Xu hướng trang phục phù dâu 2014

11:12, 26/04/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Bạn muốn thoát khỏi những bộ trang phục phù dâu cũ kỹ, quen thuộc, nhưng lại chưa biết chọn trang phục nào? 9 xu hướng trang phục phù dâu 2014 sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề này.

Xu hướng trang phục phù dâu với ren

Mặc dù đã làm mưa làm gió suốt năm 2013, ren vẫn tiếp tục có mặt trong các bộ trang phục cưới của năm 2014, thậm chí còn lấn sang cả trang phục dành cho phù dâu. Những chiếc váy phù dâu ren này thực sự đáng yêu phải không!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1

Xu hướng trang phục phù dâu màu tím

Đi cùng với tone đám cưới màu tím “gây bão” năm nay, xu hướng trang phục phù dâu cũng được thiết kế tone sur tone. Có rất nhiều sắc độ tím cho những chiếc váy phù dâu, từ màu cà tím, màu oải hương nhạt, đến màu tím hoa lan quyền quý.

2

Xu hướng trang phục phù dâu lệch vai

Váy phù dâu lệch vai là một gợi ý hay giúp bạn thoát khỏi khuôn mẫu của những chiếc váy phù dâu. Bạn có thể kết hợp nhiều kiểu thiết kế lệch vai khác nhau cho chiếc váy phù dâu.

3

Xu hướng trang phục phù dâu với vòng cổ hoặc ren cổ

Những chiếc vòng cổ làm điểm nhấn, hay chiếc váy phù dâu điểm xuyến phần ren ở cổ áo sẽ khiến chiếc váy phù dâu trở nên mới mẻ hơn hẳn đấy. Bạn đã thử chưa?

4

Xu hướng trang phục phù dâu lấp lánh

Váy phù dâu thường “kiêng kị” sự lấp lánh để không nổi bật hơn cô dâu, thế nhưng giữa một dàn phụ dâu mặc những chiếc váy sequins lấp lánh, cô dâu với chiếc váy giản dị tinh khiết càng trở nên nổi bật vô cùng.

5

Xu hướng váy phù dâu phong cách tự do

Bạn tha hồ mặc bất cứ màu sắc nào mà bạn thích, miễn tươi sáng và hài hòa. Phong cách này đã xóa nhòa mọi biên giới và quy chuẩn về “đồng phục” phù dâu.

6

Xu hướng váy phù dâu peplums

Những váy cưới peplums thanh lịch của Oscar de la Renta đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên sàn diễn của váy cưới năm nay. Vì vậy, không có lý do gì mà một chiếc váy phù dâu lại không bắt kịp xu hướng này.

7

Xu hướng váy phù dâu với những chi tiết độc đáo

Một chút cách điệu ở lưng váy, ở eo, ở ngực, ở chân váy… Tất cả đều mang đến vẻ đẹp khó quên cho những chiếc váy phù dâu xinh đẹp và cá tính.

8

Xu hướng váy phù dâu phối hợp 2 tone màu

Sự kết hợp của 2 tone màu, có khi là cổ điển và hiện đại, có khi là lạnh và nóng, có khi là sôi nổi và trầm lắng…sẽ mang đến vẻ đẹp mới cho chiếc váy phù dâu của bạn.

9

Thụy Vũ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất