10 điều bạn nên biết trước khi tới Singapore chụp ảnh cưới

13:59, 03/11/2015 bởi: Brides
 0 bình luận  1 love

Nếu bạn đang có ý định tới Singapore chụp ảnh cưới, đừng bỏ lỡ 10 điều cực kỳ quan trọng này!

Universal Studio

  1. Trước chuyến bay

Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, hãy đặt vé trước ngày bay khoảng vài tháng. Và đừng quên kiểm tra hạn của passport, mua bảo hiểm du lịch và xem xét thật kĩ cả hành lý kí gửi và hành lý xách tay của bạn. Hành lý quá cân khá đắt đỏ và có thể làm bạn gặp rắc rối khi check in ở sân bay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

garden by the bay day

  1. Nơi ở

Bạn nên đặt phòng tại nhà nghỉ hoặc khách sạn trước khi đi, đặc biệt là trong dịp lễ Tết hay kì nghỉ của Singapore, bởi có thể sẽ không có phòng trống cho khách chưa đặt trước. Và thi thoảng, trong mùa cao điểm khách du lịch, giá phòng có thể bị đôi lên khá cao. Chỗ ở gần trung tâm thành phố sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền di chuyển và thuận tiện hơn để đi shopping và ăn uống.

garden by the bay night

  1. Các địa điểm tham quan

Ngoài tận hưởng chuyến du lịch, các cặp đôi sẽ còn phải bận tâm đến những địa điểm đẹp và hợp lý cho bộ ảnh cưới của cuộc đời. Địa điểm chụp gần với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng sẽ giúp bạn vừa có thể được ngắm cảnh, đồng thời lại tiết kiệm được kha khá thời gian và chi phí di chuyển. Để có một chuyến du lịch kết hợp với chụp ảnh cưới thoải mái nhất, hãy dành chút thời gian tạo cho mình một hành trình du lịch thật tỉ mỉ và chi tiết. Nếu các cặp đôi vẫn còn phân vân với lịch trình đi lại của mình, hãy để Simply Wedding & Travel giúp đỡ các đôi trẻ trong chuyến đi này nhé.

Ion Shopping mall night

  1. Chi phí di chuyển

Với những người lần đầu tiên đặt chân tới Singapore, việc di chuyển trong thành phố này hoàn toàn không hề dễ dàng. Giá taxi khá đắt đỏ, tàu điện ngầm và bus có thể không  đưa bạn đến tận nơi chụp hình hay những địa điểm ăn uống, tham quan được. Simply Wedding & Travel hiểu rõ nhu cầu này, vì thế Simply rất sẵn lòng đưa đón từ sân bay, khách sạn, di chuyển đến các địa điểm chụp hoàn toàn miễn phí, bên cạnh đó, Simply Wedding & Travel còn có thể đưa bạn đến những nơi tuyệt vời nhất để shopping và ăn uống mà chỉ người dân bản địa mới biết tới!

ion shopping mall

  1. Các món ăn địa phương và hoạt động giải trí

Chắc chắn bạn đã có một danh sách những món ăn cần phải nếm thử và một số địa điểm chắc-chắn-phải-ghé-thăm ở Singapore rồi, nhưng liệu bạn đã biết nhà hàng tuyệt vời nhất để ăn món cháo ếch ngon nhất Singapore? Và nơi để bạn có thể mua sắm thả ga mà không lo mình bị “hét giá” cháy túi? Với những nhân viên bản xứ của Simply Wedding & Travel, bạn không cần lo lắng về những trải nghiệm ẩm thực cùng hoạt động shopping của mình. Simply Wedding & Travel sẽ giúp bạn từ A tới Z, bởi với tư cách là những người dân Singapore, Simply Wedding & Travel hi vọng bạn có thể khám phá và tận hưởng thành phố một cách trọn vẹn nhất.

Marina Bay Sand Day

  1. Hướng dẫn viên du lịch

Một vài người muốn có một hướng dẫn viên du lịch đi kèm để có thể nhận được sự giúp đỡ khi cần thiết. Tuy nhiên, hướng dẫn viên tốn của bạn khá nhiều tiền và bạn sẽ cần phải tuân theo một lịch trình sẵn có mà công ty du lịch đã đặt ra. Nhưng ở đây, Simply Wedding & Travel coi khách hàng như bạn bè, và hơn cả một hướng dẫn viên du lịch, Simply Wedding & Travel sẽ giúp bạn đến gần hơn với một Singapore thực sự.

Marina Bay Sand night

  1. Thời tiết

Thời tiết tại Singapore nóng quanh năm, và đôi khi sẽ có mưa lớn. Tại Simply Wedding & Travel, chúng tôi biết rõ thời điểm nào là đẹp nhất cho bộ ảnh để đời của bạn.

Marina Bay Sand sunset

  1. Luật lệ

Singapore luôn được biết đến là một thành phố siêu sạch và cực kỳ an toàn. Tuy nhiên, để có được hình ảnh uy tín này, có khá nhiều luật lệ, quy tắc mà người dân và khách du lịch đều phải tuân theo. Ví dụ như, đừng đi bộ sang đường khi không được phép, và đừng vứt rác bừa bãi nếu bạn không muốn nhận phạt.

merlion

  1. Cần mang theo gì nhỉ?

Ngoài những món đồ cá nhân, cần phải mang theo những gì tới Singapore nữa đây? Nếu bạn tin tưởng Simply Wedding & Travel với dịch vụ chụp ảnh cưới, hãy cứ đến Singapore với nụ cười thật rạng rỡ cho bộ ảnh quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn. Ở Singapore, Simply Wedding & Travel có sẵn trong studio những bộ suit và váy cưới lộng lẫy nhất cho các cặp đôi lựa chọn. Không cần phải vác theo một vali to đùng với những trang phục lỉnh kỉnh, hãy để dành chỗ cho những món đồ mà bạn có thể mang về Việt Nam từ Singapore.

ON cruise

10 . Chọn đúng studio chụp ảnh cưới

Lựa chọn một studio chụp ảnh cưới phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc. Có nhiều cặp đôi phải mang theo cả một ê-kíp gồm nhiếp ảnh, chuyên gia trang điểm và trợ lý từ Việt Nam theo cùng, và chi phí đi lại, ăn ở chi trả cho tất cả nhóm người thì hoàn toàn không rẻ chút nào.


Universal studio 1 Universal Studio

Simply Wedding & Travel hiểu rõ nhu cầu của đôi uyên ương và giúp các cặp đôi giải tỏa những lo lắng trong quá trình chuẩn bị cưới với dịch vụ trọn gói nhiều ưu đãi. Từ những việc nhỏ nhất như di chuyển, ăn uống, cho tới chụp hình, chọn lễ phục,… Simply Wedding & Travel đều có thể làm tất cả. Đến với Simply Wedding & Travel, bạn có thể khám phá và trải nghiệm Singapore một cách trọn vẹn nhất.

Nếu bạn có hứng thú với một chuyến du lịch tới Singapore và muốn kết bạn cùng Simply Wedding & Travel, hãy tham gia cuộc thi “CẶP ĐÔI HOÀN HẢO” do Simply Wedding & Travel tổ chức để có cơ hội nhận 2 vé máy bay MIỄN PHÍ tới Singapore.

contest-poster2-Vn

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy ghé thăm website hoặc Facebook của Simply Wedding & Travel . Hoặc, hãy gửi email tới địa chỉ [email protected].

Facebook https://www.facebook.com/simplyweddingtravel/

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất