Bí ẩn mùi hương quyến rũ của cô dâu mùa thu

16:30, 23/09/2013 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  0 love

Tiết trời hơi se lạnh với những làn gió mỏng manh sẽ mang đến một hình ảnh cô dâu mùa thu, thanh thoát và e ấp cùng với hương thơm nhẹ nhàng

Những dòng nước hoa đặc trưng cho mùa thu là sự thanh mát, nhẹ nhàng và thoang thoảng hương thơm, thể hiện hình ảnh một cô dâu trong sáng và e ấp ngày mới cưới

Tiết trời hơi se lạnh với những làn gió mỏng manh như ôm lấy cơ thể sẽ mang đến một hình ảnh cô dâu mùa thu, thanh thoát và e ấp cùng với hương thơm nhẹ nhàng, quý phái. Sẽ không khó khăn để trở thành cô dâu mùa thu nếu biết chọn cho mình một loại nước hoa phù hợp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bí ẩn mùi hương quyến rũ của cô dâu mùa thu

Chanel No.19

nuoc hoa mua thu 2

Mùi hương đặc trưng đầy sức sống của Chanel No.19 được tạo ra bởi hương thơm của bạch tùng và hương thảo dược của dầu hoa cam Grasse. Mùi hương giữa bùng nổ với hương hoa hồng tháng 5 và hương Iris từ Florence, Ý. Hương cuối để lại một nốt trầm sâu lắng với mùi Vetiver và gỗ tuyết tùng Virginia. Một sản phẩm dành cho những cô dâu sành điệu trong ngày cưới.

Mùi hương đặc trưng:

Bạch tùng hương, lan dạ hương, dầu hoa cam, cam Bêgamốt, hoa lài, hoa hồng, hoa lan chuông, hoa irit, cỏ Vetiver, gỗ đàn hương, da thuộc, xạ hương.

Chanel Coco Noir

nuoc hoa mua thu 18

Chanel Coco Noir là sản phẩm mới của dòng nước hoa Chanel. Màu đen của chai thể hiện sự bí ẩn, mạnh mẽ và thích phiêu lưu, rất phù hợp với những cô dâu quyến rũ, đầy cá tính.
Hương đầu: bưởi chùm, cam Bergamot
Hương giữa: hoa nhài, hoa hồng, hoa thủy tiên, hoa phong lữ
Hương cuối: đậu tonka, hoắc hương, gỗ đàn hương, hương vani, xạ hương, nhựa hương

Chloe Love

nuoc hoa mua thu

Là hỗn hợp hương hoa cỏ (FLORAL) và hương thơm phương Đông (ORIENTAL) mang đến cho cô dâu sự tinh tế, kiêu sa trong tiệc tối.

Fan di – Fendi

nuoc hoa mua thu 5

Fan di Fendi thể hiện hình ảnh cô dâu ấn tượng bởi hương thơm hoa quả ngọt ngào: lê, quýt, nho đen hòa quyện cùng sự nồng nàn của hương hoa hồng, hoa nhài. Với thiết kế chai thủy tinh hình chữ nhật, khung kim loại màu vàng bao bọc bên ngoài biểu tượng của Fendi, dòng nước hoa Fan di Fendi là tuyên ngôn của phái đẹp về sự cổ điển ẩn chứa trong những nét đẹp tiềm ẩn.

Cabotine Gold

nuoc hoa mua thu 3

Nước hoa Cabotine Gold mang vẻ đẹp cực kỳ hấp dẫn, là phụ kiện cưới dành riêng cho những cô dâu sang trọng và quý phái. Cabotine Gold là sự hòa quyện của giữa vẻ ngọt ngào và nồng ấm của hương hoa, quả quýt, dưa gang, hạt tiêu hồng trộn lẫn với sự kiêu sa, tinh khiết của hoa mẫu đơn, hoa nhài và sự tươi mát của cỏ vetiver, hổ phách, cây hoắc hương.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất