Khách sạn Banyan Tree Lăng Cô

10:31, 24/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Banyan Tree Lăng Cô, một khu nghỉ dưỡng nằm ở Miền Trung Việt Nam, với vẻ đẹp và sự tráng lệ của thiên nhiên không đâu sánh bằng. Khu nghỉ dưỡng này nằm nép mình dưới chân dãy núi Trường Sơn hùng vĩ, nhìn ra bãi biển tinh khôi trải dài 3 km trên một khu vịnh hình lưỡi liềm.

Khi đến đây chính là quý khách đã tìm thấy một không gian yên bình, một chốn điền viên để tận hưởng và thư giãn.

Banyan-Tree-Lang-Co-hue

Được tu sửa lại năm 2012, khách sạn Banyan Tree Lăng Cô bảo đảm mang đến cho quý khách sự hài lòng dù đang ở Huế để công tác hay nghỉ dưỡng. Chỉ cách trung tâm thành phố 60 Km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Câu lạc bộ Golf Laguna Lăng Cô khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn.

quay-an-Banyan-Tree-Lang-Co

Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế độc đáo, sau khi nhận được phòng, quý khách có thể thưởng ngoạn dưới mái hiên một cách riêng tư, thư giãn trong bể bơi để ngắm nhìn những ngọn núi hoặc biển cả phía xa và nghĩ xem nên làm điều gì tiếp theo.

Những trải nghiệm từ thiết bị và dịch vụ khách sạn hàng đầu của Banyan Tree Hotels & Resorts đang chờ đón bạn tại Banyan Tree Lăng Cô. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.

Banyan-Tree-Thu-Quan-laguna-lang-co

56 phòng trong tổng số 1 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà. Những thiết bị hiện đại như truy cập internet không dây, hồ bơi riêng, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh cũng được trang bị trong một số phòng. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, sân golf (tại chỗ), sân chơi golf (trong vòng 3km). Banyan Tree Lăng Cô là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Huế.

Banyan-Tree-Lang-Co-spa

Vẻ đẹp tinh khôi của Banyan Tree Lăng Cô sẽ thôi thúc quý khách bước ra ngoài và khám phá, chúng tôi có mặt ở đây để mang đến cho quý khách nhiều lựa chọn…cho dù đó là chuyến đạp xe quanh vùng, ghé thăm làng chài Lăng Cô gần đó, hay thậm chí đi xa hơn tới các thành phố di sản của UNESCO là Hội An và Huế. Ngoài ra, du khách có thể tự thưởng cho bản thân một hoặc hai buổi trị liệu tại Banyan Tree spa đẳng cấp thế giới.

phong-o-Banyan-Tree-Lang-Co

Các hoạt động giải trí khác bao gồm rất nhiều môn thể thao dưới nước (chèo thuyền kayak, thuyền chuối, mô-tô nước, câu cá, lướt ván) trên Biển Đông, bơi nhẹ nhàng trong các bể bơi và luồng lạch, quần vợt, thám hiểm bằng xe địa hình, chơi gôn trong sân gôn 18 lỗ 71 gậy đẳng cấp thế giới do Ngài Nick Faldo thiết kế.

Vị trí

* Tọa lạc tại Chân Mây, nối liền với vịnh Lăng Cô hướng ra biển Đông; đây là một khu vực nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, những cánh rừng nhiệt đới và các rặng núi cheo leo.
* Nằm cách trung tâm thành phố Đã Nẵng 50 Km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 60 phút lái xe, hoặc 90 phút từ sân bay Phú Bài Huế.

Địa điểm

Vịnh Lăng Cô, Huế, Vietnam

T: +84 54 369 5888

E: [email protected]

W: www.banyantree.com/en/lang_co

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất