẹn hò hay không. Những băn khoăn này thường khiến bạn hơi tự ti vềcuộc sống hôn nhân và lo lắng không biết tình cảm người ấy dành cho mình còn sâu đậm không.

Thực ra, nếu bạn tinh ý, chịu khó quan sát một chút thì sẽ biết được ngay chồng đối với mình còn mặn nồng như xưa hay không. Có một bí kíp nhỏ là các chị em có thể nhìn vào những thói quen ngủ của chồng để phần nào hiểu được tình cảm của chồng đối với mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Luôn quan tâm hỏi han người yêu hay vợ trước khi ngủ 

Một lời quan tâm như : “Em lạnh không?” hay “Em nóng không?” cũng đủ để thể hiện anh ấy quan tâm bạn đến nhường nào. Hành động này thể hiện anh ấy cực kì quan tâm đến sức khỏe, giấc ngủ của vợ hay người yêu. Không phải bất cứ người đàn ông nào cũng đủ tinh tế để hỏi han người bạn đời của mình như vậy, chỉ có một người chồng thật yêu vợ mới để ý đến từng điều nhỏ nhặt như vậy mà thôi.

Sở hữu 4 điều này, các bà vợ không bao giờ lo chồng đi ngoại tình marry

Luôn trò chuyện với bạn trước khi đi ngủ

Trước khi đi ngủ là khoảng thời gian riêng tư hiếm hoi của vợ chồng trong ngày. Vì thếanh ấy sẽ muốn hỏi han vềcảm xúc, vềnhững chuyện vui buồn của bạn ngày hôm ấy. Anh ấy muốn lắng nghe và chia sẻ, động viên và cổ vũ cho bạn. Bạn cũng đừng ngần ngại tâm sự mọi chuyện với anh ấy và cũng đừng quên hỏi han lại anh ấy nhé.

Luôn chú ý đến ánh sáng trong phòng 

Nếu anh ấy để ý đến ánh sáng phòng ngủ thì chứng tỏ anh ấy sợ ánh sáng sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Nếu đèn ngủ quá sáng, anh ấy sẽ giảm xuống, nếu ánh sáng từ màn hình laptop quá sáng, anh ấy sẽ điều chỉnh, để bạn có một giấc ngủ ngon. Một người chồng như vậy thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Biết dỗ dành khi con quấy khóc

Một người chồng tốt và thương vợ sẵn sàng dỗ dành con cái để vợ được nghỉ ngơi. Anh ấy hiểu rằng bạn đã phải làm việc vất vả cả ngày thì đến đêm rất cần một giấc ngủ ngon, vì vậy anh ấy sẵn lòng dỗ con khi con quấy khóc để bạn chìm sâu vào giấc ngủ.

Lần đầu làm bố, bạn cần làm gì? - HappyTap marry

Hôn bạn trước khi đi ngủ

Một hành động nhỏ nhưng vô cùng ngọt ngào để bạn có một tâm trạng vui vẻ và thoải mái khi đi ngủ.

Kéo chăn đắp cho vợ

Người đàn ông biết đắp chăn, chỉnh gối cho vợ là một người rất tình cảm và tinh tế. Một hành động như vậy sẽ khiến các nàng “tan chảy” và cảm thấy ấm áp vô cùng.

Luôn ôm vợ khi ngủ

Hành động này thể hiện sự bao bọc, che chở vợ của một người chồng tốt. Khi ngủ, lúc nào cũng ôm vợ trong lòng để sưởi ấm cho vợ, để vợ cảm nhận được sự an toàn. Bên cạnh đó, anh ấy cũng thường xoa lưng cho vợ ngủ để vợ mình dễ ngủ.

Mengukur Kedekatan Pasangan dari Posisi Tidur marry

Nếu nhận thấy chồng mình có những đặc điểm đó thì chúc mừng bạn, bạn đã tìm được một người chồng tuyệt vời mà bất cứ cô gái nào cũng muốn có được.

Xem thêm : 6 biểu hiện của người chồng thương vợ thật lòng, xứng đáng để bạn tin tưởng cả đời

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất