Bí ẩn mùi hương quyến rũ của cô dâu mùa hè

15:04, 27/09/2013 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Cô dâu mùa hè sẽ mang đến một hương thơm của sự sôi nổi, tinh nghịch và năng động với những loại nước hoa đặc trưng.

Khi nói đến mùa hè, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển xanh mênh mông, những ánh mặt trời chói chang và hương trái cây ngọt ngào thơm mát. Cô dâu mùa hè sẽ mang đến một hương thơm của sự sôi nổi, tinh nghịch và năng động với những loại nước hoa đặc trưng.

co dau mua he 3

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

One Summer CK

nuoc hoa mua he 4

CK One là nước hoa trong mát, tinh khiết một cách tự nhiên. Mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn này được tạo ra để cô dâu luôn có cảm giác muốn dùng nó, cảm thấy sự phảng phất quanh mình, lan tỏa khắp cơ thể, mang tới một cảm giác ấm áp, gần gũi.

Mùi hương đặc trưng:

Hoa lài, hoa hồng, hoa violet, xạ hương, bạch đậu khấu, dứa, đu đủ, nhục đậu khấu, chanh yên.

Daisy – Marc Jacobs

nuoc hoa mua he 8

Marc Jacobs Daisy là mùi hương tươi mát điểm chút ngây thơ, tinh nghịch như hình ảnh bông hoa cúc trắng nhỏ xinh. Hương thơm sẽ đem đến cho cô dâu sự thoải mái, nét đáng yêu và cảm giác thanh bình trong đám cưới. Khởi đầu với hương lá violet, quả dâu dại và bưởi chùm sinh động, làm tâm hồn trẻ lại như những ngày tháng còn vô tư chơi đùa. Kế đến là hương hoa violet, lài và dành dành ngọt ngào dễ thương. Cuối cùng là tầng hương xạ, gỗ và vani êm dịu. Tất cả mang đến cho cô dâu ngày cưới một cảm nhận tinh khiết, trẻ trung và bình dị.

Romance Summer Blossom – Ralph Lauren

nuoc hoa mua he 2

Hương thơm đặc trưng: cam quýt, màu trái ổi, hoa nhài, nước dừa và vani, xạ hương Romance Summer Blossom đến từ Ralph Lauren mang đến sự tươi mát, nữ tính, phong cách cho cô dâu hiện đại.

Summer Burberry

nuoc hoa mua he 7

Burberry Summer với hương thơm của trái cây chín, hương hoa thanh tú và hương gỗ tươi mát thật hoàn hảo cho những ngày cưới trong mùa hè nóng bức, oi ả.

Mùi hương đặc trưng:

Hương cam quýt, táo xanh, hoa súng, lan Nam Phi, hoa hồng, gỗ, rêu, đàn hương, tuyết tùng, vani, xạ hương trắng.

Valentina Acqua – Valentino

nuoc hoa mua he 3

Được lấy cảm hứng từ thành phố Rome của Italy và phát triển trong sự hợp tác của các nhà sản xuất nước hoa Alberto Morillas, Olivier Cresp và Puig, Valentino Valentina mở đầu bằng sự kết hợp tuyệt vời của cam bergamot và nấm Alba; hương giữa là cam Amalfi thơm mát, phảng phất hương hoa nhài, huệ, dâu tây và kết thúc bằng sự quyến rũ của tuyết tùng, xạ hương và hổ phách. Kiểu dáng thiết kế của Valentino Valentina như đóa hoa tươi mang đậm phong cách phương Đông, thể hiện sự gợi cảm, thanh lịch, tinh tế và mạnh mẽ của cô dâu khi sử dụng.

Flora – Gucci

nuoc hoa mua he 5

Mùi hương đặc trưng: hoa sứ, hoa nhài, lê, dâu đỏ
Nước hoa Flora by Gucci của nhà thiết kế Giannini tỏa ra những hương thơm khác nhau với mùi hương trái cây, vẻ đẹp lấp lánh và thật nữ tính, ngọt ngào. Thích hợp dùng cho đêm đầu tiên lãng mạn của vợ chồng son.

Be Delicious – DKNY

nuoc hoa mua he 1

Chứa đựng bên trong một trái táo thủy tinh và kim loại bóng là sự kết hợp công phu giữa hương táo, cùng với những hương hoa lạ và hương gỗ, gợi lên cảm giác khoái lạc. Lấy cảm hứng từ thành phố New York, Be Delicious tôn vinh nét cá tính cùng với tinh thần sảng khoái cũng như chính bản chất trẻ trung – năng động – hiện đại của New York.

Mùi hương đặc trưng:

Táo Mỹ, dưa leo, bưởi chùm, hoa mộc lan Candid, hoa huệ, hoa Muguet trắng, hoa hồng, hoa violet, gỗ đàn hương, Tender Skin Accord, Blonde Woods, hổ phách trắng.

Incanto Shine – Salvatore Ferragamo

nuoc hoa mua xuan 7

Hương trái cây thơm ngon được tạo ra bởi Karine Dubreuil, hương thơm tươi mát đầy bất ngờ và thú vị. Sự kết hợp giữa hương trái cây và hoa trong một kiểu dáng chai tuyệt đẹp được trang trí họa tiết mùa hè, mang đến cho cô dâu niềm hạnh phúc ngọt ngào.

Hương đầu: dứa, cam bergamot và chanh dây

Hương giữa: hoa mẫu đơn, lan Nam Phi và đào

Hương cuối: tuyết tùng, hổ phách, xạ hương

>> Xem thêm Bí ẩn sự quyến rũ của “Cô dâu mùa xuân”

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất