2 cách bó hoa cưới cẩm tú cầu cực xinh lại tiết kiệm

10:07, 28/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

2 cách bó hoa cưới cẩm tú cầu với cả hoa tươi lẫn hoa vải sẽ giúp bạn có ngay bó hoa cầm tay ấn tượng chỉ trong 15 phút!

Không thể phủ nhận cẩm tú cầu là một trong các loại hoa cưới đẹp được rất nhiều đôi uyên ương yêu thích. Màu sắc đa dạng, hoa trồng ngay trong nước nên chi phí rẻ, hoa tươi lâu, dễ bó… là nhiều ưu điểm tuyệt vời của loại hoa này.

Hoa cưới tròn cẩm tú cầu và hoa hồng

Với hoa hồng và hoa cẩm tú cầu, bạn dễ dàng tự kết một bó hoa cầm tay cô dâu đẹp tuyệt cho ngày trọng đại. Với hoa dáng tròn như hồng và cẩm tú cầu thì bó hoa cưới dáng tròn là kiểu đơn giản nhất, luôn luôn đẹp chỉ qua vài bước đơn giản.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuẩn bị kéo, kim ghim, ruy băng và chọn hoa hồng màu tươi sáng, nên là các sắc hoa tương đồng như hồng, hồng nhạt và trắng; hoa cẩm tú cầu trắng và xanh. Nên chọn số lượng hoa vừa phải để bó hoa cầm vừa tay.

Trong hướng dẫn này sử dụng: 2 cành hoa cẩm tú cầu xanh, 2 cành hoa cẩm tú cầu trắng, 3 cành hoa hồng trắng, 4 cành hoa hồng nhạt, 4 cành hoa hồng đậm.cách bó hoa cưới cẩm tú cầu 2

Chọn ba cành hoa cẩm tú cầu làm tâm điểm chính rồi cắm thêm các màu hoa khác xen kẽ vào. Sau khi bó được khoảng 5-6 cành hoa thì bạn nên điều chỉnh cho bó hoa tròn trịa bằng cách nhìnn từ trên xuống. Thêm các cành hoa khác vào và liên tục kiểm tra để giữ bó hoa tròn đều, dùng keo giấy để cố định.

Cách bó hoa cầm tay cô dâu bằng hoa giả xinh như thật
Cách bó hoa cầm tay cô dâu bằng hoa giả xinh như thật
Biết cách bó hoa cầm tay cô dâu xinh xắn từ hoa giả, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn mà...

Dùng ruy băng trơn quấn quanh thân bó hoa, cố định bằng kim ghim. Ruy băng có thể là màu trắng, xanh hoặc hồng, tương đồng với màu hoa. Vậy là bạn đã học xong cách bó hoa cưới cẩm tú cầu đầu tiên rồi!cách bó hoa cưới cẩm tú cầu 1

Hoa cưới cẩm tú cầu vải trắng

Chuẩn bị: 7 cành hoa cẩm tú cầu trắng bằng vải, 3 bông hoa màu trắng, bạn có thể chọn hồng, hay cúc trắng đều được, dây đồng cỡ to (như ảnh), dây ruy băng, kim ghim.cách bó hoa cưới cẩm tú cầu 14

Đầu tiên, bạn cắt bỏ hết lá của các cành tú cầu, chọn 3 cành hoa và xếp thành tam giác đều. Lấy thêm 3 cành hoa cưới cẩm tú cầu nữa và đặt chúng xen kẽ 3 bông hoa đầu tiên. Sau cùng, đặt bông cẩm tú cầu thứ 7 vào chính giữa tam giác đều ban đầu. Xếp 3 bông hoa trắng khác xen kẽ vào bó hoa. Sắp xếp sao cho khi nhìn từ trên xuống các cành hoa trông thật đều đặn và tròn trịa.cách bó hoa cưới cẩm tú cầu 13

Dùng dây đồng để cố định các cành hoa. Bạn nên thử cầm bó hoa bằng hai tay sau đó cắt bỏ phần thừa. Dùng ruy băng nâu để quấn quanh, chừa khoảng 1-1,5cm ở phần cuối để giữ vẻ tự nhiên.cách bó hoa cưới cẩm tú cầu 12

Dùng dây đồng quấn xung quanh bó hoa để tạo cảm giác vintage cổ điển. Nếu bạn cảm thấy không thích thì hoàn toàn có thể bỏ qua bước này.

cách bó hoa cưới cẩm tú cầu 11

Bí quyết để có bó hoa cưới cẩm tú cầu đẹp nhất

Điều đầu tiên cần lưu ý là phải giữ hoa thật tươi. Bạn có thể ngâm ngập hoa trong nước từ 5 – 20 phút tùy tình hình hoa, sau đó cắt cành và rũ nhẹ để cánh hoa khô hẳn. Nên cắt cành hoa khi còn ở trong nước và vát góc nghiêng 45 độ để hoa hút được nhiều nước nhất.

Giữ hoa ở môi trường ẩm, ít thông gió và đặc biệt tránh xa các loại hoa quả chín, khí ethylene sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm hoa nhanh tàn. Nhiệt độ giữ tươi tối ưu là 32 – 35 độ.

cách bó hoa cưới cẩm tú cầu ft

Cẩm tú cầu tròn trịa, nhiều màu sắc dễ dàng phối với các loại hoa cưới

Ngoài ra, nếu không thể bó hoa cưới ngay trước bữa tiệc, bạn nên giữ cành hoa đủ dài để cắm hoa trong chậu nước mà không làm ướt lớp ruy băng bên ngoài.

Hoa cưới cẩm tú cầu trắng - xanh cho đám cưới dịu ngọt
Hoa cưới cẩm tú cầu trắng - xanh cho đám cưới dịu ngọt
Hoa cưới cẩm tú cầu với màu sắc dịu dàng và nhã nhặn có thể mang lại vẻ trang trọng, ngọt ngào...

Cẩm tú cầu cực dễ phối hợp với nhiều loại hoa như hướng dương, hoa hồng, baby, tử đinh hương… Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo thêm nhiều cách bó hoa cưới cẩm tú cầu khác để sở hữu bó hoa ấn tượng, độc đáo nhất cho riêng mình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất