Chọn váy dạ hội tuyệt đẹp cùng chân dài Next Top Model Thùy Trang

10:11, 24/03/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Thùy Trang xuất hiện trong bộ sưu tập váy dạ hội tuyệt đẹp trong bộ sưu tập “Children’s books” của NTK Trần Hùng với các thiết kế tao nhã, sang trọng.

váy dạ hội 3

váy dạ hội 4

Riêng cho bộ sưu tập “Children’s books” có thể nói là tâm đắc nhất từ trước đến nay của nhà thiết kế Trần Hùng, anh đã thực hiện bốn bộ ảnh với bốn người mẫu thế hệ mới, mỗi người đều có chất riêng của mình từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi Vietnam’s Next Top Model – Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Hương Ly, Tuyết Lan, và mới đây là Thùy Trang. Các người mẫu đều người đại diện cho những hình ảnh khác nhau của “Children’s books”: Chế Nguyễn Quỳnh Châu với chủ đề hội hoạ (đại diện cho Hoạ), Hương Ly với thiên nhiên thơ mộng trải dọc khắp đất nước (đại diện cho Thơ), Tuyết Lan với chim công (đại diện cho Vũ), và Thuỳ Trang với hoa (đại diện cho Hoa).

váy dạ hội 1

váy dạ hội 2

váy dạ hội 11 váy dạ hội 12

Với chủ đề Hoa lần này, Thuỳ Trang đã tạo được nét đẹp riêng của từng chiếc váy dạ hội mà nhà thiết kế Trần Hùng đã dày công làm nên. Thùy Trang xuất hiện trong từng thiết kế vẻ đẹp như từng bông hoa khác nhau, khi là vẻ đẹp lộng lẫy đỏ rực của bông hồng nhung, khi là vẻ đẹp mỏng manh e ấp bên cánh hồng trắng. Bộ hình này do chính nhà thiết kế Trần Hùng lên ý tưởng, kết hợp với những cành hoa khổng lồ bằng vải được làm kỳ công trong suốt hai tuần liên tiếp bằng chất liệu vải oganza Hàn Quốc.

váy dạ hội 5

váy dạ hội 6

Với lần hợp tác này cùng Thùy Trang, cũng như cho bộ hình cuối cùng của “Children’s books”, nhà thiết kế Trần Hùng cho biết “Thùy Trang là một người mẫu rất thành công không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất hiện ở các tuần lễ thời trang danh tiếng trên thế giới như Paris, Milan, Singapore, Thượng Hải… Ngoài ra, là một fan trung thành của Asia’s Next Top Model, trong các đại diện của Việt Nam từng tham gia cuộc thi, tôi đánh giá Thùy Trang là đại diện tốt nhất Việt Nam từng có được. Chính vì vậy nên tôi quyết định chọn kết hợp với cô ấy để thực hiện bộ ảnh cuối cho dự án “Children’s books” lần này. Làm việc với Thuỳ Trang tôi thấy cô ấy là một người mẫu vô cùng chuyên nghiệp khi thực hiện đúng chủ đề và yêu cầu của buổi chụp hình mà không hề ngại bất cứ điều gì”.

váy dạ hội 7 váy dạ hội 8

“Họa – Thơ – Vũ – Hoa” – bốn hình ảnh, bốn sắc thái khác nhau, mang đến những cảm nhận nghệ thuật, những góc nhìn thời trang hoàn toàn mới lạ. Những người yêu nghệ thuật, hội họa, muông loài, thiên nhiên, hay vĩ đại hơn là yêu sự tổng hòa của những nét chấm phá bay bổng đó hòa quyện trong thời trang – đều có thể tìm thấy ở “Children’s books”.

 váy dạ hội 8 váy dạ hội 9

Các thiết kế váy dạ hội đẹp mê mẩn với những tông màu pastel ngọt ngào cùng cách xử lí chất liệu điêu luyện đã tạo nên nét cuốn hút lạ mắt, ấn tượng. Đặc biệt kỹ thuật thêu tay – đặc trưng rõ nét trong các thiết kế của NTK Trần Hùng tiếp tục xuất hiện trong bộ ảnh tuyệt đẹp này.

váy dạ hội 10 váy dạ hội 10

Trang phục: “Children’s Books” by Tran Hung

Photo: Shin Vox

Makeup: Trần Hoàng Nghĩa

Assistant: Linh Thảo

From Marry with


Tag: vay da hoi

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất