Tự làm tóc xinh cho phụ dâu

16:34, 12/09/2012 bởi: kagome
 1 bình luận  0 love

Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài, sẽ có rất nhiều cách biến tấu thành nhiều kiểu tóc để làm đẹp. Xin giới thiệu với các bạn hai gợi ý kiểu tóc dành cho cô phụ dâu xinh đẹp. Hoặc bạn cũng có thể tự làm những kiểu tóc này để dự tiệc, dạo phố.

Quấn tóc kiểu cổ điển

Quấn tóc phụ dâu

Bước 1: Lấy tâm điểm ngay giữa đỉnh đầu, chia tóc làm hai phần bằng nhau và đẩy về phía trước vai.

Bước 2: Chia mỗi phần tóc ở mỗi bên thành 3 phần bằng nhau. Tiếp đến bạn tết tóc kiểu thắt bím lần lượt đan chéo 3 lọn tóc vào nhau theo một thứ tự nhất định. Tết tóc từ gốc đến ngọn tóc và dùng dây thun cùng màu tóc cột gọn, giữ cố định ở phần ngọn của bím tóc. Lưu ý phần bím tóc không nên tết chặt vì sẽ tạo thành nếp và khó quấn tóc ở bước sau. Nên tết nới lỏng bím tóc một chút.

Bước 3: Quấn bím tóc ngang qua đỉnh đầu và khéo léo giấu phần ngọn tóc vào trong gốc của búi tóc còn lại. Tiếp tục thực hiện tương tự, quấn bím tóc phía bên kia ngược về phía còn lại. Có thể cố định tóc bằng 3 chiếc kẹp tăm nhỏ tại 2 bên gốc bím tóc và đỉnh tóc hay dùng dây thun cùng màu.

Quấn tóc phụ dâu

Kiểu tóc cưới cho phù dâu này cũng rất thích hợp nếu bạn đội thêm vương miện nhỏ hoặc dùng phụ kiện là hoa hay ruy băng vải. Chúc các bạn thành công.

Bím tóc đuôi cá

Bím tóc đuôi cá

Bước 1: Kéo hết tóc về phía trái hoặc phải ngang cằm tùy sở thích của bạn, dùng dây thun cùng màu tóc cột gọn và giữ cố định tóc.

Bước 2: Sau đó dùng một lọn tóc nhỏ quấn theo chiều dây thun cột tóc để khéo léo giấu đi phần dây thun này.

Bước 3: Chia tóc thành 2 phần đều nhau. Bạn lấy hai lọn nhỏ đều nhau đan chéo vào phần lõi tóc còn lại. Tiếp tục, bạn lại lấy hai lọn tóc bằng nhau liền kề đan vào phần lõi tóc (phần ngọn của hai lọn tóc đan chéo trước đó cũng nhập chung vào lõi tóc). Cứ như thế tuần tự làm cho đến phần đuôi tóc, bạn sẽ được một bím tóc dễ thương hình đuôi cá.

Bước 4: Cột phần đuôi tóc bằng dây thun cùng màu. Bạn cũng có thể chừa một lọn tóc nhỏ để quấn che phần dây thun này tương tự như bước 1.

Bím tóc đuôi cá

Vậy là bạn đã có một bím tóc rất xinh để tự tin làm phụ dâu rồi nhé.

Vĩnh Thu

Ảnh: Internet

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất