Bí ẩn về mùi hương quyến rũ của cô dâu

17:00, 25/09/2013 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ cho cô dâu với hương thơm của hoa sen, lan Nam Phi, anh thảo, hoa mẫu đơn, lily và hoa cẩm chướng

Bên cạnh vẻ đẹp hoàn hảo đến từ váy cưới, trang điểm, tóc cưới, hương thơm chính là yếu tố rất quan trọng đối với cô dâu trong ngày trọng đại để tạo nên sự quyến rũ, thu hút. Và những hương thơm đó đến từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới.

1.      Cô dâu mùa xuân

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô dâu mang hương mùa xuân 1

Mùa xuân là mùa của hoa cỏ tươi mới, thơm ngào ngạt, mùa của không khí trong lành và thanh mát. Vì vậy, cô dâu mùa xuân sẽ mang đến một vẻ đẹp tràn đầy sức sống và hương thơm ngọt ngào. Với một số loại nước hoa sau đây, hương thơm mùa xuân sẽ tràn ngập cả không gian tiệc cưới.

J’adore Dior

nước hoa cô dâu mùa xuân

Rực rỡ, gợi cảm, tinh tế, J’adore là loại nước hoa tôn vinh vẻ đẹp nữ tính và sức mạnh của xúc cảm với mùi hương của bó hoa lan thơm ngát, cảm giác êm ái như nhung của mận xứ Đamas và vị ngọt đậm của gỗ Amarante giúp các cô dâu thêm phần sang trọng trong đám cưới.
Mùi hương đặc trưng:
Quýt, hoa lan tây, dây thường xuân, lan châu Phi, hoa hồng, violet, mận Đamas, gỗ Amarante, xạ hương, mâm xôi.

L’Eau D’issey – Issey Miyake

nuoc hoa co dau mua xuan 4

Phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ cho cô dâu với hương thơm của hoa sen, lan Nam Phi, anh thảo, hoa mẫu đơn, lily và hoa cẩm chướng. Sự ấm áp đến từ mùi hương gỗ tinh chế, tuyết tùng, đàn hương, xạ hương, hổ phách.

Envy – Gucci

nuoc hoa co dau mua xuan 11

Hiện đại, thanh thoát và đầy tự tin, hương thơm đáng kinh ngạc này là sự kết hợp tuyệt vời từ hoa mẫu đơn, hoa lài, tiêu hồng, mùi vải ngọt ngào, lựu, dứa, xạ hương, chè trắng, và hương gỗ. Sự kết hợp ấy đảm bảo sẽ làm cho cô dâu trở thành trung tâm của sự chú ý.
Mùi hương đặc trưng:
Mẫu đơn hồng,  hoa lài, tiêu đỏ, quả vải, lựu, dứa, xạ hương hồng, hoa đinh, trà, gỗ đàn hương, gỗ tếch, xạ hương.

Jimmy Choo Perfume

nuoc hoa co dau mua xuan 9

Được sản xuất bởi sự kết hợp của Inter Parfum và nhà sản xuất nước hoa nổi tiếng Olivier Polge đến từ IFF. Thành phần nước hoa quyến rũ bởi hương trái cây, lá cây, hổ phong lan, kẹo bơ, caramel ngọt ngào và hoắc hương Indonesia. Thích hợp cho cô dâu sử dụng vào tiệc tối hay đêm tân hôn.

L’Eau de Chloe

nuoc hoa co dau mua xuan 3

Sản phẩm được tinh chế từ nước hoa hồng nguyên chất, cây hoắc hương và quýt bởi Michel Almairac – người đã từng chế tạo ra phiên bản cũ của nước hoa này.

Hương đầu: cam chanh, quả bưởi, quả thanh yên, quả đào

Hương giữa: hoa hồng, nước hoa hồng, hoa violet

Hương cuối: hoắc hương, tuyết tùng, hổ phách

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất