Bí quyết chọn áo cưới vải satin

14:20, 21/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  1 love

Satin là loại vải có độ mềm mượt, láng và sắc bóng. Chính độ bóng, mượt tạo nét sang trọng nhưng cũng dễ trở thành con dao hai lưỡi nếu may không khéo

Satin là loại vải có độ mềm mượt, láng và sắc bóng. Chính độ bóng, mượt mà của vải tạo nét sang trọng cho người mặc nhưng cũng dễ trở thành con dao hai lưỡi nếu cắt may áo cưới không khéo và không hợp với dáng người.

Cô dâu nào nên chọn áo cưới satin?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những cô dâu có thân hình cân đối đương nhiên mặc áo cưới vải satin là đẹp nhất. Những đường cong gợi cảm trên cơ thể như được “tôn vinh” nhờ độ mềm và rũ của vải. Cô dâu cũng trở nên nổi bật bởi sắc bóng ưa nhìn của chiếc áo cưới vải satin.

Cô dâu có thân hình tròn trịa nên khước từ áo cưới vải này vì độ bóng bắt mắt của vải càng “khoe” những phần không được thon thả trên cơ thể, nhất là vòng hai của bạn.

Cô dâu mình hạc xương mai nên chọn áo cưới satin có độ phồng nhẹ từ phần eo trở xuống, trông bạn sẽ đầy đặn hơn nhiều.

Áo cưới satin 1

Kiểu dáng

Cô dâu nên chọn kiểu đơn giản để tôn lên nét thanh lịch, không nên chọn kiểu nhiều bèo nhún, cổ cao sẽ tạo cảm giác thô cứng, rối mắt.

Có nhiều kiểu áo cưới dành cho chất liệu này: dài tới chấm đất, đuôi cá, kiểu mullet, suôn hay bồng… Điều lưu ý là cô dâu nên chọn áo vừa vặn vóc dáng, bởi nếu rộng lùng thùng thì chẳng khác gì bộ áo ngủ còn nếu quá chật sẽ gây sự phản cảm vì dễ “phô” khiếm khuyết của cơ thể.

Áo cưới satin 5

Phụ kiện đi kèm

Khi mặc áo cưới satin bạn nhớ dùng trang sức một cách giản dị, vừa đủ gây sự chú ý. Chỉ dùng một trong những nữ trang như bông tai, dây chuyền hay vòng tay. Áo cưới satin không phù hợp với các loại phụ trang bụi, kiểu dáng to bản.

Áo cưới satin  6

Mộc Miên

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất