3 bước để có kiểu tóc cưới ăn ảnh nhất

15:51, 01/08/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 4 bình luận  2 love

Tóc cưới là một phần không thể thiếu để hoàn thiện vẻ đẹp của cô dâu. Với một kiểu tóc thật xinh, thật hợp mốt và vừa vặn với khuôn mặt thì cô dâu sẽ trở nên lộng lẫy một cách đặc biệt.

Tại sao kiểu tóc cưới lại quan trọng?

Tóc là một phần thuộc về đặc điểm cá nhân, nó tạo nên ấn tượng khi người khác nhìn vào gương mặt bạn. Trong bất kỳ đám cưới nào, các cô dâu cũng rất xem trọng việc trang điểm và làm tóc nhưng làm sao để vẫn là chính mình? Một kiểu tóc cưới không phù hợp sẽ hạn chế vẻ đẹp và góp phần làm cho những bức ảnh kỷ niệm cũng không được ưng ý.

Bước 1: Thử làm tóc

Sau khi thử làm tóc, hãy ngắm kiểu tóc của bạn ở 5 góc độ khác nhau. Khi nhìn ở bên ngoài, bạn có thể thấy một hướng mà thôi, trong khi đó, máy chụp ảnh lại cho ra những hiệu ứng khác nhau.

Kieu toc cuoi nhu the nao la an anh nhat

Bước 2: Tóc nối

Để có được mái tóc bồng bềnh, nhất là khi phải búi cao thành búi lớn hay để xõa, bạn sẽ phải cần đến những lọn tóc nối. Hơn nữa, những phần tóc nối này sẽ không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm như tóc tự nhiên. Khi tóc dày hơn và bồng hơn, hình ảnh của bạn sẽ thêm phần quyến rũ.

Toc cuoi nhu the nao thi an anh

Bước 3: Thời gian

Bạn cần chuẩn bị ít nhất 2 đến 3 giờ cho kiểu tóc cưới của mình. Khoảng thời gian này đủ để chỉnh sửa những góc chưa hoàn hảo.

Vấn đề quan trọng không kém là bạn phải tìm cho mình một chuyên viên trang điểm và làm tóc mà bạn thật sự ưng ý. Thông thường khi trang điểm cô dâu thường có hai người: một chuyên viên trang điểm và một thợ làm tóc. Tuy nhiên nếu muốn tiết kiệm, bạn nên chọn những người vừa có thể trang điểm vừa có thể làm tóc luôn để thuận tiện hơn khi đi chụp hình ngoại cảnh hoặc theo bạn trong buổi tiệc tối ở nhà hàng.

Bạn có thể có được các kiểu tóc cưới đẹp tại:

TrangDiemDep.net (100/3D Thích Quảng Đức, P.5, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh)

Phước Thảo Make up & Hair (25 Hoàng Văn Thụ, P.15, Quận Phú Nhuận – Nhà riêng: Chung cư Mỹ Đức, P.21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh)

Make up Lư Mai Kim Tài(271 Nguyễn Thượng Hiền, P.4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh)

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất