BST váy cưới đẹp độc đáo đến khó tin của NTK Blanka Matragi

07:52, 16/03/2018 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

10 mẫu váy cưới đẹp độc đáo, hút mắt với hiệu ứng kì ảo của nước được NTK Blanka Matragi sáng tạo nhằm giúp cô dâu thêm nét duyên dáng, lộng lẫy trong ngày cưới.

Lấy ý tưởng từ sự vận động uyển chuyển của nước và vẻ đẹp của những dòng thác, con sông,… NTK người Ý Blanka Matragi đã đem đến bộ sưu tập váy cưới đẹp, mang đến cảm giác bồng bềnh và mơ mộng cho các cô gái trong ngày trọng đại.

Với thế mạnh trong việc xử lí chất liệu và sử dụng kĩ thuật in cách nhiệt vải, các mẫu váy cưới có phom dáng cổ điển đều được khoác lên mình một màu sắc hoàn toàn mới mẻ, những họa tiết bong bóng nước, những mảng màu loang tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với mong muốn mang đến thêm những gợi ý cho các cô dâu tham khảo trong ngày cưới, những thiết kế thú vị này hoàn toàn có thể mặc vào ngày cưới, đám hỏi hoặc các buổi tiệc thân mật cùng bạn bè.

Phái đẹp cũng nên lưu ý khi chọn lựa trang sức để kết hợp cùng những mẫu váy lộng lẫy này, chỉ cần một chút điểm nhấn ở hoa tai hoặc vòng tay là bạn đã có một tổng thể hoàn hảo nhất trong ngày cưới.

váy cưới đẹp 1

Hấu hết các phom dáng cổ điển đều được NTK sử dụng triệt để trong bộ sưu tập lần này.

váy cưới đẹp 2

Những họa tiết loang của màu nước, những đường nét uốn lượn của sóng biển và bong bóng được in cách nhiệt trên nền chất liệu chiffon, lụa rất bắt mắt.

váy cưới đẹp 3

Lợi dụng tính mềm, rũ của các chất liệu chiffon, lụa,… NTK đã sáng tạo để tạo nên hiệu ứng thị giác như những dòng nước lượn quanh, ôm ấp vóc dáng ngọc ngà của phái đẹp.

váy cưới đẹp 4

Hầu hết các thiết kế này đều đi theo phong cách more-is-more và được thể hiện rất độc đáo, ấn tượng

váy cưới đẹp 6

Các cô dâu có thể tham khảo những mẫu váy cưới đẹp này để diện trong ngày cưới, tiệc sau đám cưới hoặc những buổi tiệc thân mật cùng bạn bè, gia đình,…

Được biết, đây là bộ sưu tập đầu tiên của NTK người Ý Blanka Matragi trong loạt 5 bộ sưu tập lớn lấy ý tưởng từ thuyết ngũ hành của phương Đông.

Váy cưới đẹp - 10 thiết kế 2 mảnh tuyệt đẹp cho cô dâu hiện đại
Váy cưới đẹp - 10 thiết kế 2 mảnh tuyệt đẹp cho cô dâu hiện đại
Thiết kế váy cưới đẹp 2 mảnh đang trở thành xu hướng thời trang hot nhất mùa Xuân Hè 2017 này,...

Ngoài các thiết kế lấy ý tưởng từ nước được giới thiệu trong bài viết này, NTK còn mang đến những mẫu váy cưới đẹp, ấn tượng lấy ý tưởng từ lửa, gỗ, gió,…. rất độc đáo. Những mẫu thiết kế này rất được lòng công chúng và nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu ngay khi ra mắt.

váy cưới đẹp 7

Các cô dâu nên lưu ý khi chọn kiểu tóc để kết hợp với những chiếc váy cưới ấn tượng này, bạn nên hạn chế các kiểu tóc quá rườm rà, kết hợp thêm phụ kiện đính đá để không làm tổng thể trang phục bị nặng nề.

Mơ mộng nhưng không kém phần thanh lịch, các cô dâu sẽ trở nên những nàng công chúa trong cổ tích với những thiết kế tuyệt đẹp này.

váy cưới đẹp 8

Việc sử dụng ren cũng là một sáng tạo khá ấn tượng của cá nhân NTK Blanka khi bà đã nhuộm màu cho những mẫu ren và đính cườm thật tinh xảo để tạo hiệu ứng kì ảo cho những chiếc đầm.

váy cưới đẹp 9

váy cưới đẹp 10

Từ các phom dáng dài, xòa rũ đến những mấu váy ngắn thanh lịch đều khoác lên một tông màu xanh rất ấn tượng cùng các họa tiết in sang trọng, nền nã.

 váy cưới đẹp 7

Ấn tượng và tỉ mỉ, những chiếc váy cưới đẹp độc đáo này chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của các cô gái yêu thích sự kiêu kì pha thêm chút điệu đà trong ngày cưới.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất