Bạn có biết chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp nhất?

18:06, 29/03/2017 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  0 love

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng với rất nhiều cảnh đẹp làm say lòng người. Thế nhưng bạn có biết chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp nhất không?

Có vị thế địa lý đặc biệt, Đà Nẵng là một trong số những thành phố có nhiều khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam. “Sơn thủy hữu tình” chính là điều mà bất cứ ai cũng nghĩ đến khi nhắc tới Đà Nẵng. Có biển hồ, có rừng núi và những cây cầu đẹp nhất Việt Nam, Đà Nẵng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho mọi concept ảnh phổ biến. Đã nhiều cặp đôi tìm đến vùng đất này để ghi lại kỷ niệm tình yêu, nhưng bạn có biết chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp nhất không?

Chụp ảnh cưới mùa thu: Tình yêu lung linh màu nắng
Chụp ảnh cưới mùa thu: Tình yêu lung linh màu nắng
Nhiều cặp đôi thường chọn mùa đông để chụp ảnh cưới mà không biết rằng sắc nắng những ngày cuối...

Marry xin chia sẻ 5 địa điểm ấn tượng ở Đà Nẵng để giúp bạn trả lời câu hỏi ấy:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Công viên Biển Đông

chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp 1 chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp 3

Công viên Biển Đông nằm cuối đường Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà Đà Nẵng. Từ công viên, bạn có thể nhìn thẳng ra biển Đông và quần đảo Hoàng Sa. Điểm đặc biệt nhất của công viên Biển Đông là đàn bồ câu được nuôi thả và thường tung cánh bay nhộn nhịp giữa khung cảnh trời nước. Ảnh cưới được chụp tại địa danh này rất dễ bị nhầm với ảnh cưới chụp tại châu Âu cũng là bởi lẽ đó.

2. Hồ Xanh Bãi Bụt

chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp 5 chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp 6

Nếu bạn đặt câu hỏi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp nhất với người địa phương, chắc chắn trong số câu trả lời sẽ có Hồ Xanh hay còn gọi là hồ Bãi Bụt. Hồ Xanh nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km theo hướng Đông Bắc. Đây là điểm dừng chân đầu tiên nếu bạn lên lịch trình tham quan bán đảo Sơn Trà và các vùng lân cận. Hồ Xanh gây ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ, đặc biệt là sắc xanh phủ ngập cả nền trời và mặt nước.

3. Bà Nà Hill

chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp 9

chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp 12

Bà Nà Hill là một trong những điểm du lịch quan trọng nhất của Đà Nẵng cùng với Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà. Bà Nà nằm trên dãy núi Trường Sơn, thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách trung tâm Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam. Khu du lịch Bà Nà Hill với quần thể kiến trúc đậm chất châu Âu cổ đã thu hút rất nhiều cặp uyên ương tới chụp ảnh cưới trong những năm qua.

4. Bán đảo Sơn Trà

chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp 14 chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp 15

Bán đảo Sơn Trà với những cung đường uốn lượn và hệ sinh thái đa dạng từ lâu đã trở thành điểm du lịch trọng yếu của Đà Nẵng. Bán đảo có bờ biển kéo dài và xanh mát quanh năm, kết hợp với màu xanh của núi rừng ôm lấy toàn bộ khu vực. Nhiều cặp đôi đã đến với Sơn Trà và ghi lại ảnh tình yêu ở những khu vực nổi tiếng như bãi Đá Đen, cây đa ngàn năm, đỉnh Bàn Cờ…

5. Đèo Hải Vân

chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp 18 chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp 19

Đèo Hải Vân là ranh giới tự nhiên giữaThừa Thiên Huế và Thành phố Đà Nẵng. Đèo được mệnh danh là “đệ nhất hùng quan” với chiều dài 21km vắt ngang qua những ngọn núi cao nhất của dãy Trường Sơn. Với nước biển xô dưới chân núi và mây vờn trên đỉnh núi, đèo Hải Vân có cảnh sắc ấn tượng mà không địa danh nào ở Việt Nam có thể bì lại. Đó là lý do tại sao các cặp đôi yêu concept ảnh tự nhiên hùng vĩ rất yêu thích địa điểm này.

Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp nhất? Bạn hẳn đã có câu trả lời cho mình rồi. Hãy chia sẻ thêm với Marry kinh nghiệm về địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng trong chuyên mục cộng đồng bạn nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất