Chọn váy dạ hội lộng lẫy cùng Quán quân Mâu Thủy

15:38, 13/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Cùng Quán quân Next Top Model 2013 Mâu Thủy lựa chọn những thiết kế váy dạ hội tuyệt đẹp cho những buổi tiệc đêm sang trọng.

Chọn cho mình phong cách quyến rũ và gợi cảm trong shoot hình mới, Quán quân Vietnam’s Next Top Model Mâu Thủy gây ấn tượng với tạo hình khác lạ, mới mẻ trong những thiết kế váy dạ hội tha thướt, yêu kiều. Với những bức hình này, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra hình ảnh mới của Mâu Thủy vô cùng hợp với hình tượng beauty queen – Nữ hoàng nhan sắc.

váy dạ hội 1

Sở hữu đường cong 82-62-93, Mâu Thủy được xem là một trong những Quán quân quyến rũ nhất của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model.

váy dạ hội 2

Vốn gắn liền với hình ảnh của cô nàng sport khỏe khoắn, tạo hình mới của Mâu Thủy có phần lạ lẫm và thùy mị hơn hẳn.

váy dạ hội 3

Những chiếc váy dạ hội được Mâu Thủy và ekip sử dụng trong loạt ảnh này cũng có thể là những gợi ý hoàn hảo cho phái đẹp diện trong ngày cưới hoặc những buổi dạ tiệc sang trọng.

Là người mẫu từng có nhiều kinh nghiệm làm việc tại môi trường chuyên nghiệp – kinh đô thời trang New York, Mâu Thủy là một trong số hiếm hoi chân dài Việt gặt hái được nhiều thành công và tạo dựng được tiếng vang trên thị trường quốc tế. Tuy sự xuất hiện của cô trong các hoạt động thời trang trong nước trong thời gian gần đây khá thưa thớt nhưng Mâu Thủy luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam. Gần đây, cô nàng cũng gây chú ý khi ấp ủ kế hoạch tham gia cuộc thi Miss Universe 2017 và được đánh giá là khuôn mặt tiềm năng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong những thiết kế dạ hội với phom dáng đuôi cá hoặc phom xòe tha thướt, chân dài đình đám khoe làn da nâu cùng thân hình săn chắc, phô khoe những đường cong gợi cảm. Người đẹp cũng mong muốn mang đến cho phái đẹp thêm những gợi ý khi chọn váy dạ hội để dự tiệc đêm hoặc các sự kiện quan trọng. Những chất liệu cao cấp như ren, lụa được cô “lăng xê” triệt để trong bộ ảnh, giúp nàng Quán quân càng thêm lộng lẫy, thanh thoát không tì vết.

váy dạ hội 7

Thiết kế dạ hội với phàn vai trễ quyến rũ giúp cô nàng Quán quân Vietnam Next Top Model 2013 khoe trọn bờ vai thon nuột, gợi cảm của mình.

váy dạ hội 10

Cô nàng còn kết hợp với phụ kiện khá tinh tế như đôi hoa tai kim cương nhỏ nhắn cùng kiểu tóc xõa bồng bềnh, gợi cảm.

váy dạ hội 11

Bộ ảnh cũng tung ra những chiếc váy dạ hội có phom dáng, mẫu thiết kế khá độc đáo.

váy dạ hội 12

Chiếc đầm đen với chất liệu taffeta cùng phần chân váy đính tulle xếp tầng lạ mắt.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất