BST váy dạ hội “Boudoir” của NTK João Rolo

13:55, 27/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  2 love

Mãn nhãn với bộ sưu tập váy dạ hội cao cấp của nhà thiết kế João Rolo với phom dáng sang trọng cùng chất liệu vải cao cấp, tinh tế.

Tiếp tục trong đêm thứ 2 trong khuôn khổ sự kiện tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 này, hà thiết kế João Rolo – một người có niềm đam mê bất tận với thiết kế đã mang đến cho khán giả một buổi trình diễn đầy thăng hoa bằng sự tinh tế và sang trọng với bộ sưu tập váy dạ hội mang tên “Boudoir” .

 váy dạ hội 1 váy dạ hội 2 váy dạ hội 3

Boudoir – một căn phòng riêng của công chúa – một trong những không gian lãng mạn của sự nữ tính và quyến rũ nhất ở trong những toà lâu đài và nơi cất giữ những bộ váy dạ hội lộng lẫy cho các nàng công chúa.

váy dạ hội 4 váy dạ hội 5 váy dạ hội 8

Quả thực sự ví von này chẳng hề khập khiễng khi các mode khoác trên mình bộ trang phục lộng lẫy và sải từng bước chân trên sàn catwalk. BST đã mang đến cho người xem một cảm giác “nghẹt thở” bởi sự sang trọng và quý phái.  Các chất liệu như voan ,ren cộng thêm những chi tiết  đính kết tỉ mỉ trên vải bằng đá Swaroski và ngọc trai đã đẩy cảm xúc của những ngừoi có mặt trong đêm diễn lên một đẳng cấp cao cấp hơn, đẳng cấp của sự quý tộc.

váy dạ hội 9 váy dạ hội 10 váy dạ hội 11

Những người mẫu như những cô công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích, sự lông lẫy xa hoa đươc tô điểm bằng những màu sắc chủ đạo như xanh pastel, hông san hô và màu be trắng. Một điểm cộng để mang đến sự thành công cho buổi trình diễn của bộ sưu tâp là layout makeup và hair tinh tế được thực hiện bởi các nhà tạo mẫu tóc và chuyên viên trang điểm hàng đầu.

váy dạ hội 11 váy dạ hội 12

Đúng với tinh thần, BST “Boudoir”  đã mang tới cho khán giả những trải nghiệm mới, trải nghiệm của sự lộng lẫy, xa hoa,  quý tộc.

From Marry with


Tag: vay da hoi

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất