4 cách để có album cưới lạ mà không tốn kém

16:58, 12/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Chụp album cưới là giai đoạn hào hứng và để lại nhiều kỷ niệm đẹp nhất. Giờ đây, album cưới đã trở thành “miền đất” sáng tạo, in đậm dấu ấn cá tính.

Trong cả quá trình dài hướng đến ngày hạnh phúc, có lẽ giai đoạn chụp album cưới là hào hứng và để lại nhiều kỷ niệm đẹp nhất.

Giờ đây, album cưới đã trở thành “miền đất” sáng tạo cho những đôi lứa, nơi in đậm dấu ấn tình yêu và cá tính. Những cách tự thực hiện album dưới đây sẽ giúp bạn có được một album cưới độc, lạ mà ít tốn kém.  

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Album cưới là cả quá trình yêu nhau
Nhiều cặp đôi không chụp album cưới như thông thường mà biến đó thành một cuốn “lịch sử tình yêu”, tập hợp những hình ảnh đẹp, độc, đáng nhớ, từ lúc yêu nhau đến lúc cưới. Cuối cùng là những tấm hình cưới tự chụp dễ dàng với chân máy. Có thể không lung linh như những bộ ảnh cưới được thực hiện công phu, nhưng những kỷ niệm riêng này lại mang lại ý nghĩa sâu sắc và sự khác biệt cho album cưới của bạn.

Album cưới có thể là cả một biên sử tình yêu

Album cưới không nhất thiết phải được chụp chỉ trong một thời điểm mà có thể là tập hợp hình ảnh của những lần đi chơi, hẹn hò hay cùng làm việc với nhau (Ảnh minh họa: Barbie & Ken Studio)

Album cưới “gom góp” từ bạn bè
Chắc chắn rằng những khoảnh khắc đẹp đã đi qua của bạn vẫn còn đâu đó trong máy của bạn bè. Vì vậy, để có một tuyển tập ảnh cưới đầy đủ và ý nghĩa, đừng quên những hình ảnh này. Ngoài ra, bạn còn có thể “tặng” họ thêm một niềm vui bằng cách rủ hội bạn thân ấy đi chụp thêm những hình ảnh đẹp khác trong trang phục tân lang tân nương để hoàn tất một album cưới có một không hai.
Tự thiết kế album cưới
Chỉ cần một chút gu thẩm mỹ, một chút kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh đơn giản như làm sáng da, mịn da, độ nét, đổ màu cho hình mà bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm tutorial mẫu trên mạng để tự làm, sau đó, bạn sử dụng một phần mềm cực nhẹ là picasa để “collect” hình ảnh lại như ý muốn, đều tăm tắp mà không phải căng mắt lên để dàn trang. Cuối cùng, thêm text bạn thích vào hình, trên mạng có vô số kiểu chữ handwriting cực đẹp, tha hồ cho bạn sáng tạo. Thế là bạn đã có 1 album cưới tự làm vô cùng đáng yêu rồi.

Tự thiết kế album cưới tiết kiệm

Tự thiết kế album cưới như một cuộc khám phá, bạn sẽ có được kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh thành thạo hơn, nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của chính mình và người ấy…

Tự in album cưới
Nếu bạn không thích album cưới “vừa to, vừa nặng, xem một lần rồi thôi”, thì photobook là một lựa chọn lý tưởng. Bạn vừa dễ dàn trang do có một số chỗ đã có sẵn form kích cỡ rồi, bạn chỉ cần đưa hình vào nữa thôi, vừa đưa được nhiều hình hơn vào album cưới (khâu lựa chọn và bỏ bớt hình cưới chẳng phải luôn làm bạn đau lòng hay sao?), vừa tiết kiệm chi phí nữa chứ. Một quyển album cưới khổ vuông 30×30, dày 40-50 tờ (80-100 trang) in dạng photobook chỉ khoảng 1.500.000, xê xích tùy nơi in.

Album cuoi duoi dang photobook

Album cưới dạng photobook (Ảnh minh họa: Friday Studio)

Lưu ý: Photobook có ưu điểm là dễ xem (giống như sách vậy) nhưng bù lại nhược điểm là dễ hư nếu chuyền tay nhiều người. Vì vậy, bạn có thể in 2 quyển, 1 để ở tiệc, và 1 để lưu giữ. In nhiều thì chi phí cũng sẽ ưu đãi hơn.

Thụy Vũ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất