Làm thế nào biết chàng đã sẵn sàng cho đám cưới?

11:43, 12/06/2014 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  3 love

Làm thế nào để nhận biết chàng đã sẵn sàng cho đám cưới hay chưa là một thắc mắc mà rất nhiều cô gái đang yêu luôn nghĩ đến

Làm cách nào bạn có thể nhận biết người ấy của mình đã sẵn sàng cho đám cưới hay chưa khi bạn cảm thấy tình yêu đã quá chín?

Khi chàng đã sẵn sàng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Anh ấy thường nói rằng anh ấy yêu bạn, nhớ bạn, muốn chia sẻ cuộc sống với bạn. Anh kể cho bạn nghe về tuổi thơ của anh ấy, kể cả một vài mối tình cũ của anh ấy.

2. Bạn tuyệt đối không phải là bí mật. Bạn sẽ thấy anh ấy dắt tay bạn giới thiệu với bố mẹ, bạn bè. Nếu anh ấy đi đá bóng, anh ấy muốn bạn ngồi ở hàng ghế khán giả. Nếu anh ấy bảo vệ luận văn thạc sĩ, anh ấy muốn bạn ngồi dưới nghe. Nếu gia đình có đám hay cuộc vui nào, nhất định anh ấy sẽ vòng tay ôm eo để giới thiệu bạn với từng người một.

3. “Sau này mình sẽ…” thay vì “Sau này anh sẽ…”, trong cách nói chuyện của anh ấy, bạn dễ dàng thấy tương lai của anh có mình. Tất nhiên, có thể đôi khi viễn cảnh đó khiến bạn không thích lắm, ví dụ anh ấy nói “sau này anh thích về quê trồng rau, nuôi gà”, trong khi bạn lại thích ở thành phố ồn ào chẳng hạn. Nhưng điều đó có thể đàm phán được. Quan trọng là hai người có nhau.

4. Anh ấy tôn trọng sở thích của bạn. Nếu cuối tuần này bạn muốn đi xem phim còn anh ấy muốn đi xem đá bóng, cả hai có thể thỏa thuận với nhau cách để hai bên cùng vui vẻ. Còn nếu cả hai cãi nhau và cố gắng giành phần thắng về mình thì đó là một tín hiệu xấu.

ban-da-san-sang-cho-dam-cuoi-03 (Copy)

Khi chưa sẵn sàng

Những dấu hiệu dưới đây sẽ khiến bạn phải xem xét lại mối quan hệ, vì rất có thể anh ấy đang miễn cưỡng với đám cưới.

1. Những việc chuẩn bị đám cưới, váy vóc, nhẫn đôi, đặt tiệc ở nhà hàng nào… anh ấy đều không quan tâm.

2. Anh ấy kiếm cớ để tránh gặp gia đình của bạn.

3. Anh ấy tỏ ra không thích bạn bè của bạn.

4. Anh ấy có những lời lẽ đong đưa với một vài cô gái khác, hoặc anh ấy nói nửa đùa nửa thật với các cậu bạn rằng anh ấy có những chuyện tình cảm với các cô gái khác. Bạn phải rất thận trọng với những anh chàng này vì với họ, hôn nhân sẽ là sự ràng buộc.

5. Anh ấy hay gắt lên với bạn dù bạn thấy mình không làm gì quá đáng. Có thể bên trong anh ấy thấy khó chịu mà không tiện nói ra nên sẽ chuyển hướng sang những thứ khác.

 Hương Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất