Áo cưới cho cô dâu da ngăm

10:02, 04/04/2013 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Bạn có làn bánh mật và băn khoăn không biết nên chọn màu áo cưới sao cho đẹp? Hãy để MarryWedding giúp bạn

Chọn màu sắc áo cưới phù hợp

Gam màu kem hay màu sữa sẽ là lựa chọn thích hợp hơn và giúp tôn da hơn cho những cô dâu có làn da ngăm đen hay bánh mật.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những chiếc áo cưới có màu sắc nét theo tông ấm – nóng như: đỏ nhung, vàng mơ, hồng nhạt, xanh biển sáng, xanh lá cây sậm… Những gam màu này tuy mạnh nhưng không bị chóe. Sự sắc nét và độ sáng của màu sắc làm cho vẻ ngoài của bạn sáng hẳn lên và thu hút ánh nhìn.

Có một vài sự kết hợp khác, không theo những nguyên tắc hòa hợp đã được “chuẩn hóa”, nhưng trong một vài trường hợp phá cách vẫn được chấp nhận. Ví dụ: nước da ngăm sô cô la kết hợp với màu đỏ tươi, xanh dương đậm hoặc màu vàng chanh, hay một chiếc váy cưới có trên 2 màu, nhiều họa tiết và hình thể.

Bí quyết chọn áo cưới cho cô dâu da ngăm

Gam màu kem sẽ là lựa chọn thích hợp và giúp tôn da hơn cho những cô dâu có làn da ngăm đen hay bánh mật

Lưu ý: Sự kết hợp này chính là con dao hai lưỡi, nếu khéo léo và lựa chọn theo đúng khuynh hướng nghệ thuật, cùng với phong cách bụi thường ngày hay có của bạn, mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời, nhưng chỉ cần một trong những yếu tố ấy không “cùng tần số” với nhau, bạn có thể sẽ trở thành diễn viên hát bội hoặc chí ít là một cô dâu sắc màu lòe loẹt.

Những màu nên tránh tối đa

Bạn tuyệt đối không nên chọn màu trắng tinh vì màu trắng đối lập hoàn toàn với màu ngăm đen, sẽ khiến bạn càng đen hơn.

Bạn cũng nên tránh những màu mờ đục như màu nâu chàm, màu chì, màu ngà, đỏ gạch, màu đá sáng, nâu vàng nhạt, màu xám tro, màu ghi, màu đen, xanh chuối, xanh ngọc, màu quế, màu củ sen, màu đồng hay xanh lá cây nhưng không sắc nét… Những màu này khiến làn da vốn không sáng sủa càng xạm lại.

Bí quyết chọn áo cưới cho cô dâu da ngăm

Cô dâu da ngăm không nên chọn áo cưới màu đồng

Cô dâu cũng không nên chọn màu sen, màu đồng vì chúng không những làm da thêm ngăm vàng mà còn khiến màu da bị chìm vào màu trang phục.

P.H

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất