5 mẹo mua áo cưới cho cô dâu đầy đặn

15:24, 03/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Đa số các kiểu áo cưới đều được may với những số đo chuẩn, nhưng điều đó không có nghĩa là những cô dâu tròn trịa không thể tìm cho mình một chiếc áo cưới hoàn hảo. Một số bí quyết sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa áo cưới phù hợp với dáng người tròn trĩnh của mình.

Chọn chất liệu phù hợp

Nếu bạn có thân hình đầy đặn, việc chọn chất liệu giúp bạn trông gọn gàng hơn là rất quan trọng. Các loại vải gân, xếp nếp hoặc lụa có gân… là phù hợp vì chúng có khả năng che khuyết điểm cao và giúp cơ thể trông bớt tròn. Hãy tránh xa các loại vải kết cườm hoặc nhiều chi tiết trang trí vì có thể vô tình chúng sẽ tập trung sự chú ý của người nhìn vào những điểm mà bạn muốn tránh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Làm nổi bật những điểm hấp dẫn của cơ thể

Nếu bạn có những đường cong cơ thể như vòng 1 và vòng 3 căng tròn, hãy tận dụng chúng. Khá nhiều cô dâu chọn áo cưới cổ chữ V hoặc áo cưới cổ tim vì chúng giúp họ trông tràn đầy sức sống, đồng thời làm bớt đi cảm giác nặng nề. Hãy ăn mặc gợi cảm hơn nữa nếu bạn cảm thấy thoải mái với điều đó. Tuy nhiên, cũng cần chú ý rằng áo cưới cúp ngực quá thấp có thể khiến bạn trông lùn đi và tròn hơn đấy nhé.

Chọn áo cưới dây hoặc áo cưới có tay

Áo cưới không dây có thể là sự lựa chọn được nhiều cô dâu yêu thích, nhưng những cô dâu có thân hình mập mạp cần ý thức rẳng kiểu áo cưới này sẽ khiến cho vai và cánh tay trông to hơn. Tuy nhiên, việc may thêm dây áo vào áo khá đơn giản và hầu hết các cửa hàng áo cưới đều có dịch vụ này, vì thế bạn không cần quá lo lắng.

Một điều nữa cần chú ý là phần dây áo và vai áo không nên bó sát vào vai, lưng hay cánh tay của bạn. Tránh các loại váy dài tay với phần trên phồng và phần dưới thả hoặc ôm sát cổ tay, kiểu dáng này khiến cánh tay bạn trông to ra. Thay vào đó, hãy chọn áo cưới ngắn tay hoặc tay ren; hoặc bạn cũng có thể mặc áo khoác ren mỏng và nhẹ, thay cho phần vai và tay áo.

Chọn thân váy phù hợp

Đối với cô dâu tròn, phần quan trọng nhất cần chú ý của chiếc váy là phần thân. Hãy chọn những chiếc váy có phần thắt ở dưới ngực hoặc hông giúp cho phần thân trên trông dài hơn và bụng phẳng hơn. Điều nãy sẽ khiến cơ thể bạn trông gọn gàng và nổi bật với những đường cong gợi cảm.

Đừng ngại ngùng

Đây là hôn lễ của bạn, áo cưới của bạn. Vì vậy, bất kể dáng người bạn như thế nào, hãy kiên nhẫn để tìm một chiếc áo phù hợp, một chiếc áo bạn thực sự thích, thay vì vội vàng chọn mua một chiếc áo nào đó chỉ vì chúng vừa người bạn mà không quan tâm đến kiểu dáng. Một số nơi có thể lợi dụng tâm lý ngại ngùng của những cô dâu có dáng người đầy đặn để thuyết phục họ dễ dàng chấp nhận mua áo cưới.

Hãy nhờ vài người bạn thân đi cùng để họ góp ý chân thành cho bạn, và đừng ngần ngại gọi điện tới cửa hàng áo cưới để hỏi xem họ có những kích cỡ nào trước khi bỏ thời gian tới đó. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng váy cưới đa dạng, vì thế không nên vội vàng bỏ cuộc cho tới khi tìm được chiếc váy cưới ưng ý.

Lê Hoàng

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất