Album cưới Photobook – Sang trọng và tiện lợi

09:00, 22/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  1 love

Sự lãng mạn, ngọt ngào và độc đáo của những album ảnh cưới dạng photobook đang dần trở nên gần gũi và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Photobook không chỉ đơn thuần là nơi lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào mà còn là nơi chứa đựng những cảm xúc yêu thương cho những người thân yêu của bạn.

wedding-photobook-11

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

photo_book_landscape_L_set

Công ty TNHH TMSX Tín Ân được biết đến là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh in ấn, sản xuất các loại tranh cưới sơn mài KTS, tranh cưới kiếng, tranh đèn cưới meca… và đặc biệt là Photobook cưới với công nghệ in hiện đại nhất tại Việt Nam.

VHA_0859

Hưởng ứng triển lãm cưới Marry Day 2014, Tín Ân dành tặng cho tất cả các khách hàng tham quan gian hàng voucher ưu đãi 15% cho tất cả các dịch vụ và ấn phẩm ngành cưới tại Tín Ân. Đặc biệt, Tín Ân cũng dành tặng cho tất cả các studio tham gia triển lãm 1 cuốn Photobook 30 trang theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

4 (1)

Chúng tôi tin rằng với những sản phẩm đặc sắc cùng cung cách phục vụ ân cần chuyên nghiệp và chi phí hợp lý, Tín Ân sẽ đem lại cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất trong lĩnh vực in ấn nói chung và in ấn các ấn phẩm cho dịch vụ ngành cưới nói riêng tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TMSX Tín Ân

Showroom: 63B Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận
Hotline: 0913 667 429 – 0938 736 208
Website: www.tinankythuatso.com;
Email: [email protected]

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất