Bí ẩn mùi hương quyến rũ của cô dâu mùa đông

16:58, 23/09/2013 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Đám cưới được tổ chức vào mùa đông hay mùa lạnh nổi bật với hình ảnh những cô dâu trắng tinh khôi tuyệt đẹp, tỏa ra hương thơm cực kỳ nồng nàn, ấm áp và dịu êm

Đám cưới được tổ chức vào mùa đông hay mùa lạnh nổi bật với hình ảnh những cô dâu trắng tinh khôi tuyệt đẹp, tỏa ra hương thơm cực kỳ nồng nàn, ấm áp và dịu êm

Trời lạnh sẽ khiến cho hương thơm như nhạt hơn, vì vậy cô dâu mùa đông trong cái giá lạnh, rét mướt cần lắm những loại nước hoa có hương thơm nồng nàn, ngây ngất và thật ấm áp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

co dau mua dong

No.5 Chanel

nuoc hoa mua xuan 8

Được đưa vào sử dụng lần đầu tiên vào năm 1921, mệnh danh là nàng hương quyến rũ, loại nước hoa bây giờ và mãi mãi với mùi hương vượt qua không gian lẫn thời gian.

Chanel No.5 được chiết xuất từ hỗn hợp của ylang-ylang, hoa hồng, hoa nhài, vani… tạo nên mùi hương hoa dìu dịu, kế tiếp mùi hoa hồng rực rỡ. Cuối cùng hương thơm của gỗ đàn hương, xạ hương và một chút vani sẽ đọng lại thành hương cuối thật đậm đà và quyến rũ cho cô dâu.

Mùi hương đặc trưng:

Hoa hồng, hoa nhài, Ylang- Ylang, đàn hương, xạ hương và vani

 

Trésor Lancôme

nuoc hoa mua dong 1

Trésor là loại nước hoa thể hiện được sự thanh nhã, sang trọng của hoa hồng, hoa lan chuông, tử đinh hương và sự rực rỡ của hoa mơ. Được chứa trong chiếc lọ lấp lánh ánh vàng, mỗi giọt nước thơm mang tên Trésor đều đủ sức khiến làn cô dâu nở hoa thơm ngát trong ngày cưới.

Mùi hương đặc trưng:
Hoa hồng, tử đinh hương, linh lan, huệ tím, cây vòi voi, đàn hương, xạ hương, hổ phách, vani, đào, mơ

 

Coco Mademoiselle – Chanel

nuoc hoa mua dong 2

Biểu hiện cho nét nữ tính, một hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những cô dâu thanh lịch và quý phái trong đêm tân hôn.

Jacques Heller, vị giám đốc đầy sáng tạo của Chanel, đã lựa chọn cho Coco Mademoiselle một thiết kế nhiều góc cạnh đã đi vào huyền thoại. Mạnh mẽ và cá tính, vỏ chai được làm trong suốt để lột tả được sự tinh khiết và tươi trẻ của dòng nước hoa này.

Mùi hương đặc trưng:
Cam, cam Bêgamốt, hoa hồng, hoa lài, hoắc hương, cỏ Vetiver

 

Burberry Brit

nuoc hoa mua dong 4

Nước hoa Burberry Brit Eau De Toilette tươi mát và tinh nghịch dành cho cô dâu trẻ trung, hiện đại, hương thơm là hỗn hợp cổ điển theo phong cách cây cỏ phương Đông của hoa quả chín, hương ngọt ngào của quả hạch, hổ phách, vani và đậu tonka.

 

Guilty Intense Gucci

nuoc hoa mua dong 3

Nước hoa Gucci Guilty Intense là một mùi hương khiêu khích, ấm áp và đậm chất phương Đông. Đây là loại nước hoa mang đến cho cô dâu với hương thơm hoa phương Đông, trong đó có tiêu hồng và hoa cà. Hương đầu của Gucci Guilty Intense khiến mọi người chú ý bởi sự rực rỡ và hợp thời trang được tạo nên từ hạt tiêu hồng. Hương giữa của nước hoa là một mùa hoa tử đinh hương nở rộ, violet và cây vòi voi làm tăng thêm vẻ gợi cảm trong lễ cưới. Hương cuối của Gucci Guilty Intense là hương của hoắc hương và hổ phách.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất