5 hành động ‘phũ phàng’ của đàn ông nhưng sâu thẳm bên trong có thể vì yêu bạn

11:32, 25/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Không phải đàn ông tốt lúc nào cũng nói điều hay, đôi khi có người thô lỗ nhưng lại yêu thương bạn chân thành một lòng một dạ. Dưới đây là 5 hành động ‘phũ phàng’ của đàn ông chứng tỏ anh ấy yêu bạn hơn chính bản thân mình, các nàng nên biết trân […]

Không phải đàn ông tốt lúc nào cũng nói điều hay, đôi khi có người thô lỗ nhưng lại yêu thương bạn chân thành một lòng một dạ. Dưới đây là 5 hành động ‘phũ phàng’ của đàn ông chứng tỏ anh ấy yêu bạn hơn chính bản thân mình, các nàng nên biết trân trọng.

1. Dành thời gian cho sở thích riêng của mình

Dù là đàn ông hay phụ nữ thì ai cũng có những sở thích, đam mê riêng của mình. Đàn ông không thích suốt ngày bám dính lấy vợ, cũng không muốn vợ lúc nào cũng cứ kè kè bên mình mà quên đi những việc của bản thân.

5 hành động 'phũ phàng' của đàn ông nhưng sâu thẳm bên trong có thể vì yêu bạn Marry

Dành thời gian cho sở thích riêng của mình

Thế nên họ sẽ làm những việc riêng của mình và đôi khi từ chối nhẹ nhàng việc đi theo bạn mua sắm, cà phê trà sữa với bạn bè chẳng hạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vì họ muốn bạn có không gian riêng của chính mình và bản thân họ cũng có những khoảng thời gian thoải mái. Đây cũng là cách giữ lửa hôn nhân thông minh.

2. Thẳng thắn chê khi bạn không gọn gàng

Đây là hành động phũ phàng nhưng mang ý nghĩa tốt của đàn ông, có thể phụ nữ ít người sẽ không thích. Đối với đàn ông lúc ở bên họ thì bạn ăn mặc hoặc trông như thế nào cũng được nhưng họ sẽ không thích nhìn bạn trong bộ dạng luộm thuộm, không muốn bạn giữ thói quen này khi bước chân ra đường.

Điều mà họ thích đó là nhìn thấy bạn lúc nào cũng tươm tất, gọn gàng và sạch sẽ. Họ muốn bạn lúc nào cũng tự tin và yêu thương bản thân mình nhiều hơn một chút. Thêm vào đó, sự chê bai thẳng nhưng thật của anh ấy cũng sẽ giúp bạn nhận thức được mình cần làm gì để xinh đẹp hơn.

Thẳng thắn chê khi bạn không gọn gàng Marry

Thẳng thắn chê khi bạn không gọn gàng

3. Không muốn cãi vã hay đôi co với bạn

Người đàn ông tốt sẽ không thích đôi co hay cãi vã với bạn. Họ sẽ tránh thật xa những cuộc cãi vã để tránh làm bạn tổn thương. Đôi khi bạn sẽ thấy anh ấy phũ phàng vì không muốn nói chuyện với bạn và có thể bạn sẽ thấy khó chịu vì điều đó.

Không muốn cãi vã hay đôi co với bạn Marry

Không muốn cãi vã hay đôi co với bạn

Thế nhưng, đây là suy nghĩ tốt mà anh ấy dành cho bạn. Vì đàn ông ý thức được bản thân nóng tính, họ sợ rằng trong lúc cãi vã sẽ không kiểm soát được cơn giận của mình, họ có thể nói ra những lời gây tổn thương cho người con gái mình yêu. Cách tốt nhất là họ im lặng hoặc phớt lờ những cuộc cãi vã không đáng có.

4. Luôn nói rõ về điểm yếu của bạn

Nếu anh ấy không thích điểm gì hoặc bạn còn mắc lỗi gì, người chồng yêu thương vợ sẽ nói thẳng không vòng vo. Họ luôn muốn bạn trở nên tốt hơn, hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Trong một mối quan hệ, phụ nữ khôn ngoan nên nhớ hãy yêu người giúp mình tốt hơn mỗi ngày, chứ đừng thương người lúc nào cũng nói những lời sáo rỗng nịnh nọt, làm mình tệ đi mỗi ngày.

Luôn nói rõ về điểm yếu của bạn Marry

Luôn nói rõ về điểm yếu của bạn

5. Luôn tôn trọng sự thật

Người đàn ông yêu bạn thật lòng luôn từ chối những lời nói dối. Họ lúc nào cũng tôn trọng sự thật. Ví dụ như bạn mặc chiếc áo này không đẹp, anh ấy sẽ nói ngay lập tức.

Họ không thích nói những lời sáo rỗng hay nịnh nọt làm vợ vui nhất thời nhưng nhận lại nhiều lời chê của mọi người. Quan điểm của họ lúc nào cũng tôn trọng sự thật và sẽ luôn thành thật để không làm bạn tổn thương.

Luôn tôn trọng sự thật Marry

Luôn tôn trọng sự thật

>>> Xem thêm: Đàn ông có 3 điểm kiêng kỵ trên cơ thể, nếu cho bạn ‘sờ’ vào chính là yêu bạn tới mức ‘dung túng’

Danbadep
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất