Áo cưới cho cô dâu có vòng 3 khiêm tốn

09:26, 06/05/2013 bởi: handmade
 0 bình luận  0 love

Bạn có vòng 3 khiêm tốn? Không sao những mẫu vấy cưới sau đây sẽ giúp bạn che được vòng 3 khiêm tốn trong ngày cưới.

Áo cưới cho cô dâu vòng 3 khiêm tốn

Váy cưới nào cho cô dâu có vòng 3 khiêm tốn?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Điều nên tránh

Không chỉ có áo cưới mà trong trang phục thường ngày, các cô gái có vòng 3 khiêm tốn cũng cần hạn chế những kiểu quần áo ôm sát người như quần jean, legging, váy bó… Với chiếc áo cưới, bạn không nên chọn áo cưới đuôi cá và váy cưới mullet vì hai kiểu này thường có phần eo, mông ôm sát để tạo dáng cho phần vạt xòe ấn tượng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh luôn cả váy ngắn bởi cảm giác “cũn cỡn” thiếu tự tin có thể “đeo bám” lấy bạn. Nên nhớ váy càng mềm, càng rũ thì càng dễ tố cáo vòng 3 của bạn đấy.

Dù bạn có là tín đồ của của áo cưới đuôi cá đi nữa thì cũng đành phải tạm biệt những chiếc áo cưới như thế này bởi chúng sẽ tố cáo vòng 3 thiếu đầy đặn của bạn. - Ảnh: jlmcouture.com

Dù bạn có là tín đồ của của áo cưới đuôi cá đi nữa thì cũng đành phải tạm biệt những chiếc áo cưới như thế này bởi chúng sẽ tố cáo vòng 3 thiếu đầy đặn của bạn. – Ảnh: jlmcouture.com

Hiện nay, các cô dâu có thể dùng miếng độn mông hoặc quần lót độn mông để khắc phục nhược điểm vòng 3. Tuy nhiên, bạn nhớ cẩn thận khi xài phụ kiện này bởi chúng có thể sẽ bị xộc xệch, mất dáng nếu bạn phải di chuyển nhiều hay đứng lên ngồi xuống thường xuyên. Loại quần độn mông cũng khiến bạn có cảm giác nóng bức, khó chịu nên sẽ rất bất tiện cho một ngày dài làm cô dâu của bạn. Nếu sử dụng, tốt nhất bạn nên “tập dợt” trước để làm quen với phụ kiện này.

Áo cưới phù hợp

Câu thần chú cho bạn là “xòe, suông, rộng”. Những chiếc váy cưới suông kiểu chữ A, váy soire xòe và những váy cưới phồng với voan, ren nhiều lớp sẽ rất thích hợp với bạn.

Váy cưới xòe hở lưng cũng sẽ rất đẹp với bạn

Váy cưới xòe hở lưng cũng sẽ rất đẹp với bạn.

Một số kiểu váy đuôi dài cũng sẽ phù hợp vì phần đuôi sẽ chạm đất (hoặc có dâu phụ nâng váy giúp) vô tình sẽ giúp che khéo vòng 3 cho bạn.

Áo cưới xếp tầng cũng là một giải pháp hữu hiệu. Từng tầng của áo cưới sẽ bồng bềnh và phồng lên giúp bạn có vòng 3 đầy đặn hơn.

Áo cưới xếp tầng

Bên cạnh đó, Váy cưới có họa tiết thắt nơ to bảng sau lưng cũng sẽ giúp bạn hoàn toàn tự tin bước đi trong ngày vui.

Một mẹo nhỏ nữa để bạn che được khuyết điểm vòng 3 là hãy chọn thêm chiếc khăn voan dài cho đám cưới. Voan vừa mang đến cho bạn vẻ sang trọng, quý phái, lại vừa thả lơi xuống “phần cần che khuyết điểm” khiến bạn sẽ trông đầy đặn hơn.

Chúc các cô dâu tìm được cho mình chiếc áo cưới như ý!

Viết Như

Ảnh: jlmcouture.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất