Chụp ảnh cưới mùa thu: Tình yêu lung linh màu nắng

18:05, 17/03/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Nhiều cặp đôi thường chọn mùa đông để chụp ảnh cưới mà không biết rằng sắc nắng những ngày cuối hè, sang thu là bối cảnh tuyệt vời để có bộ ảnh lung lung màu nắng, đồng thời thể hiện một tình yêu nồng nàn và đắm say.

Dưới đây là những khoảnh khắc tuyệt đẹp với nắng được nhiếp ảnh gia Vivian Studio ghi lại, đồng thời mở đầu cho xu hướng ảnh cưới siêu thực. Các cặp đôi có ý định cưới có thể tham khảo để có một bộ ảnh cưới ưng ý.

Vivian Studio chụp ảnh mùa thu

Những tia nắng đầu tiên trong ngày bao giờ cũng tinh khôi, dịu nhẹ. Cô dâu, chú rể phải dậy từ rất sớm để kịp ghi lại khoảnh khắc đầu ngày tuyệt vời này. Ánh nắng vàng óng ả tràn lên ven tóc cô dâu, chú rể đồng thời những bức ảnh ngược sáng sẽ giúp tôn lên mái tóc bồng bềnh của cô dâu.

Vivian Studio chụp ảnh mùa thu

Tiếp đến là những bức ảnh với điểm nhấn là mặt trời giúp tạo ra khung cảnh siêu thực. Cây cỏ dưới ánh nắng cũng trở nên xanh tốt hơn. Đó sẽ là phông nền tuyệt đẹp cho bức ảnh cưới.

Vivian Studio chụp ảnh mùa thu

Biển là một trong những khung cảnh chụp ảnh lý tưởng dành cho các cặp đôi. Tại đó, không thể thiếu những shoot hình với nắng. Các đôi uyên ương có thể dắt tay nhau đi dạo, cùng hướng về phía mặt trời xa xa. Nơi ấy, tựa như thiên đường dành cho anh và em.

Vivian Studio chụp ảnh mùa thu

Hay đơn giản là bầu trời trong xanh, nước biển trong xanh và hàng phi lao bát ngát. Trên bãi cát dài, anh và em trao nhau những nụ hôn đắm say.

Vivian Studio chụp ảnh mùa thu

Ngay cả chụp hình cưới trong phim trường, bầu trời đầy nắng cũng giúp cho các cặp đôi thể hiện ý tưởng một cách trọn vẹn nhất. Sự trong trẻo của nắng tạo nên những bức hình đẹp như tranh vẽ nhưng vẫn tự nhiên nhất có thể.

Vivian Studio chụp ảnh mùa thu

Thậm chí, cô dâu chú rể không cần diễn xuất nhiều vẫn có những bức ảnh rực rỡ. Không nhất thiết phải đi xa tới những điểm du lịch nổi tiếng, những bức ảnh lãng mạn như thế này có thể được ghi lại tại Hà Nội hoặc các điểm lân cận, giúp các đôi vừa tiết kiệm chi phí vừa đỡ mất sức do đi lại nhiều.

Vivian Studio chụp ảnh mùa thu

Không nhất thiết phải là biển, tân lang tân nương cũng có thể lựa chọn chụp ảnh cưới với ánh nắng bên hồ, bình minh hay hoàng hôn đều có thể tạo nên những bức hình đẹp như thế này. Ánh nắng vàng rọi xuống mặt hồ đang lăn tăn gợn sóng tạo nên một không gian bình yên, lãng mạn.

Vivian Studio chụp ảnh mùa thu

Hoàng hôn luôn có một sức hút kỳ diệu…

Vivian Studio chụp ảnh mùa thu

Mùa hè hoặc đầu thu là thời điểm lý tưởng để chụp ảnh với nắng. Màu nắng lúc vàng rực rỡ nhưng cũng có lúc trong veo tạo nên sự trẻ trung, năng động cho các cặp đôi nhí nhảnh.

Vivian Studio chụp ảnh mùa thu

Dưới ánh nắng, anh và em chơi đùa. Nếu mùa đông, những bức hình cần tạo nên sự ấm áp thì ánh nắng mùa hè giúp các cặp đôi viết nên một tình yêu nồng nàn, đắm say một cách rất tự nhiên bởi nắng chính là nguồn cảm hứng bất tận cho những người bấm máy.

Vivian Studio chụp ảnh mùa thu

Đơn giản nhưng vẫn lãng mạn. Để chụp được những bức ảnh đầy nắng này, các cặp đôi nên chọn thời điểm cuối xuân sang hè, hoặc cuối hè, đầu thu bởi lúc này, nắng không quá nóng nhưng vẫn luôn rực rỡ và tươi mới, nồng nàn như tình yêu của cặp đôi chuẩn bị về chung một nhà vậy.

Vivian Wedding Studio
Địa chỉ: 282 – 101 – 72 – 74 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0912.237.805 – 0966.87.86.87
Website: www.anhcuoidep.vn
Facebook: www.facebook.com/anhvienvivian
Ảnh: Vivian Studio (Hà Nội)

Mùa thu chụp ảnh cưới ở đâu đẹp tại 3 miền Việt Nam
Mùa thu chụp ảnh cưới ở đâu đẹp tại 3 miền Việt Nam
Mùa Thu vẫn luôn là mùa đẹp nhất, mùa yêu tuyệt vời để kết duyên đôi lứa, và là thời điểm thích...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất