Cách chọn nội y hoàn hảo cho cô dâu trong ngày trọng đại

11:29, 05/04/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Chọn đúng nội y, bạn sẽ khoác lên người chiếc váy cưới hoàn hảo. Mặc đúng nội y, bạn sẽ biến đêm tân hôn thành thiên đường. Vì thế, các cô dâu của Marry.vn ơi, đừng bỏ qua vấn đề “nhỏ mà không nhỏ” này nhé!

Những lưu ý không thể không đọc về cách chọn nội y

  1. Nội y quan trọng không kém váy cưới dù không ai thấy chúng khi bạn xuất hiện.
  2. Hãy chọn nội y sau khi bạn đã chọn được váy cưới, nếu ngược lại, bạn sẽ có thêm 1 bộ nội y mới cho thực sự phù hợp, vậy thôi.
  3. Bất kể 3 vòng của bạn có kích cỡ thế nào, điều bạn cần quan tâm nhiều nhất là bạn có thoải mái với nội y của mình hay không, bởi vì bạn sẽ mặc nó suốt cả ngày và đừng để cảm giác ngứa ngáy khó chịu làm phiền.

1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Xác định nhé, nội y quan trọng, vì vậy hãy đầu tư một khoản thời gian và tiền bạc tương xứng! Bây giờ chúng ta bắt đầu chọn  nội y cần thiết cho một cô dâu hoàn hảo.

Cách chọn áo ngực phù hợp với vóc dáng và váy cưới

Có 4 điểm bạn cần quan tâm khi chọn áo ngực cho ngày trọng đại, đó là: kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, và kích cỡ.

Kiểu dáng

Nếu mặc áo cưới cúp ngực, bạn nên chọn một chiếc áo ngực cúp ngang và cũng là dạng áo cúp ngực không dây để không phải khó chịu vì chiếc dây áo làm bờ vai trần kém hoàn hảo. Độ nâng ngực nhiều hay ít còn phụ thuộc vào chiếc váy cưới của bạn đã có sẵn lớp đệm dày hay mỏng. Nếu bạn mặc một chiếc áo cưới có tay, áo ngực cúp xéo truyền thống vẫn sẽ là lựa chọn dễ chịu nhất. Với áo cưới khoe trọn phần lưng, dạng áo ngực silicon là lựa chọn của đa số cô dâu. Còn nếu bạn muốn mặc áo cưới khoét cổ, dạng áo ngực chữ U sẽ thỏa mãn yêu cầu của bạn.

2

 Màu sắc

Bạn chọn áo ngực cùng màu với áo cưới, hoặc là chọn áo ngực màu da gần với màu da của mình nhất.

Chất liệu

Cần đảm bảo rằng bạn không khó chịu hay bị dị ứng với chiếc áo ngực của mình. Chất liệu cotton phù hợp hơn cả nhưng kiểu dáng lại đơn giản, ren thì tuyệt đẹp nhưng bạn hãy giặt qua 1 lần trước khi mặc trong ngày cưới để các đường ren đều mềm mại với cơ thể.

Cuối cùng, bạn phải chọn đúng kích cỡ của mình, đó là điều quan trọng nhất! Bởi áo rộng hay chật sẽ đem lại cảm giác khó chịu và không định hình được vóc dáng hoàn hảo. Dĩ nhiên sẽ có bạn không biết mình mặc áo ngực cỡ nào. Cách nhanh nhất là nhờ người bán hàng tư vấn tại chỗ.

Cách chọn quần lót cho trang phục cưới

Tương tự áo ngực, quần lót cũng cần sự thoải mái và đúng kích cỡ. Nếu bạn đã có vòng 3 căng tròn gợi cảm, kiểu quần nào cũng được miễn bạn thích. Nhưng nếu vòng 3 của bạn không đầy đặn, hãy tránh xa quần lọt khe. Một chiếc quần lót độn mông sẽ phù hợp hơn.

3

Cách chọn nịt bụng để có vòng eo thon gọn

Có rất nhiều dạng nịt bụng, có dạng nịt bụng kết hợp với quần lót, có dạng đai nịt rời. Nhưng theo Marry, bạn nên chọn loại nịt bụng bản lớn, kéo dài từ ngay dưới ngực đến tận cạp quần lót. Loại nịt bụng này giúp thon gọn và không làm xuất hiện những nếp gấp do nịt bụng gây ra khi bạn mặc váy cưới. Hoặc đơn giản bạn mặc một bộ nội y corset cổ điển. Bạn sẽ có vóc dáng hoàn hảo từ trên xuống dưới.

4

Cách chọn tất chân cho cô dâu

Khi mặc một chiếc váy cưới ngắn, tất chân là điều bạn không thể quên. Để tránh làm cho phần bụng thêm rườm ra bởi tất quần, bạn nên chọn 1 chiếc tất đi cùng bộ với quần lót, có móc cài, vừa gợi cảm vừa chắc chắn. Nếu bạn không thích mang tất, hãy dùng tất xịt, giải quyết mọi vấn đề!

Chúc các cô dâu của Marry chọn được bộ nội y phù hợp và ưng ý nhé!

Zuu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất