Bạn đã sẵn sàng cho đám cưới hay chưa?

11:54, 12/06/2014 bởi: CARMEN8X
 3 bình luận  2 love

Bạn đã sẵn sàng cho đám cưới hay chưa? Có bao giờ bạn đã tự hỏi mình câu đó, và câu trả lời sẽ như thế nào khi phải đứng trước quá nhiều sự lựa chọn?

Nếu với đàn ông, sự nghiệp là quan trọng nhất thì với phần lớn phụ nữ, hôn nhân là ưu tiên hàng đầu. Vậy đứng trước sự kiện trọng đại này, làm thế nào để bạn biết mình đã sẵn sàng? Những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn.

Bạn đã sẵn sàng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Bạn hoàn toàn hiểu kết hôn để làm gì và việc kết hôn với người đàn ông NÀY là vì sao.

2. Bạn chia sẻ với anh ấy những điều bạn mong muốn, thay vì thích hoặc không thích nhưng im lặng không nói ra. Bởi bạn thấy đức lang quân tương lai như một người bạn thân thiết chứ không còn là mối quan hệ để giữ ý với nhau.

3. Bạn tin tưởng anh ấy. Nếu trong giai đoạn này mà bạn còn tìm cách kiểm tra tin nhắn, các cuộc gọi đến và đi, những like và comment trên facebook của anh… thì phải xem lại.

4. Bạn nói với người yêu về những đứa trẻ. Bạn đã tưởng tượng ra gương mặt thiên thần của chúng có nét nào giống mẹ, nét nào giống bố. Thậm chí bạn đã đặt xong tên chính thức và tên gọi ở nhà cho cả con trai, con gái của hai người rồi.

5. Bạn sẵn sàng cho việc đoạn tuyệt mối quan hệ với người cũ. Những lá thư tình, những quà tặng ngày xưa… bạn đã cất hết đi gọn gàng, hoặc mang vứt vì không thấy cần phải xem lại.

6. Bạn không có ý định sửa chữa, thay đổi gì người yêu cả. Bạn hiểu khi có World Cup thì anh ấy sẽ dành hết thời gian cho bóng đá và nhậu nhẹt. Bạn biết anh ấy kiếm được khoảng bao nhiêu tiền một tháng và tính nhẩm chi tiêu của hai người hoàn toàn có thể ở trong mức giới hạn ấy. Bạn hòa hợp với gia đình và thậm chí con chó nhà anh cũng rất quý bạn.

7. Bạn và anh ấy cùng chia sẻ tầm nhìn, quan điểm, một số cách thức sinh hoạt.

ban-da-san-sang-cho-dam-cuoi-01 (Copy)

Kết hôn ư? Còn xa lắm!

Những dấu hiệu dưới đây sẽ khiến bạn phải xem xét lại mối quan hệ.

1. Bạn chưa muốn sinh đẻ trong khi người yêu rất mong mỏi có một đứa con. Con cái là một trong những vấn đề hai bạn nên thảo luận kỹ trước khi kết hôn.

2. Bạn nhìn thấy quá nhiều tật xấu của anh và hy vọng sau khi kết hôn, có con, anh sẽ “tiến bộ” hơn. Đàn ông ít khi thay đổi lắm, họ tương đối ổn định.

3 .Bạn so sánh người yêu hiện tại với người yêu cũ và thấy tiếc vì đã chia tay người yêu cũ. Nếu “đứng núi này trông núi nọ” thì chẳng bao giờ bạn hạnh phúc viên mãn được.

Hương Trà

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất