Bộ sưu tập váy dạ hội đẹp “quên lối về” của NTK Đỗ Long

10:53, 28/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  2 love

Đêm thứ 3 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 – Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017, thương hiệu thời trang DO LONG đã trình làng giới yêu thời trang bộ sưu tập “Amphetamin’ – bộ sưu tập được nhà thiết kế lấy cảm hứng từ sức quyến rũ của người phụ nữ.

Đêm thứ 3 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 – Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017, thương hiệu thời trang DO LONG đã trình làng giới yêu thời trang bộ sưu tập “Amphetamin’ – bộ sưu tập váy dạ hội được nhà thiết kế lấy cảm hứng từ sức quyến rũ của người phụ nữ.

Ngọc Trinh đảm nhiệm vị trí mở màn show diễn của thương hiệu DO LONG với chiếc đầm đính kết tỉ mỉ.

Đối với anh, hình ảnh quyến rũ của người phụ nữ là cảm hứng bất tận khi thiết kế thời trang. Gắn bó với sự sexy, táo bạo từ những ngày đầu tiên, Đỗ Long cho biết anh vẫn trung thành với phong cách này, tuy nhiên tùy vào mỗi giai đoạn mà thay đổi cho hợp với xu thế. Và lần này Đỗ Long tự tin chinh phục những người khó tính nhất bằng vẻ đẹp sexy nhưng vẫn rất văn minh mà bộ sưu tập “Amphetamin’ mang đến.

  

‘Amphetamin’ bao gồm 30 mẫu thiết kế váy dạ hội tôn vinh tối đa vẻ nữ tính, quyến rũ của người mặc. Các mẫu thiết kế chủ yếu được xây dựng trên các chất liệu voan, lưới, tulle hay chiffon để tạo độ rũ thướt tha, nữ tính.

Bộ sưu tập váy dạ hội đã thu hút ánh nhìn của rất nhiều người bởi sự lung linh và lộng lẫy của những chi tiết đính kết tỉ mỉ của NTK Đỗ Long.

Kỳ Duyên lại một lần nữa đã góp mặt tại WIFW SS17 với trị trí model. “Kiêu sa, quyến rũ, lộng lẫy, sang trọng” là những tính từ mà mọi người muốn dành cho BST của Đỗ Long lần này.

Ảnh: Huỳnh Trường Thiên An.

From Marry with


Tag: vay da hoi

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất