Phối hợp hài hòa trang phục cô dâu và phù dâu

18:04, 12/08/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Trong các đám cưới Việt hiện nay, dàn phù dâu xinh đẹp bên cạnh cô dâu nổi bật không còn là hình ảnh lạ lẫm. Song song với chọn váy cô dâu, việc chọn váy cho phù dâu cũng quan trọng không kém. Vậy chọn chiếc váy như thế nào cho phù hợp?

Trước đám cưới, mỗi cô dâu cần xác định số lượng phù dâu, người sẽ làm phù dâu cho mình để lên kế hoạch chuẩn bị váy. Bạn có thể mua, may hay thuê váy phù dâu tùy thuộc vào sở thích và ngân sách. Cô dâu cũng nên bàn bạc và chọn lựa với phù dâu để xác định được kiểu dáng, màu sắc, độ dài của chiếc váy trước khi quyết định, nhưng làm sao váy của cô dâu phải nổi bật hơn cả. Váy của phù dâu có thể cùng tông với màu của đám cưới, hoa cầm tay cô dâu hay đồng điệu với họa tiết trên váy cưới. Sau đây là một số cách chọn váy phù dâu sao cho đồng điệu, phù hợp với váy của cô dâu, phù hợp với màu của đám cưới.

Váy phù dâu giống hệt nhau

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Để lựa chọn được hình thức này, các phù dâu của bạn cần có vóc dáng khá đồng đều với nhau, bạn có thể chọn một màu mà bạn thích, quyết định màu váy phù dâu của mình.

Chất liệu, kiểu dáng váy phù dâu giống như nhau

Váy phù dâu có chất liệu, kiểu dáng giống hệt nhau

Để lựa chọn được hình thức này, các phù dâu của bạn cần có vóc dáng khá đồng đều với nhau

Cùng một màu và chất vải nhưng khác kiểu

Đây là cách được khá nhiều cô dâu ưa chuộng khi cùng phù dâu lựa chọn trang phục. Mỗi người có một hình thể khác nhau, thật khó để chọn ra một kiểu dáng phù hợp với tất cả. Đảm bảo được tính thống nhất, váy của phù dâu có thể cùng chất ren dịu dàng với váy cô dâu nhưng khác màu, hay cùng được may với voan hay chiffon và cùng tông với những màu sắc chính của đám cưới.

Váy phù dâu cùng màu và chất liệu, khác kiểu nhau

Đây là cách được khá nhiều cô dâu ưa chuộng khi cùng phù dâu lựa chọn trang phục

Cùng kiểu may nhưng khác màu

Nếu như cô dâu mặc một chiếc váy bồng dài chấm gót thì cũng có thể chọn váy phù dâu là những chiếc váy có kiểu dáng tương tự, nhưng ngắn hơn, và nhiều màu hơn. Nguyên tắc phối màu vẫn là những màu chủ đề của đám cưới, màu của hoa, nơ, ruy băng… hoặc có thể là 7 sắc cầu vồng.

Váy phù dâu có cùng kiểu thiết kế nhưng khác màu

Váy phù dâu cùng kiểu thiết kế, nhưng khác màu

Váy phù dâu có cùng kiểu thiết kế nhưng khác màu

Nếu như cô dâu mặc một chiếc váy bồng dài chấm gót thì cũng có thể chọn váy phù dâu là những chiếc váy có kiểu dáng tương tự, nhưng ngắn hơn, và nhiều màu hơn

Cùng hoa văn, màu sắc và kiểu dáng tự do

Thường thì phần đông có thói quen lựa chọn váy phù dâu một màu, với những chất liệu mềm mại, nhưng bạn thử phá cách một chút nhé. Bạn yêu thích những chiếc váy hoa nhí xinh xắn, kẻ khỏe khắn hay họa tiết in nổi bật, còn chần chừ gì nữa, bạn cũng có thể đặt cho phù dâu của mình những chiếc váy có cùng hoa văn, có thể cùng màu, có thể khác màu nhau. Những chiếc váy này sẽ mang đến cho đám cưới của bạn một phong cách mới lạ và ấn tượng hơn đấy.

Xu hướng hot của năm nay là ren, sequin và họa tiết in. Bạn tham khảo một số mẫu váy sau đây, đảm bảo váy phù dâu của bạn sẽ có một không hai đấy.

Váy phù dâu cùng hoa văn, màu sắc nhưng kiểu dáng tự do

Váy phù dâu cùng hoa văn, màu sắc nhưng kiểu dáng tự do

Váy phù dâu cùng hoa văn, màu sắc nhưng kiểu dáng tự do

Chất liệu ren trong những chiếc váy phù dâu cùng hoa văn mang lại sự nhẹ nhàng, lãng mạn

Váy phù dâu cùng hoa văn, màu sắc nhưng kiểu dáng tự do, tạo sự đồng nhất 

Phong cách tự do

Cách thoải mái nhất để lựa chọn là váy phù dâu phong cách tự do. Bạn chỉ cần gợi ý trước về chủ đề phong cách đám cưới của bạn để phù dâu tự ý lựa chọn chiếc váy mà mình sẽ mặc. Điểm đồng điệu ở đây có lẽ là những bó hoa cưới giống nhau chẳng hạn. Với cách này, bạn đã có một vườn hoa rực rỡ làm phù dâu cho mình rồi đấy.

Váy phù dâu nhiều kiểu dáng, màu sắc, phong cách tự do

Những chiếc váy phù dâu nhiều phong cách

Thu Hoài

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất