Bánh cưới độc đáo lấy ý tưởng từ phim ảnh

18:53, 22/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Với những cặp đôi yêu thích điện ảnh, những chiếc bánh cưới lấy cảm hứng từ những bộ phim Hollywood nổi tiếng sẽ tạo nét độc đáo và tươi vui cho đám cưới của bạn.

Họa tiết ánh kim độc đáo trên nền bánh màu nâu đậm cá tính và vintage, chiếc bánh cưới lấy cảm hứng từ bộ phim Gatsby tinh tế và sang trọng. Người ta ngay lập tức nhớ ngay tới nữ diễn viên Carrey Mulligan xinh đẹp, với các họa tiết lông thiên nga, lông công và các bộ trang phục dát vàng siêu lộng lẫy.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Gatsby đang yêu

Bánh cưới lấy cảm hứng từ bộ phim The great Gatsby

Cá tính không kém là chiếc bánh cưới rustic gợi nhớ tới bộ phim Game of thrones. Bánh cưới phong cách mộc mạc nhưng không kém phần gai góc khi sử dụng hoa sen đá đầy gai mềm làm vật trang trí. Ngoài ra, phần thân bánh với những họa tiết vàng đan vào nhau, gợi nhớ tới chiếc ngai vàng đầy tham vọng trong bộ phim.

 

Game of thrones,

So với nguyên bản phim Game of thrones, chiếc bánh cưới hiền hòa và đáng yêu hơn.

Mọi người chắc còn nhớ bộ phim về thế giới robot đầy cảm động trong bộ phim Wall-E. Tình cảm mà đôi bạn Wall-E và Ev dành cho nhau xúc động tới nỗi gợi nên cảm hứng cho cô dâu chú rể đặt chiếc bánh cưới dễ thương, với topper là hình ảnh của cặp đôi này.

walle

Cô nàng Eve trên bánh cưới đội vòng hoa nữ tính, khác hẳn với hình ảnh cương quyết, mạnh mẽ của nàng trên phim.

 

2

Hình tượng Audrey Hepburn  trong bộ phim Buổi sáng ở Tiffany đã trở thành biểu tượng của sắc đẹp và sự tinh tế. Chính vì thế, chiếc bánh cưới lấy cảm hứng từ bộ phim này cũng ngọt ngào, tinh tế và đẳng cấp. Chiếc bánh làm từ fondant màu xanh thiên thanh nhẹ mắt, thắt nơ trắng dễ thương và đính hàng trăm họa tiết trang sức dọc thân bánh.

Banh cuoi phong cach dien anh (7)

bánh cưới

Chiếc bánh cưới xanh tinh tế và sang trọng nhắc nhớ vẻ ngọt ngào của minh tinh Audrey Hepburn

Bộ phim về nữ hoàng Pháp Marie Antoinette do Kirsten Dunst diễn vai chính là một siêu phẩm, đầu tư rất lớn cho trang phục diễn viên. Vẻ đẹp cổ điển và siêu sang của bộ phim đã tạo cảm hứng cho người thợ làm bánh sáng tác ra chiếc bánh cưới Marie Antoinette này. Bánh có 2 tầng phủ fondant màu trắng và xanh thiên thanh nhẹ nhàng. Dọc thân bánh là họa tiết Baroque cổ điển, vốn rất phổ biến tại thời đại của nữ hoàng. Điểm nhấn của bánh là đóa hải đường hồng phớt, y như phụ kiện mà nữ hoàng Antoinette hay dùng để đính lên tóc mình.

marie

Các bộ phim hoạt hình Walt Disney với thế giới mộng mơ của những nàng công chúa luôn là cảm hứng của các thợ làm bánh cưới. Chiếc bánh ngọt ngào dễ thương với hình ảnh đôi chim xanh đang cần mẫn thắt nơ trên đỉnh bánh hẳn là bạn nhận ra ngay trong bô phim nào đúng không? Đó là bộ phim hoạt hình Cinderella 2D đình đám một thời. Hình tượng đôi chim liền cánh mang ý nghĩa về sự kết đôi, khiến chiếc bánh cưới vừa dễ thương vừa trang trọng.

Cinderella

Chiếc bánh cưới ngọt ngào với chi tiết đôi chim xanh từ bộ phim Cinderella

Elsa trong bộ phim hoạt hình Frozen đã quá nổi tiếng rồi. Vẻ đẹp “sang chảnh” và vẻ lạnh lùng băng giá của nàng đẹp một cách bí hiểm. Chiếc bánh cưới 3 tầng tuyệt đẹp ngay lập tức khiến người chiêm ngưỡng nhận ra ngay bộ phim Frozen, với màu nền xanh mát dịu và họa tiết bông tuyết cầu kỳ.

frozen

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất