Bí quyết giữ gìn mái tóc cho cô dâu

11:53, 02/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  1 love

Một kiểu tóc cô dâu chỉ thật sự tuyệt vời khi nó được thực hiện với một mái tóc khỏe mạnh. Vì vậy, hãy áp dụng một vài bí quyết đơn giản dưới đây để luôn giữ được mái tóc trong tình trạng “sẵn sàng” cao nhất.

Chấm dứt tình trạng tóc xơ

Điều đầu tiên để có được một kiểu tóc cô dâu đẹp là chấm dứt tình trạng xơ, rối. Nếu thấy tóc không bóng khỏe, chạm vào khô và bị rụng, bạn có thể đến các salon để kiểm tra  và nhờ tư vấn các giải pháp phục hồi. Ở nhà, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm kem dưỡng phục hồi, serum dưỡng tóc hay tự làm mặt nạ dưỡng tóc tự nhiên từ dầu ô liu, bia, dầu dừa…

Một số sản phẩm cho bạn tham khảo: Kem ủ Pantene Pro-V 3 Minute Miracle, Serum Dove liệu pháp tinh dầu dưỡng, mặt nạ Schwarzkopf Extra Care Oil Nutritive Repair…

Loại bỏ gàu

Gàu cũng là một nguyên nhân làm tóc trông kém hấp dẫn. Để loại bỏ sự phiền toái do gàu mang lại, bạn có thể sử dụng các dầu gội chuyên trị gàu hoặc chọn lựa các biện pháp thiên nhiên như quả bồ kết, nước cốt chanh hay giấm táo. Để có kiểu tóc cô dâu hấp dẫn trong ngày cưới, những đốm gàu nên được chú ý loại bỏ.

Hai sản phẩm bạn tham khảo: Dầu gội Selsun, Haicneal…

Cân bằng dinh dưỡng

Bất cứ kiểu tóc cô dâu nào cũng cần được tạo ra trên một mái tóc khỏe. Nhưng những biện pháp “vòng ngoài” sẽ không hiệu quả nếu bạn không chăm sóc mái tóc mình thực sự sâu từ bên trong. Dinh dưỡng cho tóc được bắt đầu với một chế độ ăn cân bằng, giàu vitamin (trong các loại quả như cam, cà rốt, cherry, dâu, bưởi…) giàu protein (có trong đậu nành, phô mai, rau dền, thịt và cá), sắt và kẽm (có trong mè, thịt bò, cải xoong…). Đặc biệt, đừng quên bổ sung đủ từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày.

Chăm sóc tóc cô dâu

Dinh dưỡng là một yếu tố quan trọng giúp các cô dâu có mái tóc khỏe đẹp

Nguyên tắc 3+3 trong chăm sóc tóc cô dâu

Để giữ gìn mái tóc cho một sự kiện quan trọng như lễ cưới, bạn có thể áp dụng công thức 3+3.

Việc chuẩn bị cho tóc cần được bắt đầu 3 tháng trước ngày cưới. Và luôn đi kèm với 3 lưu ý:

– Tránh gãy rụng và hư tổn bằng cách sử dụng lược chải tóc có răng thưa.

– Tránh nhiệt độ và hóa chất: Giảm số lần sử dụng máy sấy nóng hay các sản phẩm tạo kiểu tóc so với thói quen trước đó.

– Tỉa ngọn tóc thường xuyên để tránh chẻ ngọn.

Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất