7 ý tưởng vui nhộn thay thế cách tung hoa cưới truyền thống

14:40, 30/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Để tạo nên không khí mới lạ cho ngày hôn lễ của mình, bạn hãy thử các ý tưởng thú vị thay thế cách tung hoa cưới truyền thống xem sao nhé.

Trong đám cưới hiện đại, các cô dâu thường ném bó hoa cầm tay của mình cho các cô gái còn độc thân. Ai bắt được bó hoa được coi là người sẽ kết hôn tiếp theo đó. Tuy nhiên, việc ném hoa cưới không phải lúc nào cũng được yêu thích, khi có một số không muốn trở thành tâm điểm của đám đông, hoặc không quan tâm chuyện cưới hỏi. Tại nhiều đám cưới, việc tung hoa, bắt được bó hoa cô dâu đã làm cho đám cưới trở nên hỗn loạn. Do đó, để tạo nên không khí mới lạ cho ngày hôn lễ của mình, bạn hãy thử các ý tưởng thú vị thay thế cách tung hoa cưới truyền thống xem sao nhé.

1. Thử vận may bằng dây ruy băng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn có thể thay trò tung hoa cưới bằng cách dùng nhiều sợi dây ruy băng gắn vào phần cuống hoa, trong đó chỉ có 1 sợi gắn thật chặt còn tất cả những sợi còn lại cột hờ thôi. Tới khi ném hoa, cô dâu đứng giữa đưa bó hoa lên cao, những bạn gái tham gia mỗi người cầm 1 dây ruy băng kéo mạnh về phía mình. Người may mắn nắm được sợi dây ruy băng cột chắc vào bó hoa cưới sẽ là chủ nhân tiếp theo đầy may mắn.

Bắt hoa bằng dây ruy băng

2. Bung bó hoa ra, tặng cho mỗi người một hoa

Thay vì một người chụp được bó hoa và hưởng trọn, cô dâu có thể tháo rời bó hoa ra thành từng bông và gửi tặng cho những bạn gái trẻ có mặt trong nghi thức tung hoa cưới. Bạn có tặng thêm cho mỗi bạn gái trẻ chưa có hôn phu chiếc bánh quy, trong đó có 1 chiếc chứa thông điệp “bạn là cô dâu kế tiếp”. Nghi thức tung hoa cưới này sẽ rất vui và thú vị.

3. Hoa cưới kết từ kẹo – một ý tưởng không tồi

Thay vì tung hoa cưới kết từ hoa thật, bạn có thể kết đóa hoa khác kết từ nhiều cây kẹo mút hoặc sô cô la. Tới nghi thức tung hoa, cô dâu chìa bó hoa ra cho quan khách nữ của mình lấy một que kẹo, hoặc thanh socola làm quà.

Hoa cưới từ kẹo

4. Nhờ thợ làm thêm một bó hoa cưới

Bó hoa cưới của bạn đặc biệt vì kết từ các hạt nút, đá và phụ kiện lấp lánh, bạn muốn giữ làm kỷ niệm. Vậy thì hãy nhờ thợ làm thêm một bó hoa cưới nho nhỏ để phục vụ nghi thức tung hoa cưới vào cuối tiệc. Còn bó hoa cưới đặt biệt của bạn có thể mang về nhà làm vật lưu niệm cho đám cưới của mình.

5. Trao bó hoa cưới cho người đặt biệt

Thú thật, nhiều bạn gái trẻ chưa có chồng hoặc những người không quan tâm lắm việc lập gia đình sẽ ngại và không muốn chụp bó hoa của bạn. Do vậy, thay vì tung hoa và gây ra đôi chút hỗn loạn, bạn hãy chọn cặp đôi khách mời cưới nhau lâu năm nhất, hoặc cặp đôi chuẩn bị cưới nhau ngay sau đám cưới của bạn, gửi lời chúc mừng và mong muốn ai nhận được bó hoa cưới của bạn sẽ cùng hưởng hạnh phúc trong tình yêu lâu dài.

6. Thay nghi thức chuyền hoa thay cho tung hoa
Thay vì tung hoa, bạn có thể thử trò chơi chuyền tay bó hoa cưới, vừa chuyền mọi người vừa hát một ca khúc. Ca khúc kết thúc ở người nào thì người đó sẽ nhận được bó hoa. Nhớ là phải quy định người chơi phải chuyền ngay khi hoa tới tay nhé, nếu không mọi người sẽ giữ rịt lấy mà không chuyền đi đâu.
nghi thức thay tung hoa

7. Thách thức bằng bài nhảy hoặc bài hát
Hãy dùng bó hoa cưới như món quà cho người chiến thắng trong cuộc thi khiêu vũ, hoặc song ca làm không khí đám cưới của bạn vui hơn. Cô gái nào khiêu vũ lâu nhất, hoặc hát song ca có nhiều lượt bầu chọn nhất sẽ được tặng bó hoa cưới như lời cầu chúc bạn ấy là cô dâu hạnh phúc tiếp theo.

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất