Ai sẽ là người lên kế hoạch đám cưới?

15:45, 26/06/2015 bởi: thuydungpntp
 14 bình luận  2 love

Lên kế hoạch đám cưới ư? Đương nhiên có thể nhờ cha mẹ, bạn bè, đồng nghiệp hay thậm chí là trợ lý nếu… bạn quá bận rộn. Tuy nhiên, một điều chắc chắn rằng không có ai khác làm việc này hoàn hảo hơn chính người trong cuộc cả!

Bạn đã gần như đã có tất cả: một người bạn đời sẵn sàng để kết hôn cùng mình, một đôi nhẫn cưới cùng lời cầu hôn lãng mạn và trên hết, bạn sắp có một đám cưới đáng mong đợi như một sự kiện quan trọng bậc nhất trong đời, vậy điều gì sẽ xảy đến tiếp theo? Đó chính là những tháng ngày chuẩn bị, bắt đầu từ việc lên kế hoạch đám cưới tuyệt vời của mình.

Mọi thứ chỉ trong tầm tay nếu bạn biết lên kế hoạch thật hợp lý

Tự lên kế hoạch đám cưới giúp cô dâu chú rể có thể hình dung hết mọi thứ sẽ diễn ra trong đám cưới của mình

1. Cô dâu chú rể tự lên kế hoạch đám cưới

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Không còn nghi ngờ gì nữa, cô dâu chú rể tự lên kế hoạch cho đám cưới của chính mình được xem là việc hiển nhiên từ bao đời nay. Tự lên kế hoạch đám cưới giúp cô dâu chú rể có thể hình dung hết mọi thứ sẽ diễn ra trong đám cưới của mình, từ những khâu lớn đến từng chi tiết nhỏ. Bạn sẽ biết cách để mọi thứ diễn ra đúng trình tự mình muốn, phù hợp với hoàn cảnh khách quan, sở thích cũng như khả năng chi trả của cả hai.

Tự chuẩn bị cho đám cưới bằng việc lên kế hoạch

Cô dâu chú rể khi tự lên kế hoạch cho đám cưới sẽ điều khiển được mọi việc theo đúng ý mình

Tự lên kế hoạch đám cưới cũng có nghĩa là bạn đã sẵn sàng để lên kế hoạch cho bước ngoặt mới trong cuộc đời mình. Một kế hoạch cưới rõ ràng, mạch lạc, chi tiết chứng tỏ bạn rất nghiêm túc với cuộc hôn nhân này, hào hứng bắt đầu cuộc sống mới với người bạn đời của mình và tỏ ra là một người bản lĩnh, chu đáo và đáng tin cậy. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của việc tự lên kế hoạch cưới là bạn dễ rơi vào cái nhìn chủ quan. Khi bắt tay vào tìm tòi quá trình lập kế hoạch, bạn sẽ gặp khó khăn khiến việc khởi đầu có thể chậm chạp và dễ rối rắm.

Chuẩn bị đám cưới như thế nào để tiết kiệm thời gian nhất?
Chuẩn bị đám cưới như thế nào để tiết kiệm thời gian nhất?
Nhiều cô dâu chú rể băn khoăn, không biết nên bắt đầu chuẩn bị đám cưới như thế nào, trước ngày...

2. Người lập kế hoạch đám cưới chuyên nghiệp

Ngày nay, có rất nhiều người lập kế hoạch đám cưới chuyên nghiệp có thể giúp bạn có được một đám cưới hoàn hảo. Bạn không cần phải tự lập kế hoạch để rồi dễ chán nản, bế tắc và bỏ cuộc giữa chừng vì không kham nổi số lượng công việc khổng lồ trong khoảng thời gian ít ỏi và hàng đống những áp lực không tên. Vượt quá ngân sách, các cuộc hẹn với nhà cung cấp dịch vụ có nhầm lẫn hoặc sai sót, danh sách khách mời ngày càng dày thêm… dẫn đến quá trình tự lên kế hoạch cưới của cô dâu chú rể kém thú vị. Một chuyên gia trong lĩnh vực lên kế hoạch đám cưới xuất hiện đúng lúc này sẽ là vị cứu tinh của bạn.

Bên cạnh các kĩ năng để lên kế hoạch tốt, người lập kế hoạch đám cưới có thể biến những mong đợi của bạn thành hiện thực. Đó là lý do chính đáng nhất để bạn thuê một người lên kế hoạch đám cưới. Giao phó cho họ, rồi ngủ ngon mỗi đêm và chỉ cần tập trung vào những điều quan trọng nhất để “tỏa sáng” như hai nhân vật chính đúng nghĩa.

Chỉ nên thuê người lên kế hoạch đám cưới nếu bạn thoải mái về tài chính

Nếu không kham nổi lượng công việc khổng lồ trong khoảng thời gian ít ỏi và hàng đống áp lực không tên, bạn có thể chọn thuê người lên kế hoạch đám cưới cho mình

Nên tự chuẩn bị cho đám cưới hay thuê wedding planner?
Nên tự chuẩn bị cho đám cưới hay thuê wedding planner?
Tự tay chuẩn bị cho đám cưới của chính mình tất nhiên sẽ ý nghĩa hơn nhiều so với việc nhờ người...

Tuy nhiên, bài toán chi phí sẽ là thứ làm bạn phải đau đầu nếu chọn giải pháp thuê người lập kế hoạch như thế này. Người lập kế hoạch có thể yêu cầu số tiền thù lao cho dịch vụ của họ theo một vài cách khác nhau. Một số tính theo thỏa thuận, số khác tính bằng con số tỉ lệ phần trăm ngân sách đám cưới của bạn (thông thường từ 10 – 15%), hoặc có thể tính theo giờ. Và kiểu gì thì bạn cũng mất thêm một khoản tiền không nhỏ trong ngân sách cưới của mình, nên hãy cân nhắc cẩn thận vấn đề này đấy nhé.

Mèo Hoang

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất