7 dấu hiệu chứng minh bạn là người đặc biệt quan trọng đối với anh ấy!

10:15, 28/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Anh ấy không ngần ngại thể hiện tình yêu với bạn, việc bộc lộc tình cảm chưa bao giờ là điều khó khăn với anh ấy. Và chỉ có người xem bạn là cả thế giới mới có thể làm được điều ấy. 1. Chàng luôn tin tưởng và chia sẻ mọi chuyện với bạn […]

Anh ấy không ngần ngại thể hiện tình yêu với bạn, việc bộc lộc tình cảm chưa bao giờ là điều khó khăn với anh ấy. Và chỉ có người xem bạn là cả thế giới mới có thể làm được điều ấy.

1. Chàng luôn tin tưởng và chia sẻ mọi chuyện với bạn

Bạn là người anh ấy tin tưởng nhất, dù gặp phải vấn đề gì khó khăn thì anh ấy cũng chai sẻ với bạn đầu tiên. Điều này rất quan trọng vì đa phần đàn ông thường sẽ im lặng hoặc chọn bạn bè để kể lể mọi chuyện hơn. Họ thường cho rằng phụ nữ không giải quyết được gì hoặc nếu biết chuyện thì sẽ bù lu bù loa lên còn khổ hơn. Do đó, nếu chàng đã tâm sự với bạn thì nhất định bạn chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong lòng chàng rồi đấy.

Chàng luôn tin tưởng và chia sẻ mọi chuyện với bạn Marry

Chàng luôn tin tưởng và chia sẻ mọi chuyện với bạn

2. Anh ấy luôn đề cao những lời góp ý chân thành của bạn

Tình yêu không đủ để đưa một mối quan hệ vượt qua những sóng gió. Sự thấu hiểu và sẻ chia mới là nền tảng của một mối quan hệ bền vững. Nếu anh ấy sẵn sàng lắng nghe mọi suy nghĩ của bạn, và luôn hỏi ý kiến bạn dù anh ấy đã có quyết định của mình, điều đó cho thấy anh ấy vô cùng tôn trọng và yêu thương bạn. Và dĩ nhiên, chàng luôn nghiêm túc lắng nghe và xem xét những lời góp ý của bạn, chứ không bao giờ mỉa mai hay bác bỏ chúng.
Anh ấy luôn đề cao những lời góp ý chân thành của bạn Marry

Anh ấy luôn đề cao những lời góp ý chân thành của bạn

3. Chàng thường xuyên nói “Anh yêu em”

Nhiều đàn ông hay e ngại khi chia sẻ cảm xúc của họ. Nếu nửa kia của bạn thốt ra từ “yêu” nhiều hơn bạn mong muốn , bạn nên tin tưởng vào anh ấy. Nếu anh ấy hay thú nhận trước đám đông về điều đó, thì bạn sẽ không còn nghi ngờ gì việc anh ấy rất yêu bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chàng thường xuyên nói "Anh yêu em" Marry

Chàng thường xuyên nói “Anh yêu em”

4. Lên kế hoạch cho tương lai của hai người

Chàng trai yêu bạn sẽ tưởng tượng về tương lai hạnh phúc bên bạn, nhưng chàng trai yêu bạn hơn mọi thứ trên đời sẽ có một kế hoạch rõ ràng để biến giấc mơ đó thành hiện thực. Vì vậy nếu rất nhiều lần chàng đã dò hỏi bạn về một đám cưới trong mơ, rằng bạn thích ngôi nhà như thế nào, có bao nhiêu phòng, những dự tính khi cả hai sẽ về chung một nhà ra sao,… thì chàng đã thực sự muốn xây dựng ý định nghiêm túc với bạn và muốn nắm tay bạn đến cuối con đường.

Lên kế hoạch cho tương lai của hai người Marry

Lên kế hoạch cho tương lai của hai người.

5. Những lời khen xuất phát từ đáy lòng

Anh ấy luôn quan tâm đến bạn, biết chiếc áo bạn đang mặc là mới hay cũ, biết hôm qua bạn vừa đổi màu tóc mới và luôn dành lời khen ngợi thật lòng cho bạn. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt của chàng là bạn đã nhận ra sự chân thành và ấm áp trong đó, chắc chắn sẽ không bao giờ là những lời khen “thảo mai” chỉ để lấy lòng bạn.

Những lời khen xuất phát từ đáy lòng Marry

Những lời khen xuất phát từ đáy lòng

6. Chàng luôn thể hiện nỗi nhớ da diết khi hai người xa nhau

Mỗi khi chàng đi công tác xa đều nhớ nhắn tin, gọi điện cho bạn, và không bao giờ quên mua những món quà ở nơi đó để mang về tặng bạn. Yêu xa cũng hóa gần bởi vì khoảng cách địa lý sẽ không là gì khi tình yêu giữa hai bạn chính là tình yêu đích thực.

Chàng luôn thể hiện nỗi nhớ da diết khi hai người xa nhau Marry

Chàng luôn thể hiện nỗi nhớ da diết khi hai người xa nhau

7. Anh ấy luôn bao dung với những lỗi lầm của bạn

Chàng biết trên đời này chẳng có ai là hoàn hảo, nên chẳng bao giờ tỏ ra hằn học hay khó chịu trước những lỗi sai của bạn. Ngược lại, chàng luôn phân tích cho bạn hiểu và giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Ở bên cạnh một người đàn ông tâm lý và yêu chiều bạn như vậy, bạn đúng là cô gái may mắn nhất trên thế giới này.
Anh ấy luôn bao dung với những lỗi lầm của bạn Marry

Anh ấy luôn bao dung với những lỗi lầm của bạn

8. Chàng muốn khoe bạn khắp nơi

Phải thật lòng yêu và tự hào về bạn đến nhường nào, anh ấy mới muốn hô hào khoe người yêu của mình với tất cả mọi người. Do đó, dù đi đâu, đi với ai anh ấy cũng muốn đưa bạn đi cùng và giới thiệu bạn với tất cả mọi người chứ không che giấu mối quan hệ đó.

Chàng muốn khoe bạn khắp nơi Marry

Chàng muốn khoe bạn khắp nơi

Hôn nhân là nấm mồ tình yêu, nhưng đó là nấm mồ cho những ai yêu và cưới nhầm!

Như vậy, nếu bạn nhận thấy chàng trai của bạn có những dấu hiệu nêu trên thì xin chúc mừng vì đối với  anh ấy bạn là người thực sự quan trọng đấy! Tuy nhiên, tình yêu bền chặt hay không còn cần đến sự sẻ chia và vun đắp của hai người. Đừng vì người ấy quá yêu thương mà lơ là thiếu đi sự quan tâm chăm sóc nhé bạn. 

Xem thêm: 5 hành động ‘phũ phàng’ của đàn ông nhưng sâu thẳm bên trong có thể vì yêu bạn

Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading