Mãn nhãn với BST áo cưới 2019 mang tên “Cor Cordium” từ NTK Trương Thanh Hải

11:00, 16/04/2018 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Mở đầu chuỗi trải nghiệm cưới 2018 của Marry.vn, tại sự kiện Say Yes at Le Meridien Saigon, NTK Trương Thanh Hải đã mang đến bộ sưu tập váy cưới Xuân Hè 2019 mang tên Cor Cordium thanh khiết và tràn ngập hơi thở mùa xuân.

Trải nghiệm cưới “Say Yes at Le Méridien” diễn ra tại khách sạn cao cấp 5 sao hàng đầu TP.HCM. Lấy bối cảnh góc phố lãng mạn tại Paris, không gian trải nghiệm cưới nồng nàn lãng mạn theo đúng tinh thần Pháp.

Góp mặt trong sự kiện này, bộ sưu tập “Cor Cordium” của NTK Trương Thanh Hải mở màn chương trình trải nghiệm. Khách mời không thể rời mắt khi mỗi bộ váy cưới xuất hiện trên sàn diễn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

NTK Trương Thanh Hải (13)

NTK Trương Thanh Hải (16)

Họa tiết Tim lồng vào tim là điểm nhấn của bộ sưu tập đặc sắc lần này

“Cor Cordium” gốc là tiếng Latin, nghĩa là “Từ trái tim của những trái tim” (Heart of hearts). Hình ảnh đôi tim lồng vào nhau ẩn dụ cho tình cảm sâu đậm của đôi lứa, được nhà thiết kế lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết lãng mạn Call Me By Your Name.NTK Trương Thanh Hải (18)

Phong cách thiết kế váy cưới của Trương Thanh Hải chú trọng sự tinh tế đơn giản, nhưng luôn thể hiện nét phá cách đầy mới lạ. Người xem bắt gặp phom dáng đậm nét cổ điển nhưng vẫn mang sự thanh lịch của thời đại.

Sự khéo léo của một nhà thiết kế có bản lĩnh trong nghề thể hiện qua những giao thoa đó, vẫn với một cái nhìn thuận mắt được ưa chuộng, nhưng ẩn sâu trong đó vẫn có nhiều nét mới lạ mà người ta phải trầm trồ.

NTK Trương Thanh Hải (14)

Hình trái tim từ phong cách thiết kế cut-out táo bạo và đầy gợi cảm

NTK Trương Thanh Hải (9)

Hình ảnh trái tim được thể hiện không thể tinh tế hơn, những mảng ren tuy quen nhưng vẫn lạ mắt qua sự tính toán bố cục và chia mảng hợp lý.NTK Trương Thanh Hải (5) NTK Trương Thanh Hải (12) NTK Trương Thanh Hải (11)

NTK Trương Thanh Hải (7)

Phom dáng tay phồng cổ điển kết hợp với váy chữ A bồng bềnh lãng mạn

NTK Trương Thanh Hải (6)

Thiết kế ren xuyên thấu táo bạo, “điêu khắc” vẽ đẹp hình thể của cô dâu, nổi bật trên những họa tiết ren sang trọng

NTK Trương Thanh Hải (8)

Bồng bềnh và lãng mạn với váy dáng suôn xuyên thấu, mang lại cho cô dâu dáng vẻ nhẹ nhàng thanh khiết

NTK Trương Thanh Hải (3)

Phom dáng cổ điển bắt mắt

Dáng váy chữ A, váy đuôi cá và phom dáng suông, thể hiện trên nền vải ren xuyên thấu, mang đến sự dịu dàng nữ tính và không kém phần gợi cảm. NTK Trương Thanh Hải (10)  NTK Trương Thanh Hải (4) NTK Trương Thanh Hải (2)

Chất liệu trong bộ sưu tập quen thuộc với ren, lưới, crepe… nhưng được khai thác đúng hướng tạo sự dễ chịu nhẹ nhàng cho người mặc lại tôn được những đường cong của cơ thể.

Ở Trương Thanh Hải, người ta không thấy điều gì hoành tráng hay nổi trội. Thời trang của anh có sự đằm, nữ tính và vẻ quyến rũ được che lấp bởi sự thanh lịch.

Vẫn trung thành với phong cách đặc trưng, những thiết kế đa phần đi theo phom dáng suôn hoặc những đường gấp ben giúp vừa tôn lên vóc dáng, lại không quá gò bó giúp cô dâu có thể di chuyển dễ dàng trong ngày trọng đại.NTK Trương Thanh Hải (19) NTK Trương Thanh Hải (17)NTK Trương Thanh Hải (1)NTK Trương Thanh Hải (15)

Trải nghiệm cưới “Say Yes at Le Méridien” là sự kiện do Marry phối hợp cùng khách sạn Le Méridien Saigon tổ chức. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi trải nghiệm cưới năm 2018 của Marry, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm cũng như ưu đãi cho cô dâu chú rể tương lai. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Marry và đón nhận những ưu đãi dành riêng cho mình.

Ảnh: TDHai

From Marry with


Tag: lemeridien

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất